x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Thúy Vân và dàn sao Việt bị nghi dùng âm nhạc đá xéo đồng nghiệp

Đào 13:35 - 11/07/2022

Ban đầu âm nhạc chỉ được xem là một sản phẩm giải trí đơn thuần, qua âm nhạc người nghệ sĩ có thể truyền tải cảm xúc và tâm tư tốt đẹp của mình đến đại chúng. Dần dần tui thấy showbiz rộ lên phong trào các ca sĩ sử dụng “đứa con tinh thần” của mình như một công cụ để “đá xoáy” bóng gió người khác trên mạng xã hội. Dù cố tình hay vô ý thì vấn đề này đã tạo ra nhiều phản ứng trái chiều.

 >>> Xem thêm: Ngọc Châu và 2 á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đọ dáng với bikini

Á hậu Thúy Vân

Gần đây cộng đồng mạng xôn xao Thúy Vân, Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, quyết định lấn sang lĩnh vực “cầm mic” để trở thành ca sĩ. Nhưng vấn đề chính tạo rầm rộ thời gian qua chính là ở cái tên sản phẩm ra mắt của cô nàng - Trái Tim Yêu Thương.

Cái tên MV đầy ẩn ý đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, giúp MV của cô được quan tâm hơn. Nhiều người cho rằng, Thúy Vân đang có ý “đá xéo” Hoa hậu Khánh Vân và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm đó vì kết quả không thỏa đáng.

Chắc có nhiều người giống như tui, bị người đẹp lật twist như lật bánh tráng. Nàng Á hậu đã “thả xích” MV vào tối 6/7, ai nấy cũng ngỡ ngàng khi Hoa hậu Khánh Vân cũng góp mặt vào dự án lần này, dù mọi người đang lo lắng cho cô là “nạn nhân”.

Thúy Vân nhanh chóng tận dụng sức nóng dư luận, một mực phủ nhận hiềm khích giữa cô và đàn em thân thiết. Đây được cho là một nước đi khá thông minh của mỹ nhân 1993, mọi cánh báo truyền thông ngày hôm đó “đổ xổ” để tâng bốc nàng!

Miu Lê

Đừng trông mặt mà bắt hình dong, Miu Lê nhìn nhỏ con hiền lành vậy đó nhưng mà cũng “đanh đá” lắm nha. Nàng là một trong những cái tên góp mặt vào danh sách dám xéo sắc với đồng nghiệp. Cụ thể vào vào 5 năm trước, Miu Lê đã có màn tranh luận khá gay gắt với nhạc sĩ Dương Cầm trong chương trình Sao Đại Chiến.

Sự tình diễn ra khi nam nhạc sĩ thẳng thắn “dìm hàng” Miu Lê hát quá dở. Nữ diễn viên Em Là Bà Nội Của Anh cũng “đâu có vừa”, cô trịnh trọng tuyên bố: “search google tên nhạc sĩ chỉ thấy đàn dương cầm”. Tui thấy bà Miu “phản dame” gắt ghê!

Chưa dừng lại ở đó, Miu Lê mang hẳn ca khúc trình diễn Em chưa 18 để rap diss đàn anh: ''Em năm nay 18, nhưng em không thích chơi dương cầm, nhưng mà anh nào đọc rap em sẽ đổ cái rầm''. Chốt hạ sân khấu bằng hình ảnh chiếc dương cầm bị gạch chéo, người đẹp 31 tuổi cực cool ngầu trong sự khen ngợi của khán giả.

Phí Phương Anh

Nhớ lại năm trước, quán quân The Face - Phí Phương Anh quyết định lấn sang làm ca sĩ và cho ra ca khúc đầu tay tên Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em. Ca khúc đã nhận về rất nhiều lời chê từ công chúng, đến cả streamer ViruSs phải ấn dislike đàn em ngay lập tức vì cho rằng cô và ekip không tôn trọng khán giả. Nỗi ân oán giữa Phí Phương Anh và ViruSs bắt đầu từ đây.

Như thể ghim cơn giận vào trong lòng, người đẹp sinh năm 1997 rục rịch ra mắt sản phẩm mới tên Cánh Bướm Dối Gian khoảng một tháng sau đó. Điều đáng nói là cô nàng “bưng” nguyên bản tin thời sự lên teaser chỉ để “cà khịa” lại hot stream: “nam thanh niên cái gì cũng nói mà lại còn nói nhiều".

Phí Phương Anh còn “ưu ái” tặng cho đàn anh bài thơ 4 câu “nồng nặc” mùi chửi xéo. Ở góc nhìn khán giả, cá nhân tui thấy cách hành xử của cô nàng có hơi trẻ con khi không chịu tiếp nhận ý kiến nhận xét để hoàn thiện bản thân hơn, mà lại đi phản bác một cách ngông cuồng.

Thiều Bảo Trâm

Ai cũng biết Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP đã chia tay được một thời gian dài. Kể từ ngày đó, mọi thứ mà người con gái Thanh Hóa hình như đều ẩn ý nhắc nhớ đến người yêu cũ, khiến cho cộng đồng fan hâm mộ của nam ca sĩ cảm thấy khó chịu.

Không ít lần cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” bị bắt gặp có những màn comeback trùng nhau. Khoảng một năm trước, Sơn Tùng M-TP trở lại với Muộn Rồi Mà Sao Còn thì một tuần sau đó cô gái họ Thiều cũng comeback theo với ca khúc Love Rosie. Cả hai bài hát “đụng độ” trên bảng xếp hạng thịnh hành của Youtube. 

Có lần cộng đồng mạng “tá hỏa” khi ghép 2 poster của 2 nghệ sĩ lại với nhau cho ra một kết quả không thể nào trùng hợp hơn. Cảm tưởng Sau Lưng Anh Có Ai Kìa giống như phần 2 của Chúng Ta Của Hiện Tại vì ghép vô nhìn không khác gì Thiều Bảo Trâm đang ôm ấp tình cũ tin đồn. Tuy nhiên, nếu chỉ vì sự tương đồng mà nói rằng Thiều Bảo Trâm cố tình “đá xéo” tình cũ thì tui thấy cũng hơi gượng ép.

>>> Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn hoa hậu đẹp khác lạ khi cắt tóc ngắn

Có lẽ “đá xéo” bằng cách đăng status thông thường trông không nghệ thuật bằng âm nhạc các bạn nhỉ? Nói gì thì nói, tui nghĩ âm nhạc vẫn nên để giải trí hơn là dùng nó cho việc bới móc hay công kích một cá nhân nào đó. Ý kiến của bạn về cách hành xử này như thế nào, hãy cho tui biết với nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Thúy Vân và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.