x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK đi hơn nửa đường: Câu chuyện nhà ai là hay nhất?

Chloe Nguyen 12:14 - 21/03/2022

Mới đây mà Anh Có Phải Đàn Ông Không đã đi được hơn nửa chặng đường. Với nhịp phim hấp dẫn và kịch tính ngay từ những phút đầu tiên, đến nay những câu chuyện của 3 người đàn ông vẫn được đẩy lên cao trào với những tình tiết mới hấp dẫn. Song xét về ý kiến cá nhân của mình thì khó mà phân định được đâu mới là câu chuyện hay nhất và hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nhật Minh có men vào mới nói lời thật lòng

Anh Có Phải Đàn Ông Không là câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình, công việc, sự nghiệp của ba người đàn ông Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Duy Anh (Tuấn Tú) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng). Mỗi người một hoàn cảnh, một cách ứng xử và nhận về những kết cục khác nhau. Theo mình, câu chuyện của Tuấn Khang là hấp dẫn với mình nhất vì có nhiều tình huống khó đoán và những cú quay xe “hết hồn”.

Trong 3 người thì chỉ duy nhất Tuấn Khang là người độc thân nên anh chàng dường như rất là “enjoy cái moment này”. Với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử, lại nhà giàu, kinh doanh giỏi nên không ít những cô gái vây quanh. Tuy nhiên Tuấn Khang lại không mấy mặn mà với hôn nhân, mọi cô gái anh quen chỉ là nhất thời thậm chí anh còn sở hữu quán mang tên “No Woman”. 

Vy (Quỳnh Kool), Mai Ngọc (Đan Lê) hay cả người phụ nữ đặc biệt như Trúc Lam (Thanh Hương) đều bị thu hút bởi vẻ soái ca, biết chơi, giàu có và thông minh, có tài của Tuấn Khang. Tuy nhiên, không cuộc vui nào kéo dài mãi, mọi cuộc tình đều diễn ra chóng vánh.

Cái mình thấy hay ở cách xây dựng câu chuyện cho Tuấn Khang chính là bí ẩn khi xưa trong quá khứ của anh. Không phải tự nhiên mà Tuấn Khang lại mất lòng tin vào hôn nhân như vậy. Ban đầu mình còn nghĩ, anh chàng là trai hư nên chỉ muốn vui chơi qua đường với càng nhiều cô gái càng tốt. Nhưng càng xem thì mới thấy Tuấn Khang cũng không hoàn toàn tệ, lúc quen cô nào cũng rất đàng hoàng, chỉ là không muốn tiến đến hôn nhân mà thôi.

Mình suy nghĩ nhiều thứ, không biết tại sao lại hình thành trong anh suy nghĩ vậy. Hoá ra là do biến cố của bố mẹ năm xưa khiến anh không còn lòng tin vào hôn nhân nữa. Câu chuyện của Khang còn hay ở chỗ, cho mọi người biết rằng thật ra trai hư cũng có những góc khuất trong lòng của riêng họ, không phải cứ nhìn vẻ bề ngoài ăn chơi, không đứng đắn là họ không tốt.

Những diễn biến xung quanh Tuấn Khang và các cô gái cũng hấp dẫn. Mấy ai ngờ được Trúc Lam xí gạt Tuấn Khang là vì lý do liên quan đến Vy kia chứ, đã thế Vy còn là em gái ruột của Trúc Lam. Chưa hết, trái đất thật tròn khi Trúc Lam lại chính là nhân tình của bố Khang 20 năm trước, cô cũng chính là lý do khiến mẹ anh ra đi năm xưa. Có nghĩ thế nào mình cũng không nghĩ biên kịch sẽ lèo lái một cách tinh tế như vậy. 

Nhưng đến bây giờ mình vẫn chưa đoán được ai mới chính là nữ chính cuối cùng trong chuyện tình yêu với Tuấn Khang. Lúc trước mình nghĩ rồi anh sẽ quay lại với Vy vì không thể nào Quỳnh Kool lại hết vai đơn giản như vậy, nhưng sự xuất hiện của Mai Ngọc lại khiến mình bẻ lái sang cô nàng này. Vừa xinh đẹp, giỏi giang lại có hôn nhân đứng trước ngưỡng cửa tan vỡ, dù oan gia với nhau nhưng mình nghĩ cô và Tuấn Khang sẽ thành một đôi.

Đó, những điều trên khiến mình thấy câu chuyện của Tuấn Khang giữ chân mình với Anh Có Phải Là Đàn Ông Không?. Còn bạn, bạn nghĩ câu chuyện của ai trong ba người đàn ông mới để lại ấn tượng? Hãy bình luận bên dưới cho mình biết nha.

>> Xem thêm: ACPDOK: "Ông chồng quốc dân" Duy Anh đã đánh mất lòng tin của vợ

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.