x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Thương Nhật Minh, lần đầu nháo nhác chỉ vì muốn giữ chân vợ

Lindo 18:30 - 18/03/2022

Trong tập 17 của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Nhật Minh (Hà Việt Dũng) là người đàn ông đáng thương nhất, tất nhiên không ai có thể phủ nhận là mọi mâu thuẫn, rắc rối trong gia đình đều từ anh mà ra cả. Nhưng đã hai tập liên tiếp Nhật Minh thể hiện là bản thân vẫn còn thương Lệ (Việt Hoa) – vợ anh rất nhiều, người đàn ông này vẫn chưa thể tìm ra cách để thể hiện tình cảm với vợ, vì cái tôi quá cao hay còn lí do nào khác phía sau?

>>>Xem thêm: ACPĐÔK tập 18: Lệ “đốt nhà” Duy Anh, Mai Ngọc “vuốt má” Tuấn Khang

Ở tập trước, sau phút bần thần, Nhật Minh một mình bước vào căn nhà nhỏ, chẳng buồn mở điện lên, mọi thứ xung quanh tối om như cái suy nghĩ của anh lúc đó vậy. Chỉ duy nhất có một ánh đèn le lói từ bên ngoài chiếu vào và Minh đã khóc, tôi biết khi người đàn ông rơi nước mắt là họ đã bế tắc. Khi đó không một ngôn ngữ nào có thể miêu tả sự tuyệt vọng của họ, điều muốn nói cũng đã không thể nói, người muốn giữ cũng chẳng thể giữ được nữa rồi.

Cả hai vợ chồng dường như đều muốn thử thách tình cảm của nhau thì phải? Nhật Minh thì nghi ngờ Lệ có tình ý với Thanh (Tô Dũng) còn Lệ thì muốn biết chồng mình còn tình cảm với mình hay không mà suốt ngày khó chịu nên cô quyết định chơi lớn một phen cho ra ngô ra khoai.

Kết quả như thế nào thì chúng ta cũng đã rõ, còn tôi thì cũng không bất ngờ, chỉ thấy vừa buồn cười mà lại vừa thương cho Nhật Minh, vợ đến hỏi đơn li hôn mà anh cứ cố tỏ ra cứng rắn vào lấy ngay. Có thấy cảnh đằng sau cánh cửa mới biết sự nháo nhác của Minh thương đến nhường nào, cất chỗ nào cho vợ khỏi phát hiện còn không quên dựng tấm hình cưới nên nữa chứ. Đó liệu đó có phải là tín hiệu cho sự tái hợp của cặp vợ chồng này.

Còn Lệ nếu muốn li hôn, chỉ khăng khăng đến đòi cái đơn thì cô đã không đi xúng quanh nhà để dọn cái “bãi chiến trường” của chồng, cô còn tủm tỉm cười khi thấy tấm hình cưới được chồng dựng lên nữa mà. Trong lòng thì vui như được mùa nhưng không quên phải mạnh mẽ “mai em sẽ mang tờ khác đến”. Nhật Minh nhìn thế mà kém, chạy lại ôm vợ một cái thì có mất cái gì đâu, hay đã bị lệch so với tính toán ban đầu, chắc anh tính lúc nói vợ xét người để xem có đơn li hôn không mà vợ không thèm xét thế là xong.

Lệ vẫn quyết định rời nhà thêm vài ngày nhưng tôi biết là cô đã tha thứ cho chồng rồi, chỉ có Nhật Minh là còn ngơ ngác nhìn theo bóng vợ thấy mà thương. Không biết trong quá khứ có xảy ra chuyện gì giống Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Duy Anh (Tuấn Tú) không mà Minh lại phải cố tỏ ra là mình cứng rắn đến vậy. Mà tính ra thì chỉ còn mỗi quá khứ của Nhật Minh là chúng ta chưa được biết.

Tôi thật mong chờ cái ngày mà phim hé lộ cái quá khứ của anh, không biết anh có 2 mối tình giống Duy Anh hay một chuyện buồn như Khang. Và còn chuyện làm sao mà Nhật Minh và Tuấn Khang hai con người quá khác biệt lại quen biết được nhau, có khi Minh cũng từng là một chàng trai rất lãng mạn, Lệ thì rất thích ngọt nên mới đổ anh được chứ.

Còn biết bao nhiêu câu chuyện hay, đáng được mong chờ của Anh Có Phải Đàn Ông Không? trong những tập phim tiếp theo. Hãy tiếp tục đón xem những tập phim mới nhất để không bỏ lỡ bất kì điều thú vị nào.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang dằn vặt vì lỗi lầm của bố, mất lòng tin hôn nhân

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.