x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Giữa Dung và Ngọc, Duy Anh sẽ khó khăn nếu được chọn lại

Lindo 20:12 - 18/03/2022

Trong tập 17 của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, cả Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Duy Anh (Tuấn Tú) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng) sau phi vụ bất thành đều gặp phải những biến cố riêng. Có vẻ Duy Anh là người thay đổi nhiều nhất, một người đàn ông luôn nhường nhịn vợ đã biến mất để thay thế bằng một Duy Anh có phần cộc cằn, khó tính. Tuy không quá đáng như Nhật Minh nhưng cũng đủ để khán giả phải giật mình. Phải chăng những thay đổi này đều bắt nguồn từ sự xuất hiện của người yêu cũ Mai Ngọc (Đan Lê) và nó khiến tôi phải đặt ra câu hỏi là nếu được chọn lại thì giữa Ngọc và Dung (Thúy An) – vợ anh thì Duy Anh sẽ chọn ai?

>>>Xem thêm: ACPĐÔK tập 18: Lệ “đốt nhà” Duy Anh, Mai Ngọc “vuốt má” Tuấn Khang

Chúng ta đã biết, Mai Ngọc – người yêu cũ của Duy Anh trong những năm đầu đại học, nếu không bị cha mẹ đến tận nơi để ngăn cấm thì hai người đã có một cuộc tình đẹp như trong mơ. Cả chàng và nàng đều là những người giỏi giang và hơn hết là họ yêu nhau, không biết chừng ngày đó mà Ngọc nói ra sự thật thì Duy Anh sẽ bất chấp cãi lời mẹ cha để yêu cô cho kì được. Nhưng ước mơ rồi cũng chỉ là mơ ước, hai người giờ đều đã có cho mình những tổ ấm riêng.

Hai người sau gần 20 năm gặp lại vẫn coi nhau là bạn, đó là một điều may mắn nhưng tôi thấy Duy Anh muốn nhiều hơn như thế. Cứ mỗi lần gặp Ngọc là anh lại ngẩn ngơ, khi cô đi anh vẫn ngóng theo như người mất hồn, nối lại tình xưa là điều không thể. Nhưng tôi sẽ đặt giả thiết xem là nếu chọn lại thì Duy Anh sẽ chọn và nên chọn ai?

Trong thời điểm hiện tại, tôi nghĩ phần thắng sẽ có phần nghiêng về Mai Ngọc, cô vừa giỏi kiếm tiền như Dung, lại còn đảm việc nhà, luôn là người đi đón con. Giỏi giang lại dịu dàng thử hỏi có anh nào mà không thích cho được, chưa kể Ngọc là người yêu đầu tiên của Duy Anh ở đại học. Ngày đó chia tay, đến một lí do rõ ràng cũng chẳng có nên đến tận bây giờ anh vẫn còn gì đó nuối tiếc là điều không thể tránh khỏi. Đến giờ chồng của Ngọc vẫn còn là điều bí ẩn, từ cái cách trả lời ngập ngừng, tôi đoán là Ngọc là li hôn với chồng.

Nhưng Dung cũng đâu phải là không tốt, cô biết chồng vất vả ở nhà nội trợ chăm con nên mọi công to việc lớn đều là thân gái gánh vác. Một người phụ nữ phải lao ra ngoài kiếm tiền, đối mặt với bao điều căng thẳng thì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều sự dịu dàng, ân cần từ Dung được. Cô vẫn luôn coi trọng công sức vun vén của chồng, sau mỗi lần lỡ lớn tiếng với chồng thì Dung luôn là người chủ động xin lỗi và tự thấy mình quá đáng.

Riêng tôi nếu được chọn người mà Duy Anh lấy làm vợ thì tôi vẫn chọn Dung như hiện tại, không phải vì thấy họ đã sống với nhau hạnh phúc gần 20 năm,như thế chẳng khác nào phủ nhận Duy Anh lấy Ngọc là không hạnh phúc. Nhưng hôn nhân thì khác xa với thời yêu nhau, với tôi Dung như một mảnh ghép hoàn hảo của Duy Anh và ngược lại. Cuộc sống gia đình là sự hòa hợp, có người nóng thì phải có người lạnh chứ lúc mâu thuẫn, cãi vã mà cả hai người cùng to tiếng hay cùng im lặng thì không ổn chút nào.

Tuy Duy Anh và Mai Ngọc trong quá khứ đã yêu nhau rất nhiều, thậm chí đến bây giờ tôi vẫn thấy họ còn một phần trái tim dành cho nhau. Nhưng thử nghĩ khi hai người về một nhà và chắc chắn thì vợ chồng không thể tránh khỏi những lúc cãi vã. Lúc đó cả Duy Anh và Ngọc đều im lặng, lầm lì bỏ đi thì mâu thuẫn cứ thế kéo dài mà không được giải quyết, kết quả là hai người sẽ tan vỡ, để lại trong kí ức nhau về một cuộc sống sau hôn nhân không hạnh phúc

Và tôi biết mọi người cũng không muốn điều này xảy ra, sẽ có người hỏi tại sao tôi lại biết Mai Ngọc sẽ chọn cách im lặng để giải quyết mâu thuẫn thì cứ nhìn vào cái cách mà cô đã im lặng trong gần 20 năm mà xem. Điểm tương đồng trong tính cách của hai người, tưởng là hợp là tốt nhưng nó lại là thứ quyết định để hôn nhân đi đến hồi kết.

Mọi người có còn suy nghĩ nào khác hay vẫn lựa chọn Ngọc là vợ của Duy Anh thì hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để không bỏ lỡ những điều hấp dẫn nhất.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Thật khó để nói ra sự thật

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.