x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nhật Minh có men vào mới nói lời thật lòng

Lindo 14:30 - 19/03/2022

Trong tập 18 của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, người đàn ông chiếm “spotlight” lại tiếp tục gọi tên Nhật Minh (Hà Việt Dũng) khi anh phải lao đao nghĩ cách làm hòa với vợ, nhưng cũng không thể mặc kệ bạn bè nên thành ra lại “phản lưới nhà”. Có quá nhiều cảm xúc được Nhật Minh đem đến trong tập phim này, tôi hết buồn rồi lại vui, nhưng anh với tôi vẫn là một ẩn số chưa thể tìm được lời giải.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Thương Nhật Minh, lần đầu nháo nhác chỉ vì muốn giữ chân vợ

Khi Lệ (Việt Hoa) về nhà bố đẻ thì chúng ta đã thấy Nhật Minh buồn đến thế nào, nhưng đáng tiếc thay, anh chẳng có nổi một hành động ngọt ngào để dỗ vợ. Ngay cả khi đã cầm hai chiếc vé trên tay với dự định sẽ đưa vợ đi đâu đó thì Minh vẫn gọi điện cho Lệ với cái giọng cọc cằn không thể ưa nổi, như Lệ nói thì “an ủi cái kiểu đó chỉ làm người khác buồn thêm thôi”.

Không phải bao biện cho Nhật Minh nhưng cái tính của anh xưa giờ nó đã vậy thì rất khó để thay đổi. Cũng may là anh có một bố vợ đỉnh của chóp, thật không quá khi nói ông Lý (NSND Bùi Bài Bình) ăn đứt con gái về khoản hiểu Minh. Cũng dễ hiểu thôi vì bố đang ở trong căn nhà của những “ông bố quốc dân” mà. Nếu không có bố Lý tôi chắc chắn Lệ và Minh đã “toang” từ lâu rồi. Minh giúp Duy Anh (Tuấn Tú) hai lần thì bố vợ cũng đã giúp anh đủ hai lần, thế nên Minh cũng đừng trách ông bạn thân nữa nha.

Minh còn cố gắng thay đổi phong cách để có thể trở lên “mới” hơn trong mắt Lệ, nhưng Minh hỏi ai không hỏi mà lại đi hỏi Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), những điều Khang nói Minh phải thay đổi là đúng nhưng theo tôi là thay đổi tính cách chứ không phải thay đổi cái vẻ bề ngoài theo cái phong cách của Khang. Tôi vừa cười mà vừa thương khi thấy Minh mặc bộ trang phục như thế ra gặp Lệ và kết quả cũng đã rõ, vừa mới chạm mặt thì Lệ đã tưởng anh lấy cô ra làm trò đùa.

Với một người trầm như Nhật Minh thì tôi nghĩ anh nên tìm tới Duy Anh thì sẽ phù hợp hơn, suy nghĩ của Tuấn Khang chỉ phù hợp với những cô gái trẻ mà anh chàng hay cưa cẩm thôi, nhưng chuyện thì cũng đã rồi nên Minh biết làm gì ngoài tìm đến mấy thứ đồ uống để giải sầu.

Tưởng không hay mà lại hay không tưởng, nhờ vậy mà ông con rể chạy một mạch đến nhà bố vợ để tìm vợ. Những lời không thể nói ra bao lâu nay đã được Minh mượn “lúa mạch lên men” nói ra hết “Về đâu được chứ, về đâu. Lệ ơi em là vợ anh, vợ anh ở đâu thì anh ở đó”, khi Minh ôm lấy Lệ thì mọi thứ như vỡ òa, cô cũng có ý “chống cự” nhưng trong lòng thì tôi biết là cô cũng ưng và chờ giây phút này lâu lắm rồi. Không ít người trong chúng ta đã có những phút giây như Nhật Minh, chỉ có thể nói ra lòng mình khi không tỉnh táo. Nhưng lâu lâu mới sử dụng thì được chứ cứ để nói ra lòng mình mà chuếnh choáng ngày đêm thì không tốt chút nào.

Không chỉ dừng lại ở đó, Minh đến lúc tỉnh rồi vẫn chủ động xin phép bố được đưa vợ về nhà, cũng coi như là có chút tiến bộ vậy. Hình như đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy Nhật Minh cười vui vẻ một cách đúng nghĩa, tôi cũng chỉ mong Minh thay đổi tốt lên từng ngày như hiện tại chứ vợ về nhà được vài bữa rồi anh đâu lại vào đó thì Lệ vẫn còn phải rơi lệ dài dài. Lúc ấy thì bố vợ chắc cũng không thể cứu Minh nữa đâu

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để tiếp tục theo dõi câu chuyện của những người đàn ông và tìm ra câu chính mình trong những câu chuyện mà bộ phim đem lại nha.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Giữa Dung và Ngọc, Duy Anh sẽ khó khăn nếu được chọn lại

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.