x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vy, Trúc Lam và Mai Ngọc: Người mà Tuấn Khang nên “chốt đơn” chính là…

Chloe Nguyen 10:13 - 21/03/2022

Chuyện tình của chàng trai “trai tệ” Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với vô vàn những cú quay xe làm mình “đội mũ” không kịp. Sau Vy (Quỳnh Kool) là sự xuất hiện của Trúc Lam (Thanh Hương) và gần đây nhất là tình cũ của Duy Anh (Tuấn Tú) - Mai Ngọc (Đan Lê)

Ban đầu mình mới bắt đầu xem phim thì cứ đinh ninh chắc chắn rằng Vy mới chính là nữ chính, bạn gái của Tuấn Khang nhưng ai dè chuyện tình này cũng sớm nở sớm tàn. Vy là một cô gái trẻ lại còn xinh đẹp, là một ứng viên tuyển vào công ty của Tuấn Khang. Cô ban đầu được xây dựng là một cô gái cá tính, sành đời, thông minh luôn giải quyết được hết vấn đề của công ty và đồng thời cũng là một trợ lý đắc lực của Tuấn Khang.

Tưởng bản lĩnh nữ cường sẽ chinh phục được trái tim trai hư nhưng dường như đích đến của Tuấn Khang lại không phải là Vy. Năm lần bảy lượt bị cô xen vào cuộc sống riêng tư khiến anh chàng vô cùng ngột ngạt trong mối quan hệ. Bởi vậy, cuộc tình sớm nở sớm tàn là thế. Sau màn trả đũa có vẻ Tuấn Khang chẳng làm sai điều gì thì mình lại thấy cô nàng khá quá quắt, đồng ý là chơi nhưng một vố như vậy thì không nên. Trong lúc quen nhau thì anh chàng cũng không làm gì đắc tội mà lại lãnh trái đắng, quá xui cho Tuấn Khang.

>> Xem thêm: ACPDOK: "Ông chồng quốc dân" Duy Anh đã đánh mất lòng tin của vợ

Trái lại với cô em yếu đuối thì cô chị Trúc Lam có phần mạnh mẽ hơn, nhất là trong chuyện tình cảm. Không biết cô có vận đào hoa hay không mà gặp Tuấn Khang là hớp hồn được anh chàng, bởi vậy mà xí gạt được phi vụ bạc tỷ. Trúc Lam luôn mạnh mẽ và biết rõ bản thân đang làm gì, một cô gái không phải dạng vừa. Nhưng từ khi bí mật khi xưa bị lộ thì mình lại nhận ra được cô ấy cũng có vết thương lòng nên luôn cảm thấy tội lỗi và day dứt.

Yêu thì không sai nhưng cái sai lớn nhất của Trúc Lam đó chính là yêu một người đã có gia đình. Biết rõ bản thân là lý do khiến mẹ Tuấn Khang mất, thêm vụ trả thù giúp em lại ngay con trai của nhân tình. Quả là ông trời muốn Trúc Lam phải trả giá cho những điều đó mới có thể xảy ra những oan gia như vậy. Trước mắt là thấy Tuấn Khang không thành với chị đẹp này rồi đó, chuyện tình với bố Khang cũng dang dở. Không biết mấy tập sau sẽ thế nào đây.

Tưởng chừng Tuấn Khang sẽ quay lại và “chốt đơn” em Vy vì nhận ra còn tình cảm nhưng sự xuất hiện của Mai Ngọc khiến mọi thứ đảo chiều. Mai Ngọc là một cô gái đã có gia đình nhưng hôn nhân lại không được viên mãn. Kết thúc một mối tình dang dở với Duy Anh, nhưng khi gặp lại mình vẫn thấy cô ấy còn day dứt điều gì đó. Xinh đẹp, giỏi giang nhưng có cuộc sống không hạnh phúc.

Sự xuất hiện của cô mở ra nhiều tình tiết mới hấp dẫn, không biết trong tương lai sẽ ra sao nhưng hiện tại chẳng khác gì người thứ ba chen chân vào cuộc sống của Duy Anh. Giữa cô và Tuấn Khang cũng có một mối quan hệ bất thường, cặp đôi có vẻ khá oan gia và bất đồng với nhau. Mai Ngọc thì luôn tỏ ra là ghét Khang vì nhìn chẳng đứng đắn. Mà vậy thường đến với nhau lắm, ghét của nào trời trao của đó mà. 

Nếu được thì mình nghĩ Khang nên chốt đơn Mai Ngọc vì anh chàng cũng là một chàng trai tốt, đối xử với con nít cũng tốt nên có thể chấp nhận được con riêng của Mai Ngọc. Liệu rằng tình tiết phim sẽ thật sự như vậy?

Vì còn mỗi Tuấn Khang là độc thân với cả Mai Ngọc đứng trước sự kết thúc của hôn nhân thì cả hai đến với nhau là hợp lý. Để xem mình đoán có đúng không thì đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nhật Minh có men vào mới nói lời thật lòng

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.