x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Ai là nhân vật nữ được yêu thích nhất trong Conan?

Xì Bàng 18:35 - 28/06/2022

Tháng 7 này, siêu phẩm trinh thám Conan sẽ chính thức trở lại với movie mang tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween. Như thường lệ mọi năm thì nhà TMS rất biết chiều lòng fan khi mở cuộc bình chọn trong lúc đón chờ movie mới. Hãy cùng mình điểm qua bảng xếp hạng này có những ai nhé. 

1/ Ai Haibara

Bất ngờ chưa, vị trí đầu bảng các nhân vật được yêu thích nhất lại dành cho cô nàng “mặt học sinh tâm hồn phụ huynh” luôn giả bộ ngoài lạnh bên trong cũng lạnh luôn là Ai Haibara. Tuy hay có các màn tỏ vẻ cool ngầu nhưng Haibara lại luôn được đẩy thuyển nhiệt tình với Conan bởi các màn cẩu lương siêu dễ thương. 

>>> Xem thêm: Trailer Conan: Vẫn là câu chuyện phá án quen thuộc, chưa đột phá

Trước kia, Haibara vốn là thành viên của tổ chức Áo Đen và cũng chính là người chế ra thứ thuốc APTX 4869 khiến Shinichi còn có một mẩu. Haibara sau khi uống thuốc thì cũng có hình dáng học sinh tiểu học và hiện đang trú ngụ tại nhà của tiến sĩ Agasa. 

>>> Xem thêm: Nàng dâu Halloween và các phần phim điện ảnh Conan đáng xem nhất

Theo mình thấy thì lí do Haibara được yêu thích nhất mà không phải cô nàng Ran cũng dễ hiểu bởi vì Haibara có thời gian dài gắn bó với đội thám tử nhí và hơn thế nữa cô biết được thân phận thực sự của Conan. Và Haibara tưởng chừng như xa cách nhưng luôn biết nghĩ cho những người mình yêu quý, đơn cử như việc luôn sợ rằng danh tính cũ của mình sẽ làm ảnh hưởng đến các bạn nhỏ ở lớp 1B. 

2/ Ran Mori

Cái tên tiếp theo trong bảng xếp hạng hoàn toàn không gây bất ngờ đó chính là người bạn thanh mai trúc mã của Kudo Shinichi là Ran Mori. Từ ngày Shinichi bị teo nhỏ và sống dưới thân phận của Conan thì Ran vẫn nghĩ là Shinichi chỉ tạm thời rời xa mình. Thực chất thì Shinichi sống nhờ tại nhà của thanh tra Mori và giúp ông điều tra bằng cách “ngủ gật” huyền thoại. 

Mình thấy tác giả Aoyama Gosho đã xây dựng nhân vật này quá là hoàn hảo luôn, đi tới đâu là hào quang nữ chính tỏa ra tới đó. Tới nỗi Vermouth của phe Áo Đen còn phải gọi Ran là Angel (thiên thần) thì biết cỡ nào rồi đó. Câu chuyện tình đẹp như mơ của Shinichi và Ran được bắt đầu từ những rung động ở lớp nhà trẻ từ khi cả hai mới có tí xíu thôi.

>>> Xem thêm: Doraemon, Conan và các thương hiệu tuổi thơ có nguy cơ đi vào lối mòn

Tuy nhiên thì mình vẫn thấy buồn cho Ran khi cô bạn chưa thổ lộ tình cảm với Shinichi trước khi cậu bị thu nhỏ. Mặc dù phải “xa mặt cách lòng” với Shinichi nhưng mình thấy niềm tin mà Ran dành cho cậu chưa bao giờ giảm. Cô nàng Ran này cũng là một người vô cùng tâm lí khi luôn lắng nghe và động viên nỗi niềm của cô bạn tiểu thư Sonoko hay Kazuha. 

3/ Sato Miwako

Quý quân của bảng xếp hạng không ai khác chính là “cô dâu tháng 7” này, thiếu tá Sato Miwako và cũng là nhân vật chính trong Nàng Dâu Halloween. Câu chuyện phim lần này sẽ xoay quanh hôn lễ của cô nàng cá tính Sato và anh chàng thanh tra tốt bụng Takagi. Ơn trời, sau bao nhiêu ngày tháng thì cặp đôi “oan gia” này cũng chịu về chung một nhà. 

 Mà mình thấy không phải chỉ đợi tới movie 25 Nàng Dâu Halloween này thì Sato Miwako mới lọt top bảng xếp hạng đâu nha. Vốn dĩ Sato đã có kha khá fan từ sau các màn debut ấn tượng với hình tượng “đả nữ” trong các tập trước rồi. Chưa kể tới cô nàng này còn là hoa khôi hiếm có của sở điều tra nữa, ai nấy trong sở cũng đều ngưỡng mộ Sato hết. 

Ở movie Nàng Dâu Halloween này, không phải chỉ có đám cưới viên mãn với Takagi mà đằng sau Sato cũng là câu chuyện đầy tiếc nuối với anh chàng người yêu cũ tài năng là Matsuda. Sự ra đi của Matsuda trong một lần thực hiện nhiệm vụ đã trở thành vết thương khó lành theo cô nàng đến mãi về sau. Khi xảy ra náo loạn tại hôn lễ lần này, những kí ức đó cũng quay về với cô nàng. 

4/ Vermouth 

“Đã xinh thì xin đừng vào vai phản diện” là cách mà người ta hay nói về Vermouth. Mình thấy Vermouth tuy là thành viên cộm cán của tổ chức Áo Đen nhưng lại là người có tính cách phức tạp và đa chiều nhất. Làm việc cho tổ chức xấu xa nhưng Vermouth lại rất biết điều và thậm chí là yêu quý cô nàng Ran bởi tinh thần nghĩa hiệp. 

Mặc dù Vermouth cũng rất ghét Haibara (vốn là Sherry) khi đã phản bội lại tổ chức nhưng luôn không đành lòng ra tay vì yêu quý cô bé Ran. Ngay cả việc phát hiện ra danh tính của Conan nhưng không công khai của Vermouth có lẽ cũng xuất phát từ lí do này. 

Và điều làm nên sự cuốn hút, bí ẩn hơn hết cho bóng hồng đến từ nhà Áo Đen này chính là câu nói “A secret makes a woman woman” (tạm dịch: Bí mật khiến cho phụ nữ trở nên nữ tính hơn). Mình nghĩ sự thông minh qua câu nói lừng danh này cũng là một trong những yếu tố khiến Vermouth đã đông fan lại còn đông hơn nữa. 

5/ Azusa Enomoto

Một nhân tố khiến mình không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trong bảng xếp hạng đó chính là cái tên Azusa Enomoto. Cô nàng Azusa này hiện đang làm việc tại quán cà phê Poirot đặt ngay dưới văn phòng thám tử Mori. Lâu lâu Azusa vẫn nhờ bác Mori điều tra mấy vụ án nho nhỏ xung quanh chiếc điện thoại của mình. 

Mình thấy Azusa tuy không có nhiều thời lượng, thậm chí là đóng vai trò cameo luôn nhưng mỗi lần xuất hiện thì đều toát ra sự dễ thương, nhiệt tình và tốt bụng. Hèn gì mà bác Mori trưa nào cũng ghé đây để làm một tách cà phê. 

Ngoài ra thì Azusa cũng khiến mình ấn tượng bởi các phản ứng tạo ra với anh chàng Amuro khi anh này cũng chuyển đến làm cho Poirot. Amuro đường đường là “cớm chìm” cực kì thông minh khi vào vai Bourbon thâm nhập tổ chức Áo Đen là thế mà cũng kha khá lần rung rinh trước cô nàng này rồi. 

Điểm sơ sơ qua có mấy chị gái này thôi mà cả một bầu trời tuổi thơ của mình hiện về. Ước gì có cỗ máy thời gian để nhanh tới tháng 7 ra rạp xem Conan: Nàng Dâu Halloween mới được. Đúng là các nhân vật nữ của vũ trụ Conan ai cũng đáng yêu và cá tính hết trơn luôn. 

Bạn yêu thích nhân vật nào ở trên nhất, nếu có hãy comment cho mình biết nha. 

* Bài viết của Xì Bàng chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến phim hoạt hình và đặc biệt là các anime , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween 2022? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.