x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ái nữ nhà Lý Liên Kiệt, xinh đẹp rạng ngời và đầy tinh tế

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 04/01/2022

Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt làm người vô cùng khiêm tốn, ngoại trừ quay một vài tác phẩm điện ảnh Hollywood, ông gần như rút lui khỏi giới giải trí, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực từ thiện, làm công ích. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz thấy có một người còn khiêm tốn hơn cả Lý Liên Kiệt, chính là bà xã ông – Lợi Trí.

Lợi Trí từng là nữ thần quyến rũ rất được khán giả yêu thích của giải trí Hong Kong. Sau khi kết hôn với Lý Liên Kiệt, bà rút lui khỏi giới giải trí, đồng thời sinh cho ông hai cô công chúa đáng yêu tên Jane và Jada, quản việc nhà, giúp chồng dạy con, rất khí ít xuất hiện trước mặt công chúng.

Buổi tối cuối cùng của năm 2021, cô con gái lớn 21 tuổi của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí là Jane đã chia sẻ một hình ảnh trên mạng xã hội kèm lời bình: “31/12/2021”. Được biết, ngày hôm đó không chỉ là ngày nói lời tạm biệt với năm 2021 mà còn là ngày vô cùng ý nghĩa với cả nhà Jane nói chung và Lợi Trí nói riêng khi bà chào đón sinh nhật bước sang tuổi 60.

Tuy nói là sinh nhật của Lợi Trí nhưng trong hình ảnh được Jane chia sẻ không có hình ảnh của bà xã Lý Liên Kiệt ở khoảnh khắc hiện tại, chỉ có ảnh chụp chung của ba bố con cùng hình ảnh hai mẹ con khi xưa mà thôi. Mình đoán chắc bà là người cầm máy rồi. 

Trong hình, Jane 21 tuổi và Jada 18 tuổi với bộ dạng trang điểm vô cùng tinh tế, ăn mặc thời thượng, xinh đẹp u là trời luôn, thậm chí còn cao hơn cả bố. Lý Liên Kiệt thì trông vẫn mạnh khỏe, đầy khí chất như năm nào. Cô bé cũng không quên gửi lời chúc mừng đến mẹ: “Happy birthday incredible mother” (Chúc người mẹ tuyệt vời của con sinh nhật vui vẻ!).

Năm ngoái, trong một lần trả lời phỏng vấn với truyền thông, Liên Liên Kiệt đã không ngần ngại bày tỏ những lời yêu thương với vợ, cảm ơn bà đã hy sinh rất nhiều cho gia đình này, đồng thời cho biết toàn bộ tài sản gần 2 tỷ NDT của mình đều giao cho vợ quản lý, để bà có đủ cảm giác an toàn: “Tôi có thể hy sinh bản thân mình vì bà ấy. Vì bà ấy, tôi chẳng cần danh cũng chẳng cần lợi”.

Tuy nhiên, điều làm khán giả chú ý hơn chính là cô con gái lớn của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí. Với những thành tích đạt được ở tuổi 21, cô bé thật sự làm bố mẹ cảm thấy nở mày nở mặt, là niềm tự hào của cả gia đình. Theo những gì mình biết được thì Jane đã thành danh ngay từ khi còn bé, năm lên 6 tuổi nhận được hai giải quán quân của cuộc thi khiêu vũ toàn quốc. Đến 7 tuổi, cô bé được thiên vương Lưu Đức Hoa mời làm “bạn nhảy” trong concert của mình. Ngoài ra, Jane còn ghi đậm dấu ấn với những lần xuất hiện đầy tự tin với tư cách là diễn giả trong các cuộc hội thảo.

Thời trung học, Jane đã được gia đình đưa đi du học tại trường quốc tế danh tiếng ở Singapore. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, ái nữ Lý Liên Kiệt thi đỗ vào ba trường ở Hoa Kỳ lần lượt là Harvard, Yale và Princeton, cuối cùng cô bé chọn Harvad. Mỗi khi nhắc đến thành tích học tập của con, gương mặt của Lý Liên Kiệt luôn toát lên sự tự hào và hãnh diện khi có cô con gái tài giỏi như vậy.

Có thể mọi người cho rằng đây đều là do Lý Liên Liệt đã lót đường sẵn cho con, nhưng thực tế không phải như vậy. Từ việc thi đến lựa chọn trường học, Lý Liên Kiệt để con tự mình quyết định, dù có khó khăn cũng phải tự mình bước đi. “Nhiều người gọi tôi là ‘học bá’ khi tôi thi đỗ vào Harvad. Nhưng với tôi mà nói, chỉ có học tập mới là cách duy nhất để chứng minh bản thân. Không nhờ vào thiên phú, không dựa vào bố mẹ, chỉ có không ngừng nỗ lực mới có thể gặt hái thành công” – Jane chia sẻ.

Jane thường cùng bố xuất hiện công khai trong các sự kiện lớn 

Thành tích này thì xứng đáng là con nhà người ta trong truyền thuyết rồi phải không các bạn? Mình thấy không phải con của nghệ sĩ nào cũng làm được như ái nữ nhà Lý Liên Kiệt đâu, có người nhờ hào quang bố mẹ để vụt sáng nhưng thành tích học tập lại không mấy nổi bật. Jane vừa xinh đẹp lại thông minh, không biết tương lai cô bé có theo nghiệp bố mẹ không nhỉ?

>>>Xem thêm: Tạ Hiền: Nam tài tử phong lưu một thời, sống cô độc ở tuổi về già

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".