x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ái nữ nhà Quyền Linh và sao Vbiz hứa hẹn là hoa hậu tương lai

An Lee 16:30 - 23/05/2021

Thừa hưởng gen trội từ bố mẹ, những cô con gái nhà sao Việt sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn đáng yêu. Thậm chí mình và nhiều khán giả còn tin tưởng rằng, các cô bé này có thể trở thành hoa hậu trong tương lai nếu được bố mẹ cho phép đi thi. Cùng điểm qua những gia đình nghệ sĩ Việt có thể đang sở hữu hoa hậu tương lai nhé!

Dàn ái nữ nhà nghệ sĩ Việt. (Ảnh: FBNV)

>> Đừng bỏ lỡ: Đời tư ít người biết đến của MC Lại Văn Sâm, Thanh Bạch và Quyền Linh

Quyền Linh

Có 2 cô con gái xuất sắc ở cả phần nhan sắc lẫn vóc dáng, gia đình Quyền Linh - Dạ Thảo được mình và nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ xuất hiện một nàng hậu trong tương lai. Đặc biệt, cô con gái cả Lọ Lem đã sớm bộc lộ tố chất “hoa hậu” với chiều cao khủng 1m70 ở tuổi 14.

Hai cô con gái cực xinh xắn của Quyền Linh. (Ảnh: FBNV)

Được biết hiện tại, Lọ Lem đã 16 tuổi và vẻ đẹp của cô bé ngày càng thăng hạn. Theo mình nhận xét thì Lọ Lem sở hữu nét đẹp thuần Việt, nền nã rất phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nếu sau này tham gia, biết đâu cô bé sẽ làm nên chuyện.

Nhan sắc của Lọ Lem khiến nhiều người phải trầm trồ. (Ảnh: FBNV)

Trương Ngọc Ánh

Là con gái của siêu mẫu Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, bé Bảo Tiên cũng sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp, thừa hưởng nhiều từ mẹ. Hiện cô bé mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m62.

Bảo Tiên bên mẹ Trương Ngọc Ánh. (Ảnh: FBNV)

Nét đẹp cá tính, riêng biệt của Bảo Tiên khiến mình phải đánh giá cao. Đặc biệt, gương mặt đậm chất điện ảnh của Bảo Tiên có thể giúp cô bé dễ dàng hơn trong việc lấn sân diễn xuất. Tuy nhiên trước mắt, với sắc vóc hoàn hảo của mình thì Bảo Tiên được dự đoán sẽ còn rực rỡ hơn nữa ở tuổi trưởng thành và biết đâu sẽ trở thành hoa hậu nổi tiếng trong tương lai.

Đôi chân thon dài của Bảo Tiên làm bao người ghen tỵ. (Ảnh: FBNV)

Hà Kiều Anh

Là con gái của hoa hậu Hà Kiều Anh và đại gia Huỳnh Trung Nam, Vivian sớm bộc lộ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của mình. Dù mới 5 tuổi thôi nhưng “tiểu công chúa” nhà Hà Kiều Anh đã có được nét đẹp nổi bật, ai nhìn cũng phải yêu.

Tiểu công chúa nhà Hà Kiều Anh cực đáng yêu. (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt là trong loạt ảnh mới đây, trông bé Vivian như một thiên thần lạc giữa nhân gian. Quả thực, với visual đỉnh của chóp như thế này, trong tương lai Vivian sẽ chắc suất chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế mất thôi.

Nhìn cô bé có khác nào một “nàng thơ” đâu chứ. (Ảnh: FBNV)

Hồng Nhung

Cặp song sinh của Hồng Nhung cũng sở hữu nét đẹp lai vô cùng nổi bật. Thậm chí, không ít người cho rằng hai bé có thể trở thành hoa hậu tương lai, đặc biệt là bé Tép. Vẻ đẹp của cô bé 9 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, đôi chân thon dài được dự đoán sẽ giúp cô bé sở hữu chiều cao nổi bật trong tương lai.

Bé Tép diện áo dài trắng cực xinh. (Ảnh: FBNV)

Đỗ Mạnh Cường

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường có 8 người con nuôi, trong đó bé Linh Đan sở hữu nét đẹp khác biệt nhất. Cô bé 5 tuổi sở hữu làn da nâu, mái tóc tém và gương mặt cá tính. Không ít khán giả nhận xét rằng vẻ ngoài của bé Linh Đan khá giống với H’Hen Niê.

Linh Đan sánh đôi cùng hoa hậu H'Hen Niê. (Ảnh: 24h)

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn vài lần “nửa đùa nửa thật” rằng, Linh Đan sau này trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Anh từng nói: "Linh Đan có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu với một gương mặt ấn tượng, một khung xương rất đẹp, một đôi chân dài thẳng tắp và làn da nâu khác biệt".

Cô bé làm mẫu ảnh từ nhỏ. (Ảnh: VietNamNet)

Hồ Ngọc Hà

Bé Lisa, con gái của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã sớm bộc lộ rõ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Nhiều người kỳ vọng với sự thừa hưởng nét đẹp và chiều cao hoàn hảo từ mẹ, Lisa sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai. Cũng chính vì điều này mà con gái Hồ Ngọc Hà được góp mặt trong danh sách “hoa hậu nhí” này.

Bé Lisa được đánh giá là sẽ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. (Ảnh: VietNamNet)

>> Xem thêm: Hải Tú, Cara Phương và những nàng thơ bước ra từ loạt MV triệu view

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nổi trội từng ngày còn nhỏ, dàn ái nữ của các nghệ sĩ Việt khiến mình và công chúng vô cùng trông đợi trong tương lai. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những ái nữ nhà nghệ sĩ Việt? Liệu các cô bé này có thể trở thành hoa hậu tương lai? Cùng để lại bình luận nhé!

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.