x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quyền Linh, Trường Giang và dàn sao Việt từng có quá khứ cơ cực

Kun 16:35 - 24/04/2021

Trước khi trở nên nổi tiếng và giàu có, mình không ngờ rằng dàn sao đình đám như Quyền Linh, Tăng Thanh Hà, Trường Giang, Ngọc Trinh… lại có quá khứ cơ cực, nghèo khổ đến mức phải xin ăn hay làm đủ thứ nghề bươn chải. 

Quyền Linh

Do nhà nghèo, Quyền Linh buộc phải một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, tìm kiếm cơ hội đổi đời. Không quen biết ai lại chẳng có nơi nương tựa, anh đã trải qua ngày tháng mưu sinh khó khăn và vất vả.  Anh  thậm chí còn tìm đến công việc khuân vác nhưng chẳng ai chịu nhận, đôi khi đói quá còn phải cay đắng đi xin ăn.

“Tôi đi ngang chỗ bán cháo trắng, đói quá mà không có tiền. Tôi quyết định vào xin một tô cháo. Chị đó nói đợi bán hết không còn khách thì chị cho. Tôi ngồi chờ đến 3 giờ sáng đến mức nồi cháo không còn gì”, Quyền Linh chia sẻ.

Kiên trì mưu sinh, chấp nhận làm đủ thứ nghề, Quyền Linh cuối cùng cũng trụ được và tìm kiếm cơ hội mới với những dự án phim ảnh. Khả năng diễn xuất tự nhiên, dân dã như đúng con người của Quyền Linh đã giúp anh chinh phục được khán giả và các nhà làm phim. Suốt hơn 30 năm lăn lộn trong nghề, Quyền Linh đã bỏ túi gia tài vai diễn đồ sộ từ điện ảnh đến truyền hình. Bên cạnh vai trò diễn viên, Quyền Linh còn nổi tiếng là một MC lão làng của showbiz Việt. Những chương trình anh dẫn đều tạo được thiện cảm lớn trong lòng công chúng.

Ở tuổi ngoài 50, Quyền Linh hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ với biệt thự, siêu xe và các dự án bất động sản đắt giá… Giàu có là vậy nhưng Quyền Linh vẫn sống vô cùng giản dị, anh vẫn trung thành với việc ăn mặc dân dã, đôi dép tổ ong gần như là thứ không thể thiếu trong sinh hoạt thường ngày của nam MC này. 

Tăng Thanh Hà

Trước khi nổi tiếng và có cuộc sống giàu sang bên cạnh chồng đại gia, Tăng Thanh Hà từng có tuổi thơ cơ cực, khốn khó. Năm Tăng Thanh Hà lên 10 tuổi, gia đình cô phải bán nhà để trang trải khó khăn kinh tế. Nữ diễn viên rong ruổi theo bố mẹ mưu sinh khắp chốn, sống tạm bợ trong những khu trọ ọp ẹp. Những lúc không đi học, Tăng Thanh Hà phụ mẹ bán nước mía, chạy xe đạp giao đồ cho khách. 

Ngày ấy sống trong nghèo khó, Tăng Thanh Hà tâm sự bản thân chỉ mong mỏi có một ngôi nhà bình thường để có thể trở về sau những ngày làm việc vất vả.

Chính vì lớn lên trong khó khăn, vất vả nên Tăng Thanh Hà luôn nỗ lực xóa nghèo. Nhờ có ngoại hình và sự may mắn, “ngọc nữ điện ảnh Việt” bén duyên với phim ảnh rồi nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu làng giải trí. 

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn cùng đại gia Louis Nguyễn. Từ khi bước vào cổng hào môn, nữ diễn viên rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình cũng như phụ ông xã kinh doanh. Dẫu vậy tên tuổi của Tăng Thanh Hà chưa bao giờ hạ nhiệt, bất cứ động thái nào của nàng “ngọc nữ” hai con cũng đều nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng vốn sinh ra trong hào môn nhưng không may thay, gia đình anh làm ăn thua lỗ, phá sản, nợ nần chồng chất và rơi vào cảnh màn trời chiếu đất. Để chăm lo cho gia đình, bố của Đàm Vĩnh Hưng phải đạp xích lô kiếm tiền. Ngay cả lúc mất, gia đình cũng không đủ tiền mua quan tài cho ông. Cực chẳng đã, mẹ Đàm Vĩnh Hưng đành phải năn nỉ mượn tiền để mua nơi yên nghỉ cho người chồng đã khuất và chờ có tiền phúng điếu để trả lại.

Gia đình không có của ăn của để, Đàm Vĩnh Hưng buộc lòng phải nỗ lực gấp nhiều lần người bình thường để có thể đổi đời. May mắn thay, Đàm Vĩnh Hưng gặp Hoài Linh và được “anh Bốn” nâng đỡ. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một trong những đại gia giàu có nhất showbiz. Bên cạnh căn biệt thự 66 tỷ ở quận 10, nam ca sĩ còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, siêu xe, nhẫn kim cương… đắt đỏ. 

>> Xem thêm: Lý Hải, Tuấn Trần và dàn sao bị chấn thương vẫn diễn "sung" bất chấp

Ngọc Trinh

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Trà Vinh, mẹ lại mất sớm, bố Ngọc Trinh phải gồng gánh để nuôi các con ăn học. Ngọc Trinh từng chia sẻ lúc bấy giờ nhà túng thiếu đến mức không có gì để ăn, chính những người họ hàng ruột thịt cũng bỏ mặc anh chị em cô.

Gia đình nghèo khó, Ngọc Trinh không muốn tạo thêm áp lực nên đã chủ động tìm cách lên Sài Gòn mưu sinh. Cô chấp nhận làm đủ thứ nghề, từ nhân viên phục vụ trong quán bar, quán bi-da đến PG xe hơi… Cuộc đời của Ngọc Trinh bất ngờ rẽ hướng khi cô gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Sau thời gian làm người mẫu, đóng phim, tên tuổi Ngọc Trinh ngày càng lên cao, giúp cô trở thành một trong những chân dài giàu có bậc nhất showbiz Việt. Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta không thể không nói đến bộ sưu tập hàng hiệu, siêu xe đắt đỏ lên đến hàng chục, hàng trăm tỷ đồng của người đẹp. Dù nổi tiếng gắn liền với thị phi, tai tiếng nhưng Ngọc Trinh vẫn tự hào vì bản thân đã có thể đủ sức lo cho bản thân và gia đình có cuộc sống sung túc, dư dả.

Trường Giang

Trường Giang mồ côi mẹ từ lúc 5 tuổi và bố anh rơi vào cảnh gà trống nuôi 6 người con ăn học. Để phụ giúp bố kiếm tiền, hằng ngày anh em Trường Giang phải đi mót củi, lấy mủ cao su… Vào lúc còn là sinh viên, Trường Giang cũng lăn lộn đủ thứ nghề để có thể kiếm tiền trang trải cuộc sống trên thành phố. Thậm chí, nam danh hài còn từng bỏ học vì chẳng đủ tiền đóng học phí.

Cuộc đời của Trường Giang như sang trang mới khi Hoài Linh nhận ra tài năng của anh. Được sự nâng đỡ của Sáu Bảnh, Trường Giang nhanh chóng vụt sáng thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Hiện tại, Trường Giang là một trong những danh hài đắt show và có cát-xê cao ngất ngưởng. Nhìn lại quá khứ cực khổ, Trường Giang cảm thấy bản thân may mắn vì đã tìm được cơ hội đổi đời. Do đó, khi kết hôn với Nhã Phương và có con với nhau, Trường Giang luôn dành trọn thời gian để chăm lo cho vợ con, anh nhất quyết không để những người thân của mình cực khổ như những gì mình từng trải qua.

>> Xem thêm: Trường Giang: Ở ngoài khó tính bao nhiêu, về nhà yêu vợ con bấy nhiêu

Tự biết gia đình nghèo khó, các sao Việt như Trường Giang, Quyền Linh, Ngọc Trinh… quyết tâm đổi đời bằng mọi cách. Để có được cuộc sống thượng lưu như ngày hôm nay, bên cạnh sự may mắn, các ngôi sao đã luôn chăm chỉ tìm cơ hội để chứng minh tài năng của bản thân. Cá nhân mình cảm thấy rất khâm phục họ. Thành quả hiện tại của họ là sự bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ suốt nhiều năm trời. 

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Bạn suy nghĩ thế nào về các ngôi sao này, cùng để lại ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.