x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lọ Lem, Sol và những ái nữ nhà sao được dự đoán gây sốt Vbiz tương lai

Tiểu Hạnh Thảo 15:30 - 03/05/2021

Sinh ra có bố mẹ là những nghệ sĩ nổi tiếng, hiển nhiên, các cô con gái nhà sao Việt luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo ngắm nhan sắc cũng như khí chất thừa hưởng từ bố mẹ khiến ai nấy trầm trồ của các “ái nữ” nhà sao Vbiz nhé. 

Viann - Con gái Hà Kiều Anh

Huỳnh Viann là con gái thứ 3 của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và ông xã Huỳnh Trung Nam. Được thừa hưởng gen trội từ cả bố và mẹ nên chỉ chưa đầy 6 tuổi, cô bé đã sở hữu những đường nét gương mặt thanh tú, nổi bật.

Là “công chúa nhỏ” của gia đình, Viann luôn được mẹ chăm chút kỹ lưỡng. Điểm thu hút nhất của cô bé chính là mái tóc dài cùng đôi mắt long lanh, biết cười. 

Hà Kiều Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái út trên trang cá nhân. Có thể thấy, ngoài sở hữu vẻ đẹp “tiểu mỹ nhân”, con gái Hà Kiều Anh còn rất tự tin khi tạo dáng trước ống kính. Đến cả những nàng hậu đình đám như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh hay Lương Thùy Linh cũng phải xuýt xoa trước vẻ xinh xắn của Viann. 

>>>Xem thêm: Bình An, Song Luân và dàn mỹ nam Việt mặc quân phục trên màn ảnh

Sol - Con gái Đoan Trang

Bé Sol, tên thật là Angelina, là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã được yêu mến với vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần. Dù có bố là người Thụy Điển nhưng Sol lại không mang quá nhiều nét Tây. Cô bé được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp Á Đông và sự cá tính của mẹ. 

Mới lên 7 tuổi nhưng con gái Đoan Trang đã ra dáng của một thiếu nữ với thân hình mảnh mai và chiều cao vượt trội. Không cần trang điểm cầu kỳ hay diện những bộ cánh công chúa, đôi khi, chỉ cần cô bé Sol nở nụ cười là khiến bao người xiêu lòng. 

Hiện tại, gia đình 3 người của Đoan Trang đã sang nước ngoài định cư để tiện cho công việc của ông xã cũng như bé Sol có một môi trường học tập tốt hơn. Với đà phát triển này, chẳng mấy chốc, cô bé Sol sẽ góp mặt trong dàn mỹ nhân thế hệ mới của làng giải trí Việt. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ - Con gái Quyền Linh

Trong khi 2 cô bé nhà Hà Kiều Anh và Đoan Trang còn khá nhỏ thì ứng cử viên cho những cuộc thi nhan sắc trong một vài năm tới đây chắc chắn sẽ là 2 cô con gái nhà MC Quyền Linh.

Với những bạn trẻ thuộc gen-Z, chắc hẳn đã quá quen thuộc với con gái lớn Lọ Lem của Quyền Linh. Cô bé có tên thật là Mai Thảo Linh, vừa được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật 15 tuổi cách đây không lâu. 

Ngay từ năm 13 tuổi, Lọ Lem đã cao tới 1m70 và có visual cực phẩm. Ngay cả ở những khoảnh khắc đời thường, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ của cô bé cũng “cân đẹp” mọi ống kính. Đáng nói, mỗi lần Lọ Lem diện váy trắng, khoe khéo thân hình mảnh mai thì thần thái của cô lại tăng thêm gấp bội. 

Nếu như Lọ Lem mang vẻ duyên dáng, dịu dàng thì cô con gái thứ 2 của Quyền Linh lại vô cùng đáng yêu. Được biết, Hạt Dẻ sinh năm 2008, có tên thật là Mai Thảo Ngọc. 

Tương tự như chị cả, Hạt Dẻ cũng sở hữu chiều cao vượt trội và đôi chân dài thẳng tắp dù mới hơn 12 tuổi. Tuy nhiên, cô bé lại thu hút bởi má lúm đồng tiền và đôi mắt to trong, hàng lông mi cong vút. Có thể thấy, Hạt Dẻ dường như là bản sao nhí của mẹ Dạ Thảo. 

>>>Xem thêm: Vợ Lý Hải, Ốc Thanh Vân và những bà mẹ Vbiz càng nhiều con, càng đẹp

Hồng Khanh - Con gái Chiều Xuân

Ngoài con gái lớn Hồng Mi, nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân còn có một cô con gái là Đỗ Thị Hồng Khanh. Cô bé từng để lại ấn tượng khi tham dự cuộc thi Giọng Hát Việt nhí 2013 và về đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 

Bẵng đi một thời gian, cô bé đáng yêu năm nào giờ đã trở thành thiếu nữ 18 tuổi vô cùng xinh đẹp. Hồng Khanh được nhận xét thừa hưởng nhiều nét duyên dáng từ mẹ. Cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và có phần gợi cảm. 

Trên trang cá nhân, Hồng Khanh cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường, đặc biệt là những đoạn clip ca hát cực ngọt. Sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc, nhiều người ủng hộ con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân tham gia các cuộc thi tài sắc. 

Có được những cô con gái là cực phẩm nhan sắc, được nhiều người yêu mến, chắc hẳn các nghệ sĩ đều vô cùng tự hào. Theo bạn, ái nữ nhà sao nào có triển vọng trở thành hoa hậu nhất? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.