x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Angelababy muốn tái hợp nhưng bị Huỳnh Hiểu Minh từ chối phũ phàng?

Carole 17:35 - 23/11/2022

Mặc dù đã ly hôn được gần 1 năm nhưng mình thấy những thông tin liên quan đến Huỳnh Hiểu MinhAngelababy vẫn rất nhiều. Mới đây, mình lại tiếp tục nghe thấy tin đồn về việc Angelababy cảm thấy hối hận về chuyện ly hôn, cô ấy đang cố gắng làm hòa và tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh nhưng lại bị chồng cũ từ chối phũ phàng.

Nhớ lại khoảng thời điểm Angelababy kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của cô thăng tiến vượt bậc, từ một người mẫu nhỏ tuyến 18 đã vươn lên thành đỉnh lưu với hàng loạt tài nguyên lớn khiến nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa phải ghen tị. Không chỉ vậy thôi đâu, mình thấy Angelababy còn mở công ty và nâng đỡ người mới, các loại tài nguyên đều tự tìm đến cửa, hào quang của cô ấy đúng là vô tận. Nhưng chính sự thăng hoa ấy cùng con đường sự nghiệp quá mức thuận lợi nên nàng mỹ nhân 85 dễ dàng đánh mất bản thân.

Theo một số nguồn tin tiết lộ thì khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Angelababy cứ nghĩ rằng sự nổi tiếng cùng những tài nguyên “nghịch thiên” mà cô ấy nắm trong tay là do năng lực của chính mình mới có được. Mình còn nghe nói, lúc Huỳnh Hiểu Minh bị điều tra về thuế vào năm 2018, Angelababy sợ bản thân bị liên lụy nên đã vội vàng chuyển tài sản đi. Có lẽ từ lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh đã thật sự thất vọng vì sự vô tình của người vợ mà anh hết mực yêu thương rồi. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy, thời điểm này cặp đôi Bên Nhau Trọn Đời thường xuyên vướng tin đồn ly hôn.

Angelababy không còn mặn mà gì với Huỳnh Hiểu Minh nữa và cô ấy cho rằng bản thân vẫn sẽ đứng trên đỉnh cao dù không có chồng. Thế là chuyện gì đến cũng sẽ đến, 2 người họ ly hôn. Đến lúc này đây, sự nghiệp của Angelababy tụt dốc không phanh, không có sự trợ giúp của Huỳnh Hiểu Minh nên cô ấy chẳng còn kiếm được tài nguyên tốt như trước nữa. 

Để rồi, nàng mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng phải hạ mức thù lao xuống đến chạm đáy nhưng những đạo diễn tên tuổi và các sao nam nổi tiếng đều không muốn hợp tác với cô. Và giờ, ngay cả phương diện quan hệ công chúng mà cô ấy cũng không thể thực hiện nổi nữa.

Ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy lao dốc và cô không còn nhận được nhiều tài nguyên tốt nữa.

Nhận ra bản thân không thể rời khỏi Huỳnh Hiểu Minh nên sinh nhật chồng cũ đợt vừa rồi, Angelababy được cho là đã chủ động đến dự tiệc và cố gắng khôi phục mối quan hệ với anh. Không chỉ thể hiện thiện chí, Angelababy còn muốn gây áp lực lên bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh nữa. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin mà mình biết Huỳnh Hiểu Minh đã không còn tâm tư gì với vợ cũ nữa và anh ấy cũng từ chối việc tái hợp với cô. Chỉ là 2 người từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, còn có con trai là trung gian nên Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ, nếu Angelababy cần thì anh ấy vẫn sẽ giúp đỡ, nhưng tái hợp thì không thể.

Angelababy được cho là đã xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật vừa rồi của Huỳnh Hiểu Minh để hàn gắn mối quan hệ.

Đến giờ này, Angelababy có cảm thấy hối hận vì những hành động của mình ngày trước không? Huỳnh Hiểu Minh từng muốn giúp đỡ Angelababy mà sẵn sàng nhận một loạt phim rác và bị công chúng chế giễu chỉ muốn đổi lại những tài nguyên tốt nhất cho vợ. 

Ấy vậy mà cuối cùng Angelababy lại không muốn ở bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh nữa, có lẽ chính anh ấy cũng thật sự rất đau lòng về chuyện này. Nếu những tin đồn trên là thật thì Angelababy đã làm tổn thương Huỳnh Hiểu Minh sâu sắc, anh ấy không muốn hàn gắn mối quan hệ cũng không có gì lạ.

Hiện tại, Angelababy vẫn nên cố gắng tự mình tiến bước về phía trước thì hơn, chẳng ai giúp được cô ấy nữa rồi. Sự nghiệp của Angelababy vẫn chưa kết thúc, chỉ cần cô ấy nỗ lực và chứng minh được bản thân, mình nghĩ cô ấy sẽ còn cơ hội trở mình đấy.

>>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh đã mất bao nhiêu tiền vì Angelababy?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".