x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh có người mới, AngelaBaby lại sợ yêu đương hậu ly hôn

Nhật Nguyệt 14:20 - 26/10/2022

Tính đến hiện tại, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby thông báo "đường ai nấy đi" đã hơn nửa năm rồi. Theo mình, đây là quãng thời gian nói dài không dài, nói ngắn cũng chẳng ngắn, thế nhưng cuộc đời của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã rẽ sang những hướng mới, đối lập hoàn toàn. Và cả 2 cũng đã có những lựa chọn riêng trong chuyện tình cảm khiến mình phải ngậm ngùi.

Cách đây không lâu, AngelaBaby có tham gia một show truyền hình và chia sẻ rất nhiều quan điểm về chuyện tình cảm. Vì AngelaBaby chỉ mới ly hôn chồng được hơn nửa năm thôi, dĩ nhiên những câu chuyện mà nữ diễn viên kể cũng khiến mình và nhiều bạn phải chú ý hơn rồi.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

Nhắc đến việc chia ly, AngelaBaby thừa nhận mình đã chịu ảnh hưởng rất lớn. Người đẹp Thời Đại Lập Nghiệp tâm sự, sau khi vừa chia tay nửa kia, cô đã rất khủng hoảng lo lắng, thậm chí từng xuất hiện những suy nghĩ không tốt về bản thân. Và phải rất lâu sau đó, AngelaBaby mới có thể vượt qua được sự hụt hẫng.

Không chỉ thế, AngelaBaby còn thừa nhận, cô đang mắc bệnh sợ hãi yêu đương. Bởi những ký ức không tốt về mối quan hệ trước như bất hòa, tranh cãi rồi dứt tình khiến cô mất niềm tin vào bản thân lẫn tình yêu. AngelaBaby luôn lo lắng bản thân sẽ mắc lại sai lầm như ngày xưa, mãi mãi không thể tìm thấy hạnh phúc.

AngelaBaby khẳng định, khi ai đó ở một mình đủ lâu thì sẽ quen với cảm giác cô độc: "Tôi cảm thấy người càng lớn tuổi thì càng khó để bắt đầu một mối tình mới, vì thế mà rất nhiều người chọn cuộc sống độc thân". Cô cũng cho rằng đây là sự lựa chọn không tệ với bản thân ở hiện tại.

Dù AngelaBaby không chỉ đích danh nửa kia là ai, nhưng mình và nhiều bạn nghĩ ngay đến Huỳnh Hiểu Minh. Bởi nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp chính là người duy nhất mà AngelaBaby công khai hẹn hò, và cũng là người khiến nữ diễn viên chấp nhận từ bỏ cuộc sống tự do để làm vợ và làm mẹ. Đáng tiếc, họ chỉ có duyên phận vợ chồng trong 7 năm mà thôi.

Có thể thấy, dù ít khi nhắc đến chồng cũ hay vấn đề hôn nhân, nhưng AngelaBaby vẫn chịu tổn thương rất lớn từ cú sốc này. Và thông qua những chia sẻ của người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng, mình đoán AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh cũng từng có giai đoạn không thể chung sống hòa bình với đối phương, và ly hôn là cách giải quyết duy nhất mà họ tìm được.

Nếu AngelaBaby chịu ảnh hưởng rất lớn từ lần chia ly ấy, đến mức không dám yêu, thì Huỳnh Hiểu Minh lại là trường hợp đối lập. Nếu theo dõi Cbiz lâu năm, chắc bạn sẽ biết anh đang dính tin đồn hẹn hò với một cô gái trẻ xinh đẹp có đôi mắt to tròn và mái tóc đen dài. Dù Huỳnh Hiểu Minh chưa từng thừa nhận, nhưng cô gái kia lại tung "hint" hẹn hò liên tục, khiến mình từ "ngờ" chuyển sang "tin".

May mắn là dù cuộc đời lẫn chuyện tình cảm đều rẽ theo những hướng khác nhau, nhưng AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn có điểm chung là cực kỳ yêu thương Bọt Biển Nhỏ. Bận rộn thế nào đi nữa thì họ vẫn luôn dành thời gian cho Bọt Biển Nhỏ, thay phiên nhau đưa con trai đi chơi để cậu bé không bị ảnh hưởng bởi chuyện chia tay của bố mẹ.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

Mình thật sự rất xót xa khi đọc được những chia sẻ của AngelaBaby. Vì phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu, lạc quan thế nào đi nữa thì bản chất cô ấy vẫn luôn mong muốn được ai đó chở che. Thế nên, mình hy vọng AngelaBaby sẽ sớm vượt qua được vết thương lòng, tìm được hạnh phúc mới cho bản thân nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".