x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

AngelaBaby nói ra nguyên nhân ly hôn: Vì chúng tôi cãi vã quá nhiều!

Nam Phong 12:00 - 03/11/2022

Thời gian trôi nhanh thật, mới đây mà Angelababy Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn được 9 tháng rồi. Trong khi nhà trai từ lâu vướng tin đồn có tình yêu mới nhưng mãi không lên tiếng trả lời, còn cuộc sống của Baby chỉ xoay quanh mỗi con trai và công việc mà thôi. Thật sự mà nói thì mình rất tiếc khi chứng kiến cuộc hôn nhân này tan vỡ, vì Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng rất đẹp đôi và cả hai dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc khiến ai nấy cũng đều ngưỡng mộ.

Mới đây, trong một chương trình trò chuyện trên sóng truyền hình, Angelababy bất ngờ chia sẻ về quan điểm và chuyện tình cảm của bản thân. Theo như mình được biết thì đây là lần đầu tiên mà nàng tiểu hoa giãi bày nỗi lòng như thế. Cô cho hay: “Nếu như bạn đã quá quen với cuộc sống có ai đó ở bên, đến lúc chia tay thì nhất thời sẽ không thích ứng được. Nhưng khi bạn đã quen sống một mình thì bạn sẽ e dè, ngần ngại để khởi đầu một chuyện tình mới, lo lắng rằng liệu bản thân có rơi vào vòng lặp trước đây hay không…".

Nhìn lại mối quan hệ trước đây của mình, Angelababy cũng tiết lộ lý do chia tay là vì cả hai thường xuyên cãi vã đến mức không thể nào hàn gắn được nữa, càng lớn tuổi càng khó có mối quan hệ mới vì sợ lặp lại những sai lầm tương tự. Dù Baby không nêu rõ “chuyện tình thất bại" được đề cập đến là với người nào, nhưng mình thấy nhiều dân mạng xứ Trung cho rằng nữ minh tinh đang ám chỉ đến cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ.

Có lẽ vẫn còn vết thương lòng từ cuộc hôn nhân thất bại khiến Angelababy chẳng thể đón nhận tình yêu mới trong thời gian này được, thế nên cuộc sống hiện tại của ngôi sao Keep Running chỉ xoay quanh cậu con trai Tiểu Bọt Biển mà thôi. Cô nàng thường xuyên dắt con trai đi chơi công viên giải trí mỗi khi có thời gian rảnh, còn đến lúc quay phim, cô sẽ giao con trai cho chồng cũ chăm sóc.

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều thống nhất ly hôn trong hòa bình, không tranh chấp vấn đề nuôi con hay chia tài sản, cũng như không chỉ trích, cạnh khóe đối phương. Mình thấy cách chia tay này cực kỳ văn minh, vừa giữ thể hiện cho hai bên, lại hạn chế sự ảnh hưởng lên cuộc sống của con trai họ. 

>>>Xem thêm: Sao nữ họ Triệu yêu sách cả trong lúc ngủ: Lệ Dĩnh - Lộ Tư bị nghi vấn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Angelababy? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.