x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân chưa có tác phẩm đại diện

Carole 17:43 - 08/07/2021

Những người quan tâm đến showbiz Hoa ngữ chắc chắn sẽ biết đến cụm từ “tác phẩm đại diện”. Đối với những diễn viên thì tác phẩm đại diện có thể là bộ phim nổi đình nổi đám đưa họ lên đỉnh cao sự nghiệp hoặc là bộ phim chứng minh năng lực diễn xuất của bản thân họ. Carole tạm gọi là “phim để đời”. 

Với tôi, nhắc đến Triệu Vy có Hoàn Châu Cách Cách, nhắc đến Dương Mịch có Tam Sinh Tam Thế, nhắc đến Trần Hiểu có Thần Điêu Đại Hiệp hay Châu Tấn là Như Ý truyện. Nhưng trong Cbiz thì vẫn có nhiều diễn viên không có tác phẩm đại diện ngay cả khi họ đã đóng phim lâu năm. Hãy cùng Carole điểm qua xem có những ai trong danh sách này nhé!

Angelababy

Dù có xuất phát điểm là người mẫu nhưng Angelababy lại có 15 năm kinh nghiệm đóng phim, ngang ngửa với Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi. 

Đáng tiếc là từng ấy năm đóng phim, còn được hợp tác với những diễn viên thực lực từ các siêu sao như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa cho đến đồng nghiệp cùng thời là Hoàng Hiên, Chu Nhất Long lại chẳng khiến diễn xuất của Angelababy tiến bộ. 

Sự cản trở bởi diễn xuất kém và còn bị tố là không kính nghiệp đã khiến Angelababy không có được một tác phẩm đại diện nào để chứng minh năng lực bản thân.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tiểu hoa hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ nhờ vai phụ trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nhưng đáng tiếc là cô không có tác phẩm đóng chính nào có thể làm đại diện. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không yếu kém như Angelababy nhưng cô lại chẳng phải là diễn viên có đủ khả năng “cân” phim. 

Khi đóng vai phụ, Carole cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba rất dễ tỏa sáng và có thể “lấn át” nữ chính nhưng khi được lên đóng chính thì cô lại không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Quan Hiểu Đồng

Xuất phát điểm là diễn viên nhí nên Quan Hiểu Đồng đã có đến 20 năm kinh nghiệm đóng phim, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào trong danh sách này. Ban đầu, diễn xuất của Quan Hiểu Đồng được khen là tự nhiên, khả năng nắm bắt nhân vật của cô cũng rất tốt. 

Nhưng sau khi trưởng thành, việc lựa chọn sai kịch bản đã kéo diễn xuất của Quan Hiểu Đồng đi xuống, đồng thời các tác phẩm của cô hầu như đều không được đánh giá cao. Carole nghĩ trong tương lai, Quan Hiểu Đồng nên lựa chọn vai diễn và các bộ phim cẩn thận hơn.

Cổ Lực Na Trát

Đường Nhân từng muốn nâng đỡ Cổ Lực Na Trát và để cô thành “Lưu Thi Thi thứ hai” nhưng không thành công. Nguyên nhân khiến Cổ Lực Na Trát thất bại trên màn ảnh và không có tác phẩm đại diện phải kể đến diễn xuất kém “chỉ giỏi đóng cảnh ngủ” và không xem xét kỹ khi nhận kịch bản. 

Nửa đầu năm 2021, Cổ Lực Na Trát có đến 3 bộ phim truyền hình lên sóng là Phong Bạo Vũ, Thập Nhị ĐàmPhong Khởi Nghê Thường nhưng đều bị đánh giá thấp, khán giả cũng rất thất vọng với diễn xuất “ngàn năm vẫn tệ” của cô.

Lý Thấm

So với những người đẹp có tên trong danh sách này thì diễn xuất của Lý Thấm có phần nhỉnh hơn hẳn. Nhưng đáng tiếc Lý Thấm lại không thể giữ được phong độ ổn định khi diễn xuất của cô lên xuống rất thất thường. 

Khi xuất hiện trong bộ phim Sở Kiều Truyện, Lý Thấm từng được khen ngợi rất nhiều về diễn xuất nhưng đáng tiếc là hiện tại, biểu hiện của cô trong hai bộ phim đang chiếu là Quân Trang Thân YêuHải Thượng Phồn Hoa lại không được đánh giá cao. Đóng phim đã hơn 10 năm nhưng cho đến nay Lý Thấm vẫn chưa có tác phẩm đại diện đúng nghĩa nào cả.

Carole đánh giá rằng, dù cho người diễn viên có nổi bật trên mạng xã hội, thướt tha váy áo… thì quan trọng nhất vẫn là diễn xuất và vai diễn / phim để đời. Thế nên hy vọng trong tương lai, dàn mỹ nhân nói trên sẽ sớm có tác phẩm đại diện. Bạn cảm thấy thế nào về danh sách này? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn tiểu hoa sau 95 có đủ tầm tiếp nối mỹ nhân thế hệ trước?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.