x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nữ Tân Cương thay đổi thế nào về địa vị?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:10 - 23/06/2021

Khi lướt qua những thông tin về Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa tình cờ thấy bài viết trên trang Sohu về sự thay đổi địa vị của những người đẹp tới từ vùng đất Tân Cương trong khoảng thời gian gần đây. Chính vì vậy, mình đã tìm hiểu kỹ hơn và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết về “Tân Cương ngũ mỹ”.

Đầu tiên, “Tân Cương ngũ mỹ” gồm những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát, Nhiệt Y Trát và Mạch Địch Na. Mới một năm trước thôi, hai người đẹp 9X là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát làm mưa làm gió trên màn ảnh, còn 3 mỹ nhân 8X còn lại thì có phần lép vế. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy rằng giờ đây, địa vị của họ đã có sự thay đổi chóng mặt rồi các bạn ạ!

Cổ Lực Na Trát

Nếu trước kia, Cổ Lực Na Trát từng được coi là đối thủ ngang sức ngang tài với Địch Lệ Nhiệt Ba thì giờ đây, người đẹp này lại có sự tuột dốc đáng kinh ngạc.

Từng là “nhất tỷ” của Đường Nhân, Cổ Lực Na Trát được công ty hết mực nâng đỡ, được làm nữ chính trong nhiều dự án phim hấp dẫn. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy vô cùng đáng tiếc vì có tài nguyên “ngon nghẻ” như vậy trong tay, người đẹp Tân Cương vẫn chẳng thể chinh phục được khán giả.

Ừ thì Cổ Lực Na Trát có nhan sắc gây thương nhớ thật nhưng diễn xuất của cô lại “tỷ lệ nghịch” với ngoại hình mất rồi! Những tác phẩm mới đây của nữ diễn viên đều không thu được thành công như mong muốn, thậm chí là khiến khán giả phải hết hồn với lối diễn xuất như học chung lớp với AngelaBaby.

Không có khả năng “cân” rating, diễn xuất cũng gây nhiều tranh luận, đây cũng là lý do khiến địa vị của Cổ Lực Na Trát bị lùi.

Mạch Địch Na

Trước kia, Mạch Địch Na là người có thành tích kém nhất trong “Tân Cương ngũ mỹ”. Với nhan sắc xinh đẹp, cô được công chúng chú ý ngay khi mới bước chân vào showbiz và còn được nữ sĩ Quỳnh Dao ưu ái, chọn vào vai Hương phi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách nữa!

Đây là một bước khởi đầu cực tốt cho một diễn viên mới chân ướt chân ráo tiến quân vào showbiz đúng không nào? Tuy nhiên, sau bộ phim này, Mạch Địch Na lại chẳng thể bật lên trong sự nghiệp, không có tác phẩm nào đáng chú ý cả. Điều này khiến mình vô cùng tiếc nuối các bạn ạ!

Thế nhưng, trong năm 2021 này, Mạch Địch Na lại được công chúng nhắc đến, bàn tán khá nhiều. Cùng ông xã Khương Triều tham gia show truyền hình Tân Sinh Nhật Ký, người đẹp khiến biết bao người ngưỡng mộ khi liên tục “phát đường”, khoe cuộc sống hạnh phúc như mơ. Chưa kể, Mạch Địch Na còn nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội về việc mang thai, sinh con nữa nè!

>>Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Đồng Lệ Á

Là một trong những thanh y được yêu thích của Cbiz, Đồng Lệ Á từng giành được nhiều giải thưởng về diễn xuất như 2 lần lên ngôi Thị hậu Hoa đỉnh. Thế nhưng, nói thật, người đẹp này khiến mình có chút hoang mang với phong độ khá thất thường. Ví dụ như vai diễn của cô trong bộ phim Quan Hệ Hoàn Mỹ quả thực khiến mình chẳng muốn nhớ lại.

Thế nhưng, nhìn chung, gần đây, Đồng Lệ Á đang có sự tiến bước khá nhanh và ổn định trong sự nghiệp, được mời làm MC trong chương trình cuối năm của Trung Quốc, nhiều lần góp mặt trên sân khấu, khoe tài múa. Sau khi ly hôn, nhan sắc của cô lại ngày càng lên hương nữa chứ! Tin rằng, người đẹp này sẽ nhận được nhiều cơ hội tốt hơn trong thời gian tới.

Nhiệt Y Trát

Quần Chúng Thích Ăn Dưa có ấn tượng rất tốt với người đẹp Nhiệt Y Trát từ bộ phim Chân Hoàn Truyện. Đi theo con đường thanh y, nữ diễn viên được công chúng đánh giá cao về lối diễn xuất tinh tế, lột tả được cảm xúc của nhân vật.

Tuy nhiên, cũng có quãng thời gian dài, Nhiệt Y Trát phải chịu áp lực lớn vì những lời ra tiếng vào của công chúng về cách ăn mặc. Vốn là người hào sảng, lại đi theo phong cách phóng khoáng, người đẹp Chân Hoàn Truyện chẳng ngại mặc những chiếc áo hai dây, khoe khéo thân hình quyến rũ. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy việc này rất bình thường nhưng lại có khá nhiều người không hài lòng và lên tiếng chỉ trích Nhiệt Y Trát nặng nề.

May mắn thay, sau cơn mưa trời lại sáng, giờ đây, Nhiệt Y Trát đã chứng tỏ được tài năng nhờ bộ phim Sơn Hải Tình. Dù vụt mất cúp vàng tại giải Bạch Ngọc Lan năm nay nhưng diễn xuất của Nhiệt Y Trát đã được giới chuyên môn và đông đảo khán giả công nhận. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nàng “mỹ nữ Tân Cương” xứng đáng xếp top đầu về diễn xuất trong dàn mỹ nhân Tân Cương hiện nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong “Tân Cương ngũ mỹ”, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là người có độ hot, độ thảo luận cao nhất trên các diễn đàn giải trí. Người đẹp này là tiểu hoa lưu lượng được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay.

Dù không ưng diễn xuất của nữ diễn viên này nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải “đổ rạp” trước nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của cô. Chẳng hề quá lời khi nói rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ đâu các bạn ạ!

Mặc dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận, bị mang danh “thủy hậu” nhưng chẳng thể phủ nhận là Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Nàng mỹ nữ Tân Cương cũng nhận được nhiều tài nguyên béo bở, được mời góp mặt trong nhiều dự án phim hấp dẫn. Đây cũng là lý do người đẹp vẫn đứng vững trong đội ngũ sao hạng A của Cbiz.

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.