x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn sao nữ khoe nhan sắc thật trên thảm đỏ LHP Bắc Kinh

Nhật Nguyệt 12:30 - 21/09/2021

Tối ngày 20/09 vừa qua, Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh đã tổ chức lễ khai mạc với sự góp mặt của hàng chục tên tuổi lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Chắc hẳn mọi người đã được ngắm loạt ảnh đẹp lung linh của dàn mỹ nhân trên thảm đỏ rồi nhỉ. Vậy còn nhan sắc thật của họ thì sao? Hãy cùng Nhật Nguyệt đánh giá nhé:

>>> Xem thêm: Loạt ảnh hé lộ nhan sắc thật của mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba già dặn, Lệ Dĩnh tiều tụy

Dĩ nhiên, sự kiện quan trọng này chẳng thể thiếu được AngelaBaby, "nữ hoàng thảm đỏ" mới của Cbiz. Trong bộ váy đỏ rực rỡ với thiết kế lạ mắt, quyến rũ nhưng vẫn ngọt ngào, AngelaBaby đốn tim rất nhiều khách mời có mặt tại sự kiện đêm qua. Ngay cả trong loạt ảnh khoe nhan sắc thật, AngelaBaby vẫn rất xinh đẹp. Vấn đề duy nhất của cô nàng là màu bộ váy lại trùng ngay với ánh đèn của thảm đỏ, nên tạo ra tình huống dở khóc dở cười như thế này.

Đồng Lệ Á có thể coi là cái tên khiến người ta kinh ngạc nhất đêm qua. Trước đây, gu thời trang của cô không được đánh giá cao, nhan sắc đỉnh chóp thường bị nhạt nhòa trên thảm đỏ. Ấy vậy mà sau khi ly hôn được vài tháng, cô lại "lên hương" rất rõ ràng. Tóc xoăn quyến rũ, phối với bộ váy trắng kết từ lông vũ lấp lánh khiến người ta chẳng thể rời mắt được. Mọi người có tin đây là hình ảnh chưa qua photoshop của mỹ nhân Tân Cương không? Quá hoàn hảo!

Một sao nữ khác cũng đột phá hình tượng của bản thân là Đổng Tuyền. Từ cô nàng nhạt nhẽo, nữ diễn viên đã bắt đầu làm mới bản thân trong khoảng 2 năm nay. Lần này, cô còn khoe sự quyến rũ với bộ váy đen có đường cut-out đẹp mà không phô. Xem ra đôi chị em song sinh không chung huyết thống Đổng Tuyền - Đồng Lệ Á đã tìm được bí quyết cho riêng mình.

Một khuôn mặt trẻ nhận được khá nhiều lời khen trong đêm qua là Khâu Thiên. Dù là tân binh nhưng cô lại chẳng hề thua kém đàn chị khi khoe sắc trên thảm đỏ. Vẻ đẹp trong trẻo, cùng thần thái tựa như siêu mẫu thời trang đã giúp cô vẫn nổi bần bật giữa những mỹ nhân dày dặn kinh nghiệm khác.

Bản thân mình không đánh giá cao trạng thái của Trần Đô Linh trong đêm qua. Tổng thể thì người đẹp không tệ, nhưng rõ ràng trông cô có vẻ tiều tụy và già nua đi khá nhiều. Không lẽ lịch trình làm việc bận rộn đã khiến "nữ thần thanh xuân" một thời mất đi vẻ trong trẻo rồi sao?

Bạch Bách Hà vẫn giữ vững phong độ với bộ váy đen có thiết kế khá lạ mắt. Tuy nhiên, trong vài bức ảnh, cô lại khiến người ta lo lắng với khuôn mặt sưng phù.

Huỳnh Thánh Y rõ ràng là gả vào hào môn, gia tài bạc tỷ, nhưng chẳng hiểu sao nữ diễn viên lại không kiếm được stylist giỏi cho mình. Bộ váy xanh của cô trông khá bình thường, đã thua chị lại còn kém cả em. Chẳng những thế, khuôn mặt cô còn có vẻ tiều tụy, cứng đờ.

Vài năm trở lại đây, gu thảm đỏ của Châu Đông Vũ đã tiến bộ hơn, nữ diễn viên cũng chịu khó thử sức với những bộ cánh lạ mắt. Tuy nhiên, vấn đề của Châu Đông Vũ chính là vóc dáng nhỏ gầy cùng khí chất nhạt nhòa. Dù đã cố gắng hết cỡ nhưng “tam kim Ảnh hậu” vẫn bị lu mờ trong chính trang phục của mình, không thể nào bật lên được.

Diêu Thần thì lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, trạng thái tinh thần của không được tốt. Từ sao nữ sở hữu khí chất nữ cường nhân, vừa xuất hiện là thắp sáng cả bầu trời, giờ đây trông cô khá mệt mỏi.

Chắc nhiều người cũng giống mình, mong đợi nhất là màn xuất hiện của "chị đại" Củng Lợi. Không hề khiến chúng ta thất vọng, vừa lộ diện, Củng Lợi đã khiến mọi người choáng ngợp vì khí chất mạnh mẽ, lấn át cả 4 vị giám khảo nam còn lại. Vẫn phong cách trang điểm chục năm không đổi, trang phục màu đen cũng chẳng có nhiều điểm nhấn, nhưng thần thái cùng dáng vẻ kiêu hãnh như nữ vương của Củng Lợi đã đè bẹp tất cả.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc sao Cbiz qua ống kính CCTV: Dương Mịch xinh xỉu, Nhiệt Ba gây thất vọng

Theo Nhật Nguyệt, sự kiện thảm đỏ LHP quốc tế Bắc Kinh đã khiến chúng ta mãn nhãn vì những màn khoe sắc đỉnh cao của dàn mỹ nhân. Dù có vài người đẹp xuống phong độ, nhưng tổng quan thì vẫn xứng đáng được khen ngợi. Ban đầu, mình rất ấn tượng với tạo hình đỏ rực rỡ của AngelaBaby, tuy nhiên sau khi ngắm Củng Lợi và Đồng Lệ Á thì mình cảm thấy họ mới xứng đáng với vị trí đầu bảng. Củng Lợi dùng khí chất nữ vương để đè bẹp tất cả, còn Đồng Lệ Á thì hoàn mỹ vô cùng.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.