x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh và sao Hoa ngữ ăn gì để giảm cân?

Hoa Le 12:00 - 24/08/2021

Đã là người của công chúng, các ngôi sao luôn ý thức về hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Nhưng đâu chỉ cần trang điểm lung linh, quần áo lộng lẫy mà vóc dáng của người nổi tiếng cũng phải được giữ gìn và luôn ở trạng thái chuẩn không cần chỉnh. Nhất là với các ngôi sao Hoa ngữ, tôi luôn có cảm giác cân nặng là một nỗi ám ảnh với họ. Chính vì thế các ngôi sao luôn nỗ lực để giảm cân. Bên cạnh lịch trình làm việc dày đặc, tập luyện không ngừng nghỉ, họ còn ép mình vào những chế độ ăn mà chỉ cần nghe qua thôi, tôi đã thấy say sẩm mặt mày. 

Huỳnh Hiểu Minh chỉ ăn 1 sợi mỳ vào bữa sáng 

Vào đầu năm 2021, Huỳnh Hiểu Minh bỗng xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác, chỉ còn da bọc xương. Dẫu biết gầy là đẹp nhưng nếu giảm liền một lúc 15kg như chồng Angelababy thì quả thực là đáng báo động. 

Thậm chí, trong chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh còn cho biết chế độ ăn uống của anh hà khắc đến nỗi chỉ ăn đúng 1 sợi mỳ vào bữa sáng. Tôi chỉ mong đây là một lời nói đùa, bởi nếu ăn theo chế độ này chẳng mấy mà bao tử sẽ đòi biểu tình. Bữa sáng vốn là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể, nếu chỉ ăn 1 sợi mì thì có khác nào nhịn đói đâu. Nếu ăn như vậy lâu ngày, chúng ta sẽ rất dễ bị đau bảo tử. 

Cúc Tịnh Y nhau đến 32 lần mới nuốt

Cõi mạng Weibo từng xôn xao trước đoạn video mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y nhai nghiền ngẫm mẩu bánh mì nhỏ. Cô không những nhai chậm và còn nhai rất nhiều, đến 32 lần mới nuốt. Theo lý thuyết của Cúc Tinh Y thì việc nhai chậm và nhiều giúp cơ hàm hoạt động liên tục và không còn cảm giác muốn ăn thêm, hạn chế việc ăn uống lại. 

Từ trước đến giờ, việc ăn chậm nhai kỹ vốn vẫn luôn tốt, bởi giúp chúng ta no lâu và bao tử làm việc tốt hơn. Nhưng để ngồi nhau đến 32 lần như Cúc Tịnh Y thì tôi cảm thấy thật mất kiên nhẫn. 

  >>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz bị chấn thương vì không dùng thế thân

Triệu Lộ Tư uống nước thật nhiều

Chẳng cần nói, ai cũng biết uống nhiều nước lọc có lợi như thế nào giúp cho cơ thể bởi điều này giúp cho quá trình thải độc được trơn tru hơn và tránh nguy cơ tăng cân. Nên mỹ nữ Triệu Lộ Tư cũng duy trì thói quen này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mỗi ngày chúng ta nên nạp khoảng 2 lít nước thôi, vì nếu uống quá nhiều sẽ khiến cho thận kiệt sức. Hơn nữa, trong các thực phẩm chúng ta ăn mỗi ngày cũng chứa hàm lượng nước nhất định. Nên dẫu biết là tốt, nhưng không phải cứ uống nhiều nước là giảm được cân. 

Angelababy ăn trứng và đậu hũ 

Hậu sinh nở, Angelababy cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thậm chí tôi còn thấy nữ diễn viên ngày càng gầy đi khi lộ phần xương đến mức báo động. Người đẹp từng chia sẻ, cô lựa chọn canh đậu hũ, trứng, nước ép dưa hấu và các loại rau củ ít chất béo để ăn. 

Nhờ chế độ ăn này mà bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng ép cân và lấy lại sắc vóc thon gọn. Nhưng theo tôi thấy thì chế độ ăn như vậy là chưa đủ chất. Nhất là với phụ nữ sau sinh, cần ăn thêm các loại canh tẩm bổ, giúp bổ sung protein. Không biết nữ diễn viên đã làm thế nào để làm quen với chế độ ăn này, chứ người bình thường chắc chẳng thể chịu nổi. 

Viên Băng Nghiên coi đồ luộc là chân ái

Cũng như bao cô nàng khác, Viên Băng Nghiên rất mê đồ ngọt nhưng để giữa dáng, nữa diễn viên đã xây dựng cho mình chế độ ăn kiêng lành mạnh, nhiều rau củ luộc và giàu chất đạm tốt. Thay vì ép bản thân phải nhịn ăn, cô nàng chọn các tránh xa đồ ăn có dầu mỡ, uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp làn da mịn màng, căng bóng. Bên cạnh đó, Viên Băng Nghiên cũng rất chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng cân đối. 

 >>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với tạo hình "hắc hóa"

Nói tóm lại, mỗi sao Hoa ngữ lại có cho mình một chế độ ăn kiêng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta không nên nhìn vào đó rồi tùy tiện áp dụng. Ăn kiêng thành công không có nghĩa là phải nhịn ăn khổ sở. Thay vào đó, chúng ta nên xây dựng một chế độ dinh dưỡng đủ chất để cơ thể luôn khỏe mạnh và sử dụng được lâu dài. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".