x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh tranh chấp?

Carole 13:00 - 24/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Angelababy và giáo chủ bắt đầu tranh chấp?

Hiện tại có rất nhiều người trong giới đều đặc biệt muốn bình luận về chuyện giữa Angelababy và giáo chủ xem ai đúng ai sai. Mà đoàn đội hai bên không biết từ lúc nào đã bắt đầu tự động so sánh, tiếp xúc tài nguyên, số liệu đều muốn thắng, không muốn nhìn thấy đối phương tốt điểm nào cả.

Vương Nhất Bác đi làm tình nguyện viên?

Việc Vương Nhất Bác về Hà Nam (Trung Quốc) làm tình nguyện viên là do anh ấy tự quyết định, phía đoàn đội lúc bắt đầu cũng không yên tâm. Hiện tại Vương Nhất Bác đã từ chối các thông cáo, fanclub cũng đã liên hệ với đội cứu hộ sau khi tin tức được lan truyền. Mặc dù lần này Vương Nhất Bác đã mất rất nhiều tài nguyên nhưng có không ít người trong giới đã thay đổi quan điểm về anh ấy.

Quan hệ công chúng của Dương Mịch?

Có rất nhiều đối thủ của Dương Mịch đều động tay vào những tin về con gái cô ấy, âm thầm diss nói cô ấy không phải người mẹ tốt. Hiện tại Dương Mịch cũng học thông minh rồi, đoàn đội của cô ấy có những nhân viên chuyên xử lý các tin tức mới nhất về đứa trẻ. Chỉ cần có tin tức xuất hiện thì phía cô ấy sẽ dùng quan hệ công chúng để khống chế bình luận.

Cơ hội của Trần Phi Vũ đến rồi?

Hạo Y Hành lần này có thể coi là bất ngờ ngoài mong đợi, tương lai của Thanh Trâm Hành giờ không xác định, giờ chỉ cần lợi dụng được sơ hở là sẽ có thể thành công ngồi xuống. 

Năm nay Trần Phi Vũ đã đem tất cả mọi thứ đặt vào bộ phim này, mặc dù vẫn chưa thể chiếu, La Vân Hi còn cùng Ngô Thiến tiếp thị nhưng cậu ấy vẫn luôn rất kính nghiệp, cứ vài ba bữa lại phát đường. Nhiệt độ của bộ phim này quá nửa là do Trần Phi Vũ tự làm một mình, thái tử vì muốn nổi tiếng mà cũng không dễ gì.

Tình hình của Lộc Hàm hiện tại?

Lộc Hàm cùng với những hotsearch trong 2 ngày qua đều không có liên quan gì, nếu nói liên quan thì chỉ là anh ấy và Ngô Diệc Phàm cùng nhau đầu tư nên sẽ có một số buổi gặp mặt thôi, cũng không có tham gia vào việc Ngô bí mật lựa chọn các cô gái ở khách sạn. 

Tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vẫn rất tốt, chỉ là chưa tính đến chuyện kết hôn, hiện tại tình trạng của hai bên đều rất thoải mái. Lần trước hai người chung khung hình lên hotsearch, Lộc Hàm vì muốn tránh để Quan Hiểu Đồng bị fan mắng nên hiện tại đối với việc giới truyền chụp lại hình họ sẽ đánh tiếng chào hỏi. 

Hiện tại Lộc Hàm ngoài show Hahaha 2 ra thì còn một show về âm nhạc, đều là hạng mục hợp tác với Tencent. Bộ phim Dưới Một Người vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, trong thời gian ngắn sẽ không khai máy được, chỉ là sẽ không hoàn toàn nằm im. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều không thể giúp nhau về tài nguyên phim ảnh, họ dựa vào bản thân mình, hiện tại cũng không có kịch bản tốt nào chủ động tìm đến họ.

Lưu Diệc Phi phát triển thế nào?

Mộng Hoa Lục đóng máy rồi, cũng không có tin tức gì về việc Lưu Diệc Phi sẽ nhận phim mới hay đang tiếp xúc với bộ nào. Nhưng Lưu Diệc Phi là người không thiếu tài nguyên, cộng thêm việc từng đóng nữ chính phim Hollywood nên về phương diện tài nguyên thì cô ấy cũng chẳng phải lo lắng.

Còn về phần show truyền hình, Lưu Diệc Phi từ khi vào nghề cho đến hiện tại về cơ bản thì không tham gia được mấy show, về sau cũng không có kế hoạch nhận show. 

Đường Yên có tin tức gì không?

Đường Yên hiện vẫn đang ở đoàn phim Phồn Hoa, hiện tại cũng không có tin tức gì, tin tức về việc đóng máy cũng không có. Về phần bộ phim tiếp theo thì Đường Yên chưa quyết định, cũng không nghe nói cô ấy có tiếp xúc bộ nào cả. Đường Yên mấy năm nay khá kín tiếng, chính là kiểu lo cho gia đình hơn, không tiếp xúc với nhiều kịch bản. 

Nhưng nhìn chung thì Đường Yên cũng không phải kiểu thiếu tài nguyên, nếu muốn tiếp xúc thì vẫn sẽ có, nếu có tin gì sẽ nói, fan hâm mộ cứ đợi đi.

Trong khi các ngôi sao khác đều quyên góp tiền cho Hà Nam về vụ thiên tai thì Vương Nhất Bác lại chọn đi tình nguyện, hành động này của anh ấy nhận được nhiều lời tán thưởng. Ngoài ra, về sự nghiệp của Lưu Diệc Phi – Đường Yên thì Carole thấy họ đúng chuẩn là bạn thân nên giống nhau, khá kín tiếng, có lẽ nên chờ đợi xem định hướng tương lai của hai người sẽ như thế nào.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm khuynh gia bại sản?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.