x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, AngelaBaby và dàn sao Cbiz thành công theo đuổi thần tượng

Tiểu Hạnh Thảo 14:55 - 31/07/2021

Mỗi người đều có thần tượng của riêng mình, và ngay cả những ngôi sao Hoa ngữ cũng như thế. Có bao giờ bạn tò mò xem khi các nghệ sĩ đu idol thì sẽ ra sao không? Cùng tìm hiểu trong bài viết của Tiểu Hạnh Thảo nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn bị người khác bỏ lại

Bạch Kính Đình

Rộn ràng những ngày qua chắc chắn là fan boy Bạch Kính Đình. Nam diễn viên thu hút sự chú ý khi khoe trên trang cá nhân rằng anh đã đu idol thành công. Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu thì biết được, thần tượng của anh là Dương Thiến, xạ thủ sinh năm 2000, vừa giành được 2 chiếc huy chương vàng ở Olympic Tokyo.  

Đáng nói hơn, nữ vận động viên này cũng là một fangirl của Tiểu Bạch. Vì thế, khi biết được thần tượng theo dõi mình thi đấu, thông qua buổi phỏng vấn, cô đã ký tên lên ảnh và nhắn gửi đến nam diễn viên. Cũng nhờ đó mà dân tình được chứng kiến sự phấn khích của anh chàng Bạch Kính Đình. 

Cung Tuấn

Những ai theo dõi Cung Tuấn đều biết, anh tuy không sở hữu giọng ca xuất chúng nhưng rất thích hát và thần tượng tới 3 ca sĩ đình đám là Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành và Lý Vinh Hạo. Thậm chí, trong năm nay, mỹ nam Sơn Hà Lệnh còn đặt mục tiêu sẽ theo đuổi thành công 2/3 người. 

Sau khi Cung Tuấn phát hành ca khúc Sweet, nằm trong OST Xin Chào, Hỏa Diễm Lam thì anh đã đạt một nửa mục tiêu vì được nam ca sĩ Lý Vinh Hạo nhấn follow. Nam diễn viên vui mừng đến mức chia sẻ ngay bài hát của thần tượng lên trang cá nhân và mượn câu trong bài Sweet để thể hiện niềm hạnh phúc đu idol thành công. 

“Đêm nay bóng đêm đẹp như vậy, cùng uống một ly soda cam nào”, chỉ cần đọc câu này thôi là Tiểu Hạnh Thảo đã tưởng tượng ra cảnh Cung Tuấn cười ha ha hi hi vì hạnh phúc rồi.

Trịnh Sảng

Thời còn được mời tham gia các chương trình giải trí, khi đứng trước máy quay, Trịnh Sảng đã tiết lộ thần tượng của cô là Triệu Lệ Dĩnh. Ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên rất phấn khích khi kể lại lần đầu được gặp idol.

Theo lời Trịnh Sảng, lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh bằng xương bằng thịt đi ngang qua trước mặt, lòng cô không ngừng hò reo lên: “Triệu Lệ Dĩnh kìa”. Cô nàng miêu tả, cảm xúc lúc đó như là khán giả đang đứng trước ti vi thì thấy thần tượng của mình xuất hiện vậy. 

Dương Tử 

Là “fan cứng” của Triệu Vy, Dương Tử có một cách rất đặc biệt để theo đuổi thần tượng. Bao năm qua, ngôi sao 9X không chỉ thầm lặng ủng hộ nàng đại hoa mà còn lấy nàng Tiểu Yến Tử là động lực để phấn đấu. 

Trước khi nổi tiếng thì chụp ảnh còn ngại ngùng thế này đây

Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ, khi tham gia Nhà Hàng Trung Hoa, ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương đã thông qua Huỳnh Hiểu Minh để gửi lời nhắn tới Triệu Vy, cô viết: “Chị thần tượng ơi, em là Dương Tử, em hi vọng chị sẽ đến chơi với chúng em vài ngày". Nàng Tiểu Yến Tử sau đó chia sẻ lại đoạn clip này kèm theo những lời khích lệ đàn em. 

Và cuối cùng, với sự xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất, Dương Tử đã thành công có được sự chú ý của Triệu Vy. Trong một chương trình hồi cuối năm 2020, nàng Cá Mực Nhỏ không chỉ được chụp ảnh thân thiết với thần tượng mà còn được hợp tác chung trong một dự án nữa. Fan girl thành công nhất Cbiz là đây chứ đâu nữa.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

AngelaBaby 

Nhắc đến đu idol, theo Tiểu Hạnh Thảo, chưa ngôi sao nào qua nổi AngelaBaby. Trong một chương trình diễn ra vào năm 2015, khi thấy tấm poster của G-Dragon trên sân khấu, bà xã Huỳnh Hiểu Minh chẳng ngại ôm chầm lấy rồi biểu lộ tình cảm. 

Và khi người thật lặng lẽ tới đứng kế bên, AngelaBaby không giấu được cảm xúc, cô ngồi xổm hẳn xuống, bật khóc vì xúc động. Biểu cảm của người đẹp khiến những người chứng kiến ở đó phải bật cười. Khoảnh khắc được thành viên BigBang ôm trọn, có lẽ cả đời này nữ diễn viên khó mà quên được. 

Mỗi lần Tiểu Hạnh Thảo thấy ai đó đu idol thành công, trong lòng chỉ có một suy nghĩ: “Xê ra, để mình thế vào”. Không biết khi nào mình cũng được thần tượng đáp lại như thế đây, lúc đó chắc hạnh phúc ngất ngây luôn, lỡ mà được ôm thần tượng một phát như AngelaBaby, 3 ngày không tắm, Tiểu Hạnh Thảo cũng chịu được. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Hãy ủng hộ bài viết của Tiểu Hạnh Thảo và theo dõi những thông tin mới nhất về phim ảnh và hậu trường làng giải trí xứ Trung tại Thế Giới Hoa Ngữ nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".