x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nhan Phúc Vinh bị Quỳnh Kool cho ăn hành

Chloe Nguyen 16:16 - 20/01/2022

Trong tập 3 mới nhất của Anh Có Phải Đàn Ông Không? là một pha bị “tẩn” của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) bởi một cô gái lạ mặt, thấy mà tội vì hết tập này đến tập khác đều bị các cô “gây chuyện”, nhưng mà cũng kệ đi, ai biểu bộp chộp chưa biết ai mà quen tay thả thính người ta làm gì để bị như vậy chứ.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Câu chuyện 3 nam chính phản ánh đời thực

Chuyện là Tuấn Khang hình như mở một cuộc phỏng vấn nhân viên mới thì phải, còn Vy (Quỳnh Kool) là người ứng tuyển, mới bước vào thôi mà Tuấn Khang không kìm lòng được với sự xinh đẹp của cô nàng mà ôm chầm lấy cô ấy luôn. Khỏi phải nói thì cũng biết anh chàng nhận được một pha đáp trả của cô nàng rồi đúng không, bộ anh tưởng cô gái nào cũng dễ dàng để cho anh ta ôm vậy đó hả, Vy không phải dạng vừa đâu nhé.

Mà mình nghĩ hình như Tuấn Khang bị nhầm người hay sao ấy, chứ sao lại hỏi “Em hết giận anh rồi à?” kèm theo đó là bộ mặt ngơ ngác và có phần “quê độ” vì nhận ra mình lầm người, không lẽ anh quen hết những cô gái ở Hà Nội hay sao chứ. Một hành động kém tinh tế như vậy thì bị cô gái cho một bài học như vậy là còn nhẹ đó nha. Cô gái này dự sẽ là một nhân tố quan trọng trong câu chuyện tình yêu của Tuấn Khang cho mà xem, để coi cô gái Vy này có thuần hoá một “trai hư” có tiếng không. Chưa gì mình đã thấy anh chàng Khang này có duyên với cô rồi đó.

Trong một phân đoạn khác chính là Duy Anh (MC Tuấn Tú) đã có một hành động ngu ngốc đó chính là nghe lời dụ dỗ của em trai mà đi mượn tiền. Khi nghe thấy tiền lãi lên đến 500.000đ một ngày, anh chàng định tìm cách bỏ đi nhưng lại bị chính em trai nói những lời ngon ngọt để dụ dỗ, hứa hẹn mấy ngày là đem tiền về để trả nợ. Thấy Duy Anh vẫn không lung lay, cậu em trai lôi bố mẹ ra để đe dọa, nói lần này không vay được thì anh cũng hết đường về quê.

Hảo em trai, có thằng em đang đồng tiền bát gạo là như vậy đó, dẫn anh mình đến những điều xấu mà thôi. Không biết Duy Anh sẽ xử lý chuyện này như thế nào đây, chứ theo mình thấy khi nghe câu đó xong thì anh chàng cũng đã có phần dao động rồi, mình hy vọng là anh ta sẽ suy nghĩ thật kĩ trước điều này.

Định mượn nợ trả tiền đền bù nhưng ai mà dè đâu Tuấn Khang tuy bề ngoài “trai tệ” trong tình yêu nhưng thật ra lại “good boy” trong tình bạn ghê, anh rộng tay ghi giấy không bồi thường cho Duy Anh luôn, mới tập trước còn lời qua tiếng lại mà lần này lại xí xóa hết. Phải chăng đây có phải là âm mưu gì của Khang hay thật chất là anh tốt thật?

Mà Tuấn Khang cũng giúp đỡ nhiệt tình ghê, nhắn tin cho vợ bạn mà không biết nhắn gì khiến cho cô nàng Thùy Dung (Thúy An) ngỡ ngàng luôn, u là trời điện thoại của mình mà để cho một anh chàng trai hư nhắn tin với vợ mà anh ta còn không để ý là nhắn gì, thật là bó tay với Duy Anh luôn đó.

Mới preview thôi mà mình đã thấy hấp dẫn rồi, liệu mối quan hệ giữa Vy và Khang là gì, có quen biết từ trước hay không? Duy Anh có đồng ý mượn tiền không? Có chuyện gì mà khiến cho Thùy Dung ngỡ ngàng như vậy? Nếu cũng tò mò thì bật VTV3 lên và thưởng thức bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không nha!

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Phái nam ở nhà nội trợ thì có gì là sai?

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.