x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Sốc với quan điểm của Nhan Phúc Vinh

Chloe Nguyen 10:45 - 21/01/2022

Tiếp sóng sau bộ phim trinh thám Mặt Nạ GươngAnh Có Phải Đàn Ông Không. Phim quy tụ dàn diễn viên siêu khủng từ diễn xuất cho đến “visual” đều đỉnh. Trong tập 3 của bộ phim làm cho mình hiểu rõ hơn về anh chàng Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), đúng là “trai hư” có khác, từ cách cư xử cho đến quan điểm cá nhân cũng khác người bình thường, nhất là tập hôm nay.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Câu chuyện 3 nam chính phản ánh đời thực

Chuyện thì ai cũng biết đó chính là Tuấn Khang vẫn đốc thúc cho người khách của mình tổ chức đám cưới dù chồng của cô ta đã “lăn giường” với người con gái khác. Quan điểm của anh chàng khiến mình há hốc mồm mà nghĩ rằng làm sao có thể nói ra những điều đó với một cô gái trẻ chuẩn bị thay đổi cuộc đời kia chứ. Chính ngay cô nàng Vi (Quỳnh Kool) cũng thấy suy nghĩ của anh ta quá lệch lạc, nhưng khi nghe Tuấn Khang phân tích thì mình thấy cũng có phần hợp lý.

Ban đầu mình thấy Linh - cô gái tổ chức tiệc không hiểu tại sao lại đến tận nơi để thông báo một việc là cô huỷ hôn, không những thế còn tâm sự chuyện riêng tư với những người lạ như Vi và Khang nữa thì mình thấy không hợp lý lắm. Nếu thật sự muốn huỷ hôn thì chỉ cần gọi điện thoại, còn nếu tâm sự thì có thể tâm sự với bố mẹ cũng được vậy, hôn lễ sẽ được chấm dứt ngay luôn. Nhưng cô ấy không làm vậy mà lại tìm đến sự giúp đỡ từ phía công ty tổ chức lễ cưới như thế này là mình cũng đủ hiểu rồi.

Quá dễ để Tuấn Khang bắt được cái bài này, nói chung thì mình thấy anh cũng thông minh, dù về tình thì có sai nhưng về lý thì anh đã thành công trong việc giữ chân một khách hàng. Bởi anh mới nói với Vi, đừng để tình cảm xen lẫn vào công việc, mà điều đó thì ở phụ nữ hay mắc phải lắm. Quan điểm của một trai hư nó ngộ lắm, dù nghe nó có vẻ vô cùng phi lý nhưng khi ngồi lại nghe họ giải thích thì mình phải gật đầu lia lịa về sự hợp lý của những lời nói đó, bởi đâu có dễ gì muốn làm trai hư là làm đâu, mình thấy Tuấn Khang cũng thông minh lắm đó.

Ai trách anh ta thì trách chứ mình thấy anh làm đúng nhiệm vụ của mình thôi, nếu cô Linh không “đẩy” thì sao Tuấn Khang có thể “đưa” được chứ, một khi đã quyết định thì không để ý kiến khác chen vào, cũng như cô Linh đây chắc trong thâm tâm cũng không muốn huỷ hôn nên mới tìm đến đây để nghe được lời khuyên mà cô muốn nghe. Chứ tâm sự với bố mẹ thì có đến đời nào cũng chẳng kết hôn được. Bởi vậy, yêu là mờ mắt mà, cũng vì giải thích với Vi quá hay mà cô nàng cứng họng luôn.

Vậy mới nói đâu phải tự nhiên mà Tuấn Khang lại thành công như vậy, dù là trai hư nhưng thật chất anh vẫn là một doanh nhân, kinh doanh nhiều thứ, có tiền, có tất cả. Mình nghĩ để có được điều đó là sự khác biệt trong từng suy nghĩ, điển hình là trong cách xử lý này đây, thay vì như Vi thì công ty sẽ mất luôn hợp đồng và cô gái Linh đó vẫn tiếp tục cưới anh chàng kia, còn Tuấn Khang thì biết được đâu là mấu chốt của vấn đề nên giữ được hợp đồng. Nhìn chung anh ta là một người khá là khôn ngoan, lém lỉnh.

Mới 3 tập mà nhiều tình tiết xảy ra quá, không biết sẽ có thêm những điều gì trong tập tiếp theo đây. Bạn nghĩ quan điểm của Tuấn Khang như thế nào, có thể bình luận bên dưới nha. Cùng ủng hộ cho Anh Có Phải Đàn Ông Không vào tối nay trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nhan Phúc Vinh bị Quỳnh Kool cho ăn hành

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.