x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ảnh nổi loạn của Han So Hee lại gây sốt, tự tin tỏa sáng dù bị mắng hư

Sabusabu 20:00 - 07/07/2021

Han So Hee có lẽ là nữ chính được chú ý nhất hiện nay khi liên tục trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn yêu phim nhờ vào sức nóng của bộ phim Nevertheless đang phát sóng. Danh tiếng thăng hạng cũng đi kèm với những soi mói về đời tư và quá khứ, cùng theo chân Sabusabu để tìm hiểu về câu chuyện này nhé.

 >>Bạn có biết: Joo Ji Hoon cùng nàng "tiểu tam" Han So Hee sẽ kết đôi trong phim mới?

Những ngày đầu xuất hiện Han So Hee đã được truyền thông chú ý đến với vẻ ngoài hao hao giống Song Hye Kyo. Bước chân vào làng phim ảnh cô nàng nhanh chóng đẩy tên tuổi của mình thăng hạng nhờ vào diễn xuất chắc tay và vẻ ngoài xinh đẹp lấn át cả vai chính. Han So Hee được người xem nhớ đến nhiều nhất kể từ vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong phim truyền hình đình đám Thế giới hôn nhân

Han So Hee được đặt biệt danh là “tiểu Hye Kyo”. 

Mới đây, khi trở lại màn ảnh nhỏ với Nevertheless kết đôi cùng “tình trẻ” Song Kang, nhan sắc của Han So Hee lại một lần nữa gây sốt trên nhiều diễn đàn mạng kéo theo việc đời tư quá khứ cũng được “đào bới lại”. Có lẽ nhiều người đã biết trước khi theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp Han So Hee từng có thời gian làm thêm ở quán bar, cũng như làm mẫu ảnh tự do. 

Đời tư, quá khứ của Han So Hee bị đào lại.
Cô tùng là mẫu ảnh và làm phục vụ.

>>Xem thêm: Eun Ji, Hani, Krystal và hàng loạt idol xứ Hàn đua nhau đóng phim mới

Thời gian này Han So Hee sống tự do với những điều mình muốn như xăm hình, hút thuốc và cho rằng điều này vô cùng bình thường. Khi các ảnh cũ bị đào lại và dư luận bắt đầu phát sinh những chỉ trích, Han So Hee vẫn không hề cố gắng che giấu quá khứ của mình. 

 

Han So Hee từng chia sẻ: “Tôi không có bất kỳ sự ngại ngùng hay xấu hổ gì đối với điều này. Đó là tôi của nhiều năm trước, và tôi bây giờ cũng vẫn là tôi thôi". Han So Hee vẫn là con người nhất quán như trước, chỉ khác là quan điểm sống của nữ diễn viên đã trưởng thành và mang tính hoàn thiện hơn ở hiện tại. 

Đời tư của Han So Hee khá phức tạp khi bố mẹ ly hôn khi cô còn nhỏ và nữ diễn viên lớn lên nhờ sự chăm sóc của bà. Mẹ cô luôn lợi dụng tên tuổi của con gái để chi trả các khoản vay nợ và đỉnh điểm khi danh tiếng bị tổn hại quá mức Han So Hee đã quyết định từ mặt bà để sống tốt cho bản thân.

Đối với câu chuyện quá khứ Han So Hee luôn xem nó như một phần của cuộc đời và học hỏi từ nó để trưởng thành. Việc tự tin khoe cá tính và sống thật đã giúp Han So Hee ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Khi giá trị thương hiệu được tăng cao, cái mác “tiểu Hye Kyo” của So Hee cũng trở nên mờ nhạt. Người xem bắt đầu nhớ đến diễn viên Han So Hee xinh đẹp chứ không phải là bản sao của ai đó.

>>Xem thêm: 5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nữ diễn viên có cát sê cao nhất

Nevertheless không ghi nhận tỷ suất người xem cao nhưng phải công nhận một điều rằng sự xuất hiện của Han So Hee cùng “loveline” siêu ngọt với Song Kang đã khiến bộ phim nhận được nhều sự chú ý từ người hâm mộ.

Dạo một vòng quanh các diễn đàn khi thấy ảnh cũ của cô nàng được đào lại Sabusabu thấy rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và dành lời khen đến Han So Hee hơn là những chỉ trích như cách đây 1 năm về trước. Mới đây cô nàng cũng đang xem xét phim điện ảnh mới cùng Joo Ji Hoon khiến Sabusabu vô cùng mong đợi. Sabusabu hy vọng tiếp tục thấy sự tỏa sáng của cô nàng trong tương lai. 

 *Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.