x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee y hệt em sinh đôi của Song Hye Kyo trong hình ảnh mới

Hồng Trà Sữa 18:25 - 02/07/2021

Sau thành công của Thế Giới Hôn Nhân vào năm 2020, Han So Hee nhanh chóng bật lên và trở thành một trong những nữ diễn viên thuộc thế hệ 1990s tiềm năng nhất làng phim ảnh xứ kim chi. Chưa kể, Han So Hee còn được chú ý nhiều hơn vì gương mặt có những đường nét tương đồng với đại mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo. Tôi đã thấy không ít lần báo chí cũng như khán giả đã gọi Han So Hee bằng cái danh xưng “Tiểu Song Hye Kyo”.

>> Bạn có biết: Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Bình thường thì mọi người chỉ xem qua một số góc độ rồi nhận ra sự giống nhau như chị em ruột của Han So Hee với Song Hye Kyo. Thế nhưng trong hình ảnh quảng cáo mới đây mà Han So Hee thực hiện, cô đã thật sự khiến tôi khó mà nhận ra với tạo hình giống gần như 100% với Song Hye Kyo. Tới nước này thì không chỉ là chị em ruột nữa mà đã thành chị em sinh đôi luôn rồi.

Nữ chính Dẫu Biết được trang điểm theo tông nhẹ nhàng, tự nhiên làm nổi bật lên gương mặt xinh đẹp với làn trắng, căng, bóng mịn không tì vết. Mái tóc của cô cũng được cột gọn gàng để dung nhan được thể hiện hết 100% công lực của nó trong buổi chụp hình. 

Không biết là thương hiệu mỹ phẩm quảng cáo của Han So Hee có ý đồ gì không mà lại tạo hình cho cô giống y chang ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời. Trước đó không lâu, Song Hye Kyo cũng đã diện trang phục, làm tóc và trang điểm giống hệt như tạo hình ở trên của đàn em sinh năm 1994. Thậm chí trùng hợp hơn nữa khi tạo hình này của nàng Song cũng để thực hiện ảnh quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại xứ sở kim chi.

Nếu chỉ xét riêng nhan sắc ở lần giống toàn tập này thì tôi nghĩ khó mà phân định được ai đẹp hơn ai vì trông người nào cũng tuyệt vời cả. Tuy nhiên, tôi vẫn yêu thích Song Hye Kyo hơn vì đã 40 tuổi rồi nhưng mà đặt cạnh Han So Hee thì vẫn không bị chênh lệch tuổi tác chút nào.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho - Suzy và các cặp đôi đình đám Kbiz bị đồn "yêu lại từ đầu"

Làng giải trí Hàn Quốc từng có không ít người được cho là bản sao của đại mỹ nhân sinh năm 1981 nhưng có lẽ chỉ mỗi Han So Hee mới là “hậu duệ” xứng đáng nhất vì không chỉ tương đồng về nhan sắc mà còn tài năng nữa. 

Không riêng phong cách trong trẻo mà một số hình ảnh Han So Hee khi trang điểm đậm cũng khiến tôi nhớ đến Song Hye Kyo. Đương nhiên là không giống nhau 100% nhưng chắc chắn khi nhìn thấy nó thì mọi người sẽ phải ngay lập tức thốt lên rằng “ôi trời sao mà giống Song Hye Kyo” quá vậy. Han So Hee dù không muốn bị gọi là “tiểu Song Hye Kyo” thì xem ra cũng hơi khó đấy.

>> Xem thêm: Mùa hè thêm nóng với loạt ảnh của mỹ nhân Hàn khoe dáng cùng biển

Việc làm “bản sao” của ai đó thường luôn mang đến những thuận lợi cũng như những khó khăn khác nhau. Riêng với một cô gái thông minh như Han So Hee thì tôi hy vọng cô ấy sẽ dùng những thuận lợi từ sự so sánh này để có thể giúp bản thân ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Biết đâu được mai này khi Song Hye Kyo tạm biệt làng giải trí thì chính Han So Hee sẽ là người thay thế và trở thành đại mỹ nhân mới của Hàn Quốc thì sao.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.