x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Tú Atus: "Nét nhạt" điện ảnh khác biệt

Bé Hai 18:15 - 10/03/2022

Trong số các nam nghệ sĩ trẻ có nhiều hoạt động nổi bật thời gian gần đây, có lẽ Anh Tú là cái tên gây chú ý nhất với Bé Hai. Bên cạnh việc sở hữu gương mặt điển trai cùng góc nghiêng “thần thánh” khiến bao fan girl mê đắm đuối, anh chàng còn để lại dấu ấn với giọng hát đầy ấm áp cùng những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Quả thật, Bé Hai thấy càng ngày anh chàng này càng đa năng hơn, khi không chỉ có nhan sắc mà lại còn có thực lực.

 Từ khi theo dõi Anh Tú trong Gia Đình Là Số 1, đến các tác phẩm sau này như 4 Năm - 2 Chàng - 1 Tình Yêu, Chị Mười Ba, Cua Lại Vợ Bầu và mới đây nhất là Mưu Kế Thượng Lưu cùng Chìa Khóa Trăm Tỷ, Bé Hai rất thích nét diễn tự nhiên của anh. Có thể thấy, dù phải đảm nhận nhiều thể loại vai, nhưng nam diễn viên vẫn hoá thân vào nhân vật một cách rất trọn vẹn.

Với bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất Tết Nguyên Đán - Chìa Khóa Trăm Tỷ, Anh Tú phải thể hiện đến 2 hình tượng khác nhau. Đầu tiên, anh vào vai Dũng - chàng diễn viên ít tên tuổi, ấp ủ ước mơ nổi tiếng nhưng luôn thất bại. Để rồi nhờ cuộc gặp định mệnh với một tay “xã hội”, cuộc đời anh đã thay đổi hoàn toàn.

Từ một diễn viên quần chúng với tương lai không mấy tươi sáng, Dũng bỗng chốc trở thành một chàng công tử hào hoa. Bé Hai thật sự bất ngờ trước những màn tấu hài duyên dáng của nam diễn viên xuyên suốt bộ phim, cả lúc khốn khó lẫn khi giàu sang. Từng lời thoại cho đến cử chỉ, anh đều thể hiện vừa đủ để người xem cảm thấy thích thú.

 Có nhiều người cho rằng trong Chìa Khóa Trăm Tỷ, Anh Tú bị Kiều Minh Tuấn "át" và không nổi bật như đàn anh. Cá nhân Bé Hai thấy rằng đây vốn là ý đồ của đạo diễn Võ Thanh Hoà bởi trong lần remake này, câu chuyện về Phan Thạch là tuyến chính, thay đổi đôi chút so với bản gốc. Tuy nhiên, dù thuộc tuyến phụ, nhưng màn trình diễn của giọng ca Mình Đừng Quên Nhau vẫn có những nét rất riêng. Và theo Bé Hai cảm nhận, nhân vật Cao Chí Dũng không những là một điểm sáng mà còn là một gia vị giúp tô thêm sắc màu cho bộ phim.

Nếu ở Chìa Khóa Trăm Tỷ, Anh Tú làm Bé Hai xiêu lòng bởi nét hài hước, đáng yêu thì sang đến Mưu Kế Thượng Lưu, nam diễn viên khiến Bé Hai mê đắm với hình tượng soái ca lịch lãm. Thú thật Bé Hai khá thích vai phản diện của anh chàng trong Mưu Kế Thượng Lưu vì nhân vật của Anh Tú lần này mang màu sắc mới hơn các tác phẩm trước đây. Đồng thời biểu cảm cùng thần thái của anh trong phim cũng biến hoá đa dạng, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi lần Charlie (nhân vật do Anh Tú đảm nhận) nhoẻn miệng cười thì Bé Hai lại không biết anh đang toan tính điều gì tiếp theo.

Nhắc đến Anh Tú thì có ti tỉ thứ để nói. Bên cạnh kỹ năng diễn xuất tốt thì anh còn sở hữu chất giọng mượt mà, làm Bé Hai thương nhớ mãi không thôi. Dù là nghề tay trái nhưng các sản phẩm âm nhạc của Anh Tú luôn được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu, khiến Bé Hai vô cùng ngưỡng mộ. Đã hát hay rồi mà MV nào ra cũng có visual cực đỉnh, thiệt tình chịu không nổi với anh ca sĩ này luôn!

Dù không phải là một fan cuồng nhiệt nhưng sau khi theo dõi Anh Tú những năm qua, Bé Hai rất vui khi thấy anh ngày càng hoàn thiện bản thân trên mọi lĩnh vực. Dù lắm lúc anh chàng bị chê nhạt ngoài đời hay chưa đủ mặn mà trên phim, nhưng rõ ràng “nét nhạt” này có vị riêng của nó. Hi vọng rằng trong năm 2022, Bé Hai cùng khán giả sẽ được thưởng thức thêm nhiều tác phẩm đột phá từ chàng nghệ sĩ trẻ tài năng này.

Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích trai đẹp Anh Tú Atus, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng với tui nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.