x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh Tú và dàn mỹ nam phim Việt đầu 2022 mặt baby thân hình phụ huynh

Bé Ba khó tính 10:45 - 15/02/2022

Chỉ chưa đầy 2 tháng đầu năm 2022 mà Bé Ba cảm thấy thị trường phim Việt quá ư là sôi động với 7 phim ra rạp. Nào là phim Tết Nhâm Dần như Chìa Khoá Trăm Tỷ, 1990, Mưu Kế Thượng Lưu, Nhà Không Bán, Trạng Tí  rồi tới mùa Valentine với Chuyện Ma Gần Nhà và Bẫy Ngọt Ngào. Bên cạnh chất lượng thì các phim nói trên còn có “nội dung” ấn tượng, chính là dàn mỹ nam thuộc hàng top của showbiz Việt.

Mấu chốt ở đây là các anh không chỉ đẹp mà còn rất mlem với style “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”, không còn nước nào để chấm luôn. Bạn không tin thì theo tui điểm mặt gọi tên mấy anh diễn viên này nhá.

Anh Tú

 Đầu năm 2022 thì Anh Tú chắc lời nhất vì có tận 2 phim ra rạp, bao gồm Chìa Khoá Trăm Tỷ và Mưu Kế Thượng Lưu. Hai vai với hai tính cách nhân vật khác nhau nên tui có dịp so sánh một chút về kỹ năng diễn xuất. Cá nhân thì tui thích Anh Tú trong Mưu Kế Thượng Lưu hơn, vì nó khác biệt với những gì tui đã biết về anh này, chứ trong phim đóng với Kiều Minh Tuấn thì “bạn trai tin đồn” của Diệu Nhi có phần lép vế.

Anh Tú đa năng lắm nha, ngoài diễn xuất thì còn ca hát, mà giọng hát mượt mà vô cùng. Tiếc là năm nay chạy đua tận 2 phim nên Tú không còn thời gian để hát OST của phim nào cả, không thì mấy bạn sẽ biết thêm nghề tay trái của chàng. Hoặc mở Youtube tìm nghe mấy bài nhạc cũ cũng được.

Tú chăm chỉ tập luyện hình thể nên nhìn vào loạt này thì mấy bạn cũng đủ hiểu tại sao tui phải đặt Anh Tú lên đầu tiên khi nhắc đến các mỹ nam “hình thể phụ huynh mà gương mặt siêu dễ thương” này ha. Hơi tiếc là chỉ có phim Chìa Khoá Trăm Tỷ là có một đoạn cho Tú khoe thành tích tập luyện này thôi.

Quốc Trường

Quốc Trường trở lại màn ảnh rộng sau 2 năm, tui nhớ lần trước là phim kinh dị của đạo diễn Nhất Trung - Đôi Mắt Âm Dương đóng chung với Bảo Thanh, Thu Trang. Trường có duyên với mấy dạng vai cá tính mạnh, hơi hướm phản diện nhỉ. Từ truyền hình như Về Nhà Đi Con là anh này cũng khiến tui ấn tượng vì… thấy ghét nhân vật quá xá, nay lên điện ảnh 2 phim cũng bưng theo cái nết ấy. Nhưng diễn ra màu sắc, nên tui có lời khen nhé.

Ngoài khả năng diễn xuất thì phần hình thể của Quốc Trường cũng là điểm cộng lớn. Nhìn vào loạt hình ảnh bên dưới, các bạn cũng hiểu vì sao anh này đông đảo fan đến vậy nhỉ, vì giỏi thì cũng cần phải đẹp, đi kèm “nội dung” chất lượng thế kia mà không mê cũng uổng lắm đó. 

Nhưng tui uổng hơn là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư không khai thác triệt để phần “cốt lõi” này của Quốc Trường, vì dù phim Bẫy Ngọt Ngào có nhiều cảnh “lăn giường” nhưng hình thể của nam chính ít được xuất hiện, chỉ lấp lo xa xa. Uổng!

Thuận Nguyễn

Là nam phụ của Bẫy Ngọt Ngào, vai diễn của Thuận Nguyễn được người khen người chê. Khen là vì anh thoát được dấu ấn diễn viên kịch, mang tới một vai diễn tròn trịa. Chê là vì nhân vật này chán quá, mang tính kết nối giữa hội Ế của Bảo Anh - Minh Hằng - Diệu Nhi mà thực ra lại mờ nhạt, lỗi do kịch bản chứ không do diễn viên. Bù lại thì nhan sắc và chiều cao vượt trội giúp Thuận Nguyễn gỡ gạc phần nào nhá.

Thuận Nguyễn là người mẫu nên chuyện đẹp là hiển nhiên, hình thể 6 múi là cũng bình thường mà thôi. Tuy nhiên, tui vẫn phải khen ngợi sự nỗ lực giữ gìn nhan sắc của anh để không bị ai lấn át trong màn đọ sắc này. Hy vọng phim sau, anh cũng sẽ có cơ hội để khoe những thành tích tập gym của mình, chớ bỏ qua thì uổng phí lắm.

Trịnh Tài

 Khác với hội anh em ở trên, Trịnh Tài là một gương mặt rất mới với nhiều người. Tui hay coi phim nên biết cậu này, hồi xưa đóng phim Em Gái Mưa chung với Mai Tài Phến do Kawaii Tuấn Anh làm đạo diễn nè. Nhưng sau nhiều, Tài thay đổi quá suýt nhận không ra. Anh chàng tập luyện chăm chỉ để sang phim Bắc Kim Thang là đã khang khác rồi đó, nhưng đến phim Chuyện Ma Gần Nhà thì ta nói thay đổi 180 độ luôn.

Trịnh Tài hôm nay đã có 6 múi rõ rệt, nếu so với Thuận Nguyễn - Anh Tú thì không điểm thua kém dù cho tuổi đời tuổi nghề đều chưa bằng hai người kia. Trong bộ phim kinh dị nặng đô kể về truyền thuyết đô thị, Trịnh Tài đóng vai người con trai có cô người yêu vì mê diễn xuất mà chấp nhận chia tay anh. 

Cảnh phim của Trịnh Tài không quá nhiều, nhưng hầu hết đều khoe hình thể trong bối cảnh căn chung cư cũ, vậy nên công sức luyện tập diễn lẫn hình thể được bù đắp xứng đáng nha Tài ơi. Mà mấy bạn có công nhận, Trịnh Tài cũng là kiểu “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” không nè, che mặt nhìn bên dưới là không nhận ra luôn.

Huỳnh Thanh Trực

Là nam chính trong câu chuyện thứ 2 của phim Chuyện Ma Gần Nhà, Huỳnh Thanh Trực có đất diễn hơn hẳn Trịnh Tài. Anh cũng là nam chính trong phim kinh dị - sinh tồn Rừng Thế Mạng cũng của đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân. Hồi trước tui biết tới Trực qua mấy sitcom, webdrama hài hước nhưng bây giờ mới phát hiện, cậu ấy diễn vai nặng đô như trong 2 phim vừa rồi hơi bị ổn à nha.

Huỳnh Thanh Trực ít khi khoe hình thể, nhưng bù lại tui cũng lượm lặt từ poster phim cũng như ảnh chụp “mé mé” của cậu ấy. Trực đúng chuẩn “good boy” với những hình ảnh lịch lãm chỉn chu, nhưng qua ảnh “úp mở” thì cũng rất ra dáng à nha. Tui cũng chờ đợi tương lai, Huỳnh Thanh Trực sẽ có một vai trai hư cho khác biệt.

Hải Nam

Người tình trẻ tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim 1990 có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, điểm 9 điểm 10 chứ không phải đùa đâu. Hải Nam xuất thân từ phim chiếu mạng, nhờ bộ phim chiếu Tết Nhâm Dần của đạo diễn Nhất Trung mà mới vụt sáng, tuy diễn xuất thì vẫn chưa đủ thuyết phục tui vì anh còn hơi đơ đơ, nhưng bù lại visual thì… cũng chấp nhận được.

 Hải Nam có gương mặt trẻ trung hiền lành, nhưng đằng sau lớp áo sơ mi kia chính là hình thể 6 múi căng cực mà anh nỗ lực trong phòng gym với hội bạn thân ấy nha. Nghe đâu Hải Nam là người yêu tin đồn của Jun Vũ, nếu mà được như thế là cả combo visual đều ở đây rồi, vì Jun Vũ cũng có “nội dung” quá chừng chất lượng, càng ngắm càng mê luôn.

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt là bạn diễn của Nhã Phương trong phim 1990, nhưng khác với những người trong bài viết này, anh ấy rất rất ít khoe hình thể của mình chớ đừng nói tới 1 múi hay 6 múi. Gin Tuấn Kiệt xây dựng hình tượng “chàng trai nhà hàng xóm” rất thân thiện với nụ cười toả sáng, vẻ mặt hiền lành, trông mà chỉ muốn có một anh crush như vậy thôi mấy bạn ơi.

 Nếu không khoe hình thể thì tại sao tui lại đưa Gin Tuấn Kiệt vào bài này đúng không? Tại visual này xứng đáng 20/10 điểm chứ không còn 10/10 nữa rồi. Mà mấy bạn coi, hình Gin cười thế kia, đẹp thế kia, không đưa vào danh sách này để ngắm thì có phải uổng quá không?

Bạch Công Khanh

 Cái tên cuối cùng trong danh sách “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” của Bé Ba chính là người tình trong phim Nhà Không Bán của Nam Em. Phim này cũng gây tranh cãi dữ dội, bản thân Bạch Công Khanh cũng không có nhiều đất diễn nhưng câu chuyện tình bi thương của anh và nhân vật của Nam Em trong phim chính là mấu chốt của tất cả những rắc rối, vấn đề xảy ra.

 Ở ngoài đời, Bạch Công Khanh thường gây chú ý khi làm MC trong các chương trình truyền hình. Mặt thấy cưng vậy đó chứ hình thể hơi bị chất lượng à nha. Tương tự với các đồng nghiệp ở trên, Bạch Công Khanh ra vào phòng gym đều đặn mỗi ngày nên sở hữu 6 múi, cơ nào ra cơ nấy, nhìn mà chấm điểm cao luôn đó nhé. Ngoài ra, anh cũng rất thích chụp những bộ ảnh “ăn mừng” thành tích tập luyện của mình, có nội dung cho quý vị xem hôm nay nè.

Một bộ phim thành công có nhiều yếu tố lắm, một diễn viên bật lên cũng cần nhiều vấn đề nhưng visual đẹp, hình thể “ngon nghẻ” thế kia thì cũng là ghi điểm lớn rồi đó. Bé Ba tui hy vọng trong tương lai, các mỹ nam này sẽ có thêm những vai diễn ấn tượng để khẳng định lực diễn của mình nha.

>>>Xem thêm: Thuỷ Tiên và dàn sao Vbiz sẽ làm gì nếu không nổi tiếng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.