x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Đường tình duyên Anh Tú, Thiên An và dàn sao Mưu Kế Thượng Lưu

Thi Zun 10:12 - 04/02/2022

Mưu Kế Thượng Lưu là một trong những dự án Tết rất được chú ý hiện tại. So với các bộ phim khác cũng ra rạp trong dịp đầu năm này thì tôi thấy, Mưu Kế Thượng Lưu sở hữu dàn diễn viên trẻ hơn hẳn. Thậm chí, còn có những “tân binh" chưa từng xuất hiện ở màn ảnh rộng. Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu về đời tư, cũng như đường tình duyên của dàn sao này nhé!

Anh Tú

Trước Mưu Kế Thượng Lưu, Anh Tú từng góp mặt trong rất nhiều dự án điện ảnh “trăm tỷ”, tuy nhiên chủ yếu là những vai phụ. 2022 có lẽ sẽ là một năm đầy bùng nổ trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng khi chưa gì đã có đến 2 vai diễn tại phòng vé mùa Tết. Bên cạnh công việc thăng hoa thì tình duyên của Anh Tú cũng khá là thuận lợi luôn.

Hẳn là nhiều khán giả cũng đã biết, Anh Tú cùng Diệu Nhi đã bắt đầu yêu đương khi cả hai mới chập chững bước vào nghề. Tính đến nay, cặp đôi đã bên nhau được 6 năm. Dù khá kín đáo trong chuyện đời tư, không công khai tình cảm nhưng tôi có thể thấy, cả hai đều đang vô cùng hạnh phúc qua những màn phát “cầu lương" khéo léo trên trang cá nhân vào những ngày đặc biệt. 

Năm 2021 vừa rồi, chuyện tình Anh Tú - Diệu Nhi đã có một tiến triển khá lớn khi nhiều hình ảnh rất chân thực cho thấy, họ đã chính thức “lên chức" bố mẹ. Mặc dù từ dạo đấy, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng tôi thấy, đông đảo khán giả đều hứng khởi và vui mừng cho cặp đôi. Tuy mong rằng trong năm nay, Anh Tú và Diệu Nhi sẽ không còn giữ trạng thái mập mờ nữa vì tôi tin chắc, ai nấy đều mong muốn và chờ được nhìn thấy cái kết ngọt ngào, viên mãn của đôi tình nhân rất xứng đôi này.

 >>> Xem thêm: Sao Việt tuổi Dần: Thuỳ Tiên từ tuổi thơ kém may mắn đến ngôi vị MGI

Thiên An

Sánh đôi cùng Anh Tú ở Mưu Kế Thượng Lưu lần này là một diễn viên hoàn toàn mới - Thiên An. Trước đây, cô chủ yếu xuất hiện trong các MV ca nhạc, làm mẫu ảnh và được ghi nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu.

Thực ra, chuyện tình cảm của Thiên An chính là điều đã giúp tôi biết đến cô nàng. Nếu như có thường theo dõi tin tức showbiz, hẳn bạn cũng biết mỹ nhân 9x chính là tình cũ của Jack. Cặp đôi hẹn hò bí mật được 2 năm và “đường ai nấy đi" sau 1 tháng Thiên An sinh con đầu lòng cho Jack.

Tôi nhớ, ngày câu chuyện này vỡ lẽ đã khiến cõi mạng liên tục xôn xao. Đây cũng là một trong những drama “chấn động" nhất năm 2021 vừa qua. Cũng vì vụ việc này mà Jack từ một nghệ sĩ đắt show đã hoàn toàn vắng bóng tại Vbiz trong thời gian qua. Còn Thiên An, cô làm mẹ đơn thân và bắt đầu có những hoạt động nghệ thuật đầu tiên. Tôi hy vọng năm 2022 này, “bà mẹ một con" sẽ ghi thật nhiều dấu ấn để khán giả không còn biết đến cô chỉ với một ồn ào hay cái danh “người yêu cũ” của ai đó.

Quỳnh Lương

Nghe nói, Quỳnh Lương sẽ vào vai tình địch của Thiên An ở Mưu Kế Thượng Lưu. Trùng hợp thay, tôi phát hiện cô nàng cũng có chung cảnh mẹ đơn thân với Thiên An.

Theo tôi được biết, vào năm 18 tuổi Quỳnh Lương đã kết hôn và sinh con trai. Nhưng chỉ 2 năm sau, cô và chồng đã ly hôn. Ở tuổi 21, Quỳnh Lương trở thành single-mom, làm đủ thứ nghề để lo cho con. Từ năm 2018, cô nàng bắt đầu được chú ý sau khi góp mặt ở nhiều MV hot của các ca sĩ.

Mấy tháng trước, Quỳnh Lương khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi công khai nhiều khoảnh khắc tình các cùng một chàng trai trên trang cá nhân. Ngay sau đó, cô cũng đã tiết lộ luôn danh tính của “nửa kia", người này cũng không phải một gương mặt quá xa lạ. Đó là anh chàng Minh Kha, từng tham gia nhiều gameshow cũng như 1 vài bộ phim nổi tiếng như: Bố Già, Quý Ông Hoàn Hảo, Sàn Đấu Ca TừTôi thực sự vui mừng cho Quỳnh Lương khi sau những biến cố, cô nàng đã có thể tìm được cho mình một hạnh phúc mới.

Tam Triều Dâng

Tâm Triều Dâng là một sao nhí được biết đến với nhiều màn hóa thân ấn tượng. Khi trưởng thành, cô nàng được chọn mặt gửi vàng vào một số phim truyền hình như Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên cũng khá cởi mở chia sẻ “tình hình" của mình với người hâm mộ. Cô nàng cho hay bản thân từng có mối tình đầu đời với người ngoài nghề năm 18 tuổi. Với Tam Triều Dâng, hẹn hò hay tìm hiểu ai đấy cũng là một cách để trau dồi diễn xuất. Nữ diễn viên tâm tình:“Việc yêu đương sẽ cho em kinh nghiệm khi đóng các vai tình cảm trong phim”.

Hiện tại, tôi thấy cô nàng có vẻ như vẫn đang độc thân và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Với kinh nghiệm dày dặn có được cùng sắc vóc nổi trội, tôi nghĩ rằng cái tên Tam Triều Dâng hoàn toàn có thể đi xa hơn nữa mà mong rằng ở năm 2022 này, nữ diễn viên sẽ có nhiều bức phá hơn trong sự nghiệp.

 >>> Xem thêm: Hà Tăng, Huyền Lizzie và dàn diễn viên đọ sắc khi diện áo dài đón Tết

Có vẻ như đường tình duyên của các mỹ nhân Mưu Kế Thượng Lưu đều khá lận đận. Tôi mong những diễn viên của chúng ta sẽ có được cuộc sống viên mãn để có động lực, tinh thần mà ngày một thăng hoa hơn trong công việc. Riêng Quỳnh Lương và Thiên An, tôi hy vọng là sau nhiều biến cố, hai cô nàng sẽ vẫn giữ được sự tích cực và năng lượng để gặt hái được nhiều thành công hơn.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".