x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc: Chung mâm Nhiệt Ba, Dương Tử, kế nhiệm Lệ Dĩnh có quá sức?

An Lee 08:20 - 20/04/2023

Trong dàn tiểu hoa 90 hiện tại, 2 cái tên dẫn đầu được cho là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Tuy nhiên trong thời gian sắp tới, có thể Bạch Lộc sẽ là mỹ nhân tiếp theo được chung mâm với 2 mỹ nhân này nhờ sự thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Thậm chí tôi còn nghe nói, Bạch Lộc là một trong những mỹ nhân có thể kế thừa sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, bởi cô nàng không chỉ có danh tiếng, mà còn sở hữu nhiều tác phẩm ăn khách. 

>> Xem thêm: Thành Nghị, Dương Tử và dàn sao xài nhiều siro nhất màn ảnh Hoa ngữ 

Xét về thành tích của Địch Lệ Nhiệt Ba, nàng “mỹ nữ Tân Cương” là đỉnh lưu Cbiz, là ngôi sao có độ hot cao nhất trong dàn tiểu hoa 90. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đúng là không còn gì để bàn nhưng về thanh tích phim ảnh, e rằng Nhiệt Ba chỉ có mỗi giải thưởng Kim Ưng là có giá trị. Nhưng mà chiếc cúp này của cô cũng chẳng mấy tự hào, bởi nó gây ra rất nhiều tranh luận, thậm chí là ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cô còn là đỉnh lưu không tác phẩm, mà so với Bạch Lộc thì điều này đúng là nhỉnh hơn một chút, bởi gà nhà Vu Chính đã có kha khá bộ phim ăn khách, gây chú ý tới khán giả rồi.

Trong khi đó, Dương Tử cũng là mỹ nhân khiến Bạch Lộc phải kiêng dè, bởi dù sao đây cũng là đàn chị nổi tiếng trước nhiều năm. Nhắc đến Dương Tử, người ta thường nhớ về tác phẩm của cô chứ không phải nhan sắc như Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỹ nữ họ Dương có trong tay khá nhiều bộ phim ăn khách như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Trầm Vụn Hương Phai… Mặc dù bằng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba, song hiện tại Dương Tử vẫn theo đuổi đóng phim ngôn tình, đây là điều làm rất nhiều người phải thắc mắc, lo lắng cho nữ diễn viên. 

Theo nhiều netizen, Bạch Lộc chính là sự bù trừ cho Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc của Bạch Lộc tuy không thể bằng nàng “mỹ nữ Tân Cương”, nhưng lại đẹp hơn Dương Tử một chút. Quan trọng là phong cách của Bạch Lộc không một màu nhàm chán với áo trễ vai như Dương Tử. Khi tham gia sự kiện, tạo hình của cô nàng đôi lúc cũng được khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó, hình ảnh đời thường, chụp tạp chí cũng ít bị chê bai hơn hẳn. 

Về tác phẩm, ít nhất Bạch Lộc cũng nổi trội hơn Địch Lệ Nhiệt Ba một chút, bởi cô nàng có trong tay loạt phim ăn khách như Chiêu Dao, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố và hiện tại là Trường Nguyệt Tẫn Minh đang gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ. Dĩ nhiên nếu so với Dương Tử, Bạch Lộc khó có thể bằng về thành tích phim ảnh. Vì dù sao Hương Mật Tựa Khói Sương năm đó cũng đại bạo, còn Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện chỉ dừng ở mức có nhiệt độ cao chứ bạo thì chưa tới.

Tuy nhiên, có một điểm mà netizen hiện vẫn đang tranh cãi rất nhiều, đó là diễn xuất. So với Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn xuất của Bạch Lộc được cho là hơn hẳn. Ít ra cô còn diễn ra được cảm xúc của nhân vật, chứ Nhiệt Ba dù có tiến bộ vẫn khiến người xem thất vọng. So với Dương Tử, hiện có 2 luồng ý kiến. Một bên cho rằng gà nhà Vu Chính đang diễn tốt hơn mỹ nữ họ Dương. Nhưng cũng có người lại nói, nếu so về cảnh khóc, vẫn là Dương Tử nhỉnh hơn Bạch Lộc một chút. Nhưng một điều không thể phủ nhận rằng, trong dàn hoa 90, Bạch Lộc, Dương Tử là 2 mỹ nhân có diễn xuất ổn định nhất, dù nhan sắc không được đánh giá cao như Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Ngoài Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc hiện còn đang được cho là sẽ trở thành người kế nhiệm của Triệu Lệ Dĩnh. Thực tế trước đó, nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư mới xứng đáng với vị trí này, nhưng nếu xét về hàng hoa 90 thì chỉ có Bạch Lộc là phù hợp. Cô nàng cũng có tác phẩm dắt lưng, cũng có nhan sắc tạm ổn và có diễn xuất. Điều quan trọng hơn cả là Bạch Lộc cũng chăm chỉ vào việc đóng phim như Triệu Lệ Dĩnh. 

Mặt khác, bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh còn được netizen ví như Hoa Thiên Cốt, có thể giúp Bạch Lộc bứt phá, tiến vào hàng tiểu hoa top đầu như Triệu Lệ Dĩnh 8 năm trước. Nếu thực sự được như vậy, có lẽ Bạch Lộc sau này sẽ tiếp bước đàn chị, tập trung đóng phim nhiều hơn thay vì quan tâm đến các mảng khác như thời trang, tạp chí. Giống như Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc thực sự không phù hợp với những mảng này.

Mặc dù được netizen so sánh với Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và xem là người kế nhiệm của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng tôi thấy Bạch Lộc vẫn còn thiếu một chút gì đó. Nếu trông chờ vào Trường Nguyệt Tẫn Minh, tôi thấy khả năng thượng vị của Bạch Lộc là khá mong manh, vì dù sao sức hút của bộ này vẫn không thể bằng nhưng tác phẩm tiên hiệp nhiều năm trước.  

>> Xem thêm: AngelaBaby, Dương Siêu Việt và sao Cbiz không thể diễn vì mắt quá to

Tóm lại, tôi thấy địa vị của Bạch Lộc hiện vẫn đang ở lưng chừng của dàn tiểu hoa 90. Cô có thể nhỉnh hơn Cúc Tịnh Y một chút, nhưng vẫn còn thiếu để đứng ngang hàng với Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Về phần kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh thì phải chờ xem trong tương lai, liệu Bạch Lộc có thể đạt được những thành tích gì nữa. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.