x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ tài "dập phốt"

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 12/04/2023

"Người nổi lắm thị phi" đã được coi là chân lý của làng giải trí Hoa ngữ. Ai càng hot thì càng dễ dính phải những tin đồn "trời ơi đất hỡi" ảnh hưởng đến sự nghiệp lẫn hình tượng. Và mỗi lần gặp phải sóng gió, dàn mỹ nhân lại có một cách để xử lý khác nhau. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những cách "dập phốt" của dàn sao này là gì nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên đình đám nhất Hoa ngữ hiện nay, thế nên sự chú ý của công chúng dành cho cô cũng đặc biệt hơn rất nhiều. Từ khi được chú ý nhờ Lục Trinh Truyền Kỳ, cho đến lúc bắt đầu chuyển hướng sang chính kịch với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay Gió Thổi Bán Hạ... Triệu Lệ Dĩnh đều bị bủa vây bởi loạt tin tức chẳng hay ho.

Điểm sơ qua thì Triệu Lệ Dĩnh từng lao đao vì bị tố có quan hệ mờ ám với dàn sao nam nổi tiếng, từng đi "buôn phấn bán hương", đi "trùng tu" nhan sắc... Vì chuyện này mà cô trở thành cái tên có lượng anti đông đảo nhất nhì Hoa ngữ, chỉ uống nước thôi cũng khiến người ta để ý và yêu cầu rời làng giải trí.

Đối mặt với những cơn khủng hoảng đó, Triệu Lệ Dĩnh chọn cách xử lý duy nhất là giữ im lặng. Cô hiểu rõ với một diễn viên chân chính thì tác phẩm mới là điều quan trọng nhất. Bởi thế mà Triệu Lệ Dĩnh liên tục cho ra mắt hàng loạt tác phẩm hot như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện... và khiến nhiều khán giả phải "quay xe".

Giờ đây, khi nhắc đến người đẹp này, người ta đều dành mỹ từ để khen ngợi diễn xuất chắc tay cùng sự kiên định với nghiệp phim ảnh.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Dương Mịch

Khi nhắc đến Dương Mịch, mình thường thấy người ta khen cô là sao nữ có EQ cao nhất nhì Hoa ngữ. Thế nhưng, bạn có biết thuở mới có danh tiếng, người đẹp Tam Sinh Tam Thế cũng từng phải lao đao vì lực lượng anti đông đảo phủ rộng khắp các trang mạng lớn nhất nhì xứ Trung.

Ngoài tranh cãi về những hành động hay lời nói bị cho là kém duyên, Dương Mịch còn bị nhiều người nhận định là mưu mô và vụ lợi, sẵn sàng làm mọi việc để tăng danh tiếng. Đó cũng là lý do Dương Mịch được coi là người kế nghiệp của Phạm Băng Băng, gánh danh hiệu "nữ hoàng thị phi" đó.

Trong giai đoạn khủng hoảng đó, Dương Mịch đã có hành động cực kỳ mạnh mẽ là đứng ra đối chất với hàng triệu anti. Cách nói chuyện mạnh mẽ khí phách, sự tiến bộ trong việc đáp trả các câu hỏi "bẫy" của truyền thông đã giúp Dương Mịch chuyển "bại" thành "thắng", chinh phục được nhiều người qua đường.

Sự thành công của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế, Người Phiên Dịch.... cũng giúp sự nghiệp của Dương Mịch vững chắc hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong lứa diễn viên thuộc thế hệ sau 90 hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là cái tên nằm ở top đầu. Với nhan sắc xinh đẹp quyến rũ cùng ưu thế vóc dáng, mỹ nhân Tân Cương thường xuyên khuấy đảo mạng xã hội bởi những khoảnh khắc đi dự sự kiện xuất thần, đẹp hệt như nữ thần hạ phàm.

Tuy nhiên, đi cùng với danh tiếng là tai tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng thoát khỏi quy luật này. Nếu để ý thì chắc bạn sẽ thấy, từ sau khi nổi tiếng đến nay, vây quanh người đẹp là hàng loạt ồn ào như có kim chủ chống lưng nên mới lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, dựa hơi Lộc Hàm để được chú ý, hay gần đây nhất là tin đồn cô có bầu với bạn diễn nam...

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã ra mặt để phủ nhận tin mình có bầu, đáng tiếc không mấy hiệu quả, công chúng vẫn nửa tin nửa ngờ. Có không ít người còn khuyên cô nên chấm dứt quan hệ với Hoàng Cảnh Du. Nhắc đến chuyện này, Địch Lệ Nhiệt Ba phải chua xót thừa nhận: "Dù tôi có livestream cuộc sống hàng ngày thì họ vẫn cho rằng tôi nói dối".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng: Dương Mịch bị góc nghiêng dìm sắc

Mỗi người đẹp này lại có một cách "dập phốt" khác nhau, người im lặng, người lại đối mặt với sóng gió. Nếu Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều thành công thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại bất lực. Theo mình, việc thiếu tác phẩm xuất sắc chính là lý do lời nói của mỹ nhân Tân Cương không có trọng lượng như đàn chị đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.