x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh ở ẩn cũng không yên, couple Lộc Hàm - Nhiệt Ba tái xuất

An Lee 10:50 - 02/04/2023

Ngày cuối tuần, dàn sao Cbiz đua nhau tung ảnh chào tháng mới. Bên cạnh đó, nhân dịp ngày Cá tháng Tư, các fandom sao Hoa ngữ không ngừng chia sẻ ảnh bày trò, tuy nhiên đã có những trận cãi vã không đáng có. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch diện tóc đỏ, Bạch Lộc bị chê diễn như hot girl Douyin 

AngelaBaby khoe sắc với tạo hình cổ trang, fan Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh combat ngày Cá tháng Tư

Đầu tháng mới, ekip của AngelaBaby đã chụp bộ ảnh cổ trang gửi tặng người hâm mộ. Nhan sắc của nữ diễn viên khiến ai cũng mê rồi. AngelaBaby quả thật diện đồ nào cũng đẹp, chỉ tiếc là diễn xuất hơi hạn chế, nếu không thì phim cổ trang của cô cũng rất đáng mong đợi đấy.

Từ sau Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, netizen quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động của Lý Lan Địch. Gần nhất, nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh mới với mái tóc tém cá tính. Không ít người nhận xét họ thích Lý Lan Địch diện tóc dài, trông nền nã, nhẹ nhàng hơn. Dù vậy mình thấy đôi khi thay đổi một chút cũng là điều tốt đấy chứ.

Tưởng Y Y dạo gần đây không có nhiều hoạt động đáng chú ý. Gần nhất cô chỉ thực hiện bộ ảnh mới với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng. Nhan sắc của Tưởng Y Y được xem là đẹp nhất trong dàn tiểu hoa thế hệ mới, chỉ tiếc là đến giờ vẫn chưa thể tỏa sáng trên màn ảnh.

Chào tháng mới, 2 nam diễn viên là Trần Triết Viễn và Cung Tuấn cùng chia sẻ hình ảnh khoe nét điển trai. Với Trần Triết Viễn, anh chàng có những tấm ảnh chụp dưới nước, khoe cơ bắp săn chắc. Còn Cung Tuấn, anh khoe nụ cười ấm áp, khiến hội fan girl “xỉu up xỉu down”.

Nhân dịp Cá tháng Tư, fandom các nhà chia sẻ hình ảnh của ngôi sao khác làm Cbiz được phen náo loạn. Ví dụ như những tấm ảnh của Dương Tử lại được chia sẻ bởi fandom nhà Trương Nhược Quân. Những tấm ảnh của cô tại Đêm Hội Weibo vẫn chưa được tung ra hết, và khoảnh khắc ngồi kế Dương Mịch được nhiều người khen đẹp.

Cũng nhân dịp này, fandom Dương Mịch có trò đùa dành cho Triệu Lệ Dĩnh, đó là đăng ảnh dìm nữ diễn viên. Không ít netizen cho rằng fandom Dương Mịch đang có hành động khá vô duyên, vì các fandom dù đăng idol khác cũng toàn đăng ảnh đẹp chứ chẳng ai đi dìm như vậy. Phía fan Triệu Lệ Dĩnh sau đó đã có màn tranh cãi với fan Dương Mịch, đồng thời chia sẻ rất nhiều ảnh đẹp của thần tượng để dìm loạt ảnh kém duyên. Riêng mình thì thấy, Triệu Lệ Dĩnh cũng thật đáng thương khi đang ở ẩn quay phim cũng không yên. 

Một trò đùa khác cũng kém duyên trong ngày Cá tháng Tư, đó là câu chuyện giữa Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba bị đào lại. Chẳng phải khi xưa 2 người này từng xào cháy chảo ở Keep Running hay sao? Ảnh chụp chung thân thiết trong chương trình cũng rất nhiều, nhưng sớm đã bị chôn chặt kể từ sau khi Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng. Thế nhưng nhân dịp ngày Cá tháng Tư mà bị đào lại, còn trở thành đề tài bàn luận phổ biến trong ngày. 

Ngọc Cốt Dao - Trường Nguyệt Tẫn Minh sắp chiếu, Tống Tổ Nhi khoe góc nghiêng cực phẩm

Loạt ảnh của Tống Tổ Nhi trên phim trường Khom Lưng lại làm netizen chao đảo. Góc nghiêng giúp cô nàng khoe được sống mũi thẳng tắp, đường nét gương mặt hoàn hảo. Làn da trắng sáng cũng là điểm cộng cực lớn, giúp Tống Tổ Nhi được nhiều người khen ngợi.

La Vân Hi và Tiêu Chiến hôm nay cùng có ảnh leak trong phim mới. Cả 2 cùng diện đồ trắng trong Trường Nguyệt Tẫn Minh Ngọc Cốt Dao. Không phải khen chứ khí chất của 2 anh chàng này rất hợp với cổ trang. Hơn nữa, cả 2 bộ phim cũng sắp lên sóng, không ít blogger dự đoán Trường Nguyệt Tẫn MinhNgọc Cốt Dao sẽ đối đầu nhau trong tháng tới.

Cuối cùng là hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong An Lạc Truyện. Bộ phim này có vẻ khá lận đận đấy, vì 5 lần 7 lượt rồi vẫn chưa duyệt xong. Khả năng lớn là phim không kịp chiếu dịp hè này, fan có lẽ phải chờ đến cuối năm xem sao thôi.

>> Xem thêm: AngelaBaby, Bạch Lộc hóa quý tộc châu Âu, phim của Nhiệt Ba gặp chuyện

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 2/4. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Tống Tổ Nhi. Không chỉ xinh đẹp mà nữ diễn viên còn rất hợp vai nữ chính Khom Lưng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngọc Cốt Dao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.