x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Dương và loạt sao cứ đóng phim là vướng tin đồn hẹn hò

Carole 07:20 - 03/04/2023

Mình thấy việc các diễn viên đóng phim rồi vướng tin đồn hẹn hò không có gì lạ, đơn giản là vì trông họ quá đẹp đôi nên được công chúng ủng hộ nhiệt tình hoặc “hint” ngọt ngào quá nên dễ khiến người khác lầm tưởng. Bị đồn hẹn hò với bạn diễn 1, 2 lần thì cũng bình thường thôi nhưng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương lại vướng với tần suất dày đặc luôn ấy.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong suốt 12 năm qua, dàn “người tình tin đồn” của Triệu Lệ Dĩnh nhiều không đếm xuể luôn ấy. Bạn nào để ý thì sẽ thấy nàng mỹ nhân 85 này hầu như cứ đóng phim là sẽ bị đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn, từ Cao Tử Kỳ, Trần Hiểu, Hoắc Kiến Hoa cho đến Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Phùng Thiệu Phong và gần đây nhất có kết nạp thêm Vương Nhất Bác. Mà trong số những người này, duy chỉ có Phùng Thiệu Phong là nên duyên thật sự ngoài đời với Triệu Lệ Dĩnh thôi.

Chính vì có quá nhiều tin đồn hẹn hò nên nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện bị nhiều người mỉa mai gọi với danh “bà tổ xào couple”. Theo mình tìm hiểu thì chính Trần Hiểu còn từng lên tiếng thừa nhận giữa anh với Triệu Lệ Dĩnh chỉ đơn giản là “xào couple” để tăng nhiệt độ cho phim họ đóng chung. Nhưng nhiều fan couple không chịu tin, đến lúc Trần Hiểu hay Hoắc Kiến Hoa kết hôn rồi thì họ lại nhận phải vô vàn những chỉ trích vì phụ bạc Triệu Lệ Dĩnh, thế mới lạ chứ.

Dương Tử

Tuy tần suất bị đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn của Dương Tử không cao như Triệu Lệ Dĩnh nhưng kể ra thì chắc nhiều người cũng phải trầm trồ đấy. Ví dụ như bộ phim Thanh Vân Chí, nam chính Lý Dịch Phong không chỉ vướng tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh mà còn có Dương Tử nữa. Nhưng vì khi đó Dương Tử không hot bằng hai vị đỉnh lưu này nên tin đồn hẹn hò không xuất hiện quá nhiều và cũng chẳng được mọi người chú ý đến mấy.

Kể từ sau khi nổi tiếng rồi thì tin đồn hẹn hò của Dương Tử mới nhiều lên và dàn “người tình tin đồn” của cô cũng toàn sao nam đình đám như Đặng Luân, Lý Hiện, Tiêu Chiến, Lưu Học Nghĩa. Đặc biệt là Tiêu Chiến, tin đồn hẹn hò của cặp đôi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn xuất hiện rất nhiều trong mấy năm qua. Mà tại sự kiện Đêm hội Weibo vài ngày trước, việc Dương Tử và Tiêu Chiến đứng chung sân khấu lại càng khiến cho nhiều fan couple tích cực “đẩy thuyền” hơn.

Dương Dương

Thời gian gần đây, Dương Dương vướng tin đồn hẹn hò với Vương Sở Nhiên sau khi họ cùng đóng chung trong bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, tuy nhiên 2 người đều chưa lên tiếng về việc này. Nếu đã gọi tên Dương Dương trong danh sách thì Vương Sở Nhiên chắc chắn sẽ không phải là sao nữ duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với anh ấy đâu. Mình tin là khi kể ra chắc nhiều bạn cũng “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” vì danh sách chỉ hơn chứ không kém Triệu Lệ Dĩnh.

Hầu như Dương Dương đóng phim đều vướng tin đồn cả, mà “người yêu” của anh ấy toàn là mỹ nhân như Lý Thấm, Tống Thiến, Trịnh Sảng, Trương Thiên Ái, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư. Mình thấy việc vướng tin đồn vài lần thì không sao nhưng nhiều như nam diễn viên 9x này quả thật khiến công chúng cảm thấy ngán ngẩm. Họ cho rằng Dương Dương “xào couple đến cháy chảo”, cứ có phim là y như rằng tin đồn xuất hiện ngợp trời luôn.

Lý Dịch Phong

Trước khi “đăng xuất” khỏi làng giải trí, Lý Dịch Phong cũng có nhiều “tình tin đồn” lắm, chẳng thua kém bất cứ ai trong danh sách này đâu. Mình nhớ khoảng thời điểm chưa có tiếng tăm gì vào năm 2013, Lý Dịch Phong đã được cho là có qua lại với Lý Thấm nhưng cặp đôi này rất được ủng hộ vì trên phim họ đẹp đôi quá. Sau này nổi tiếng rồi thì những “người yêu màn ảnh” của ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm bắt đầu tăng lên, rất nhiều luôn ấy chứ chả đùa.

Dương Mịch, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Lý Thuần, Kim Thần đều là những mỹ nhân mà Lý Dịch Phong vướng tin đồn hẹn hò sau mỗi lần họ đóng chung phim với nhau. Trong số đó, couple Phong – Dĩnh từng được ủng hộ nhiệt tình nhất còn couple Phong – Mịch lại gây ồn ào nhất. Mình nghe nói Lý Dịch Phong và Dương Mịch từng qua lại ở thời điểm bên nữ đã kết hôn rồi, vì chuyện này mà danh tiếng của họ bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Khán giả không quan tâm lắm việc các ngôi sao vướng tin đồn hẹn hò với ai nhưng tần suất dày đặc lại khiến cho người ta nhìn vào cảm thấy ngán ngẩm. Mình thấy Triệu Lệ Dĩnh từng bị chỉ trích rất nhiều vì suốt ngày “xào couple” với bạn diễn nam, còn Dương Dương mà vướng tin đồn hẹn hò với ai thì chắc chắn phim họ đóng chung sắp lên sóng. Nhiệt độ phim từ tin đồn có thể sẽ tăng nhưng mình cho rằng cũng ảnh hưởng danh tiếng lắm đó. 

>>> Xem thêm: Xếp hạng đỉnh lưu: Tiêu Chiến đứng đầu, Triệu Lệ Dĩnh trên Dương Mịch

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.