x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân cùng tuổi không cùng mệnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 26/08/2021

Lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít mỹ nhân Hoa ngữ cùng sinh năm 1994. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai và sự nghiệp phát triển ra sao nhé!

Bạch Lộc

Nói thật thì mình thấy Bạch Lộc là một trong những mỹ nhân được nâng đỡ nhiệt tình nhất nhì Cbiz trong những năm gần đây, được tham gia hàng loạt dự án hấp dẫn như Phượng Tù Hoàng, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Ngọc Lâu Xuân...

Tính sương sương thì chỉ trong vòng 4 năm, Bạch Lộc đã sắm vai nữ chính trong 10 dự án phim rồi. Quả không hổ là “gà cưng” của Vu Chính mà! Nắm trong tay tài nguyên cực khủng như vậy nhưng Bạch Lộc lại luôn nằm trong top những mỹ nhân mãi chẳng chịu hot của showbiz Hoa ngữ khiến mình thấy cũng lạ đó nha!

Giờ đây, Bạch Lộc nên duyên với Nhậm Gia Luân trong hai bộ phim là Nhất Sinh Nhất Thế Châu Sinh Như Cố. Theo mình tìm hiểu được thì Châu Sinh Như Cố đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả ngay khi mới lên sóng. Mình cũng rất tò mò muốn biết liệu bộ phim này có thể khiến Bạch Lộc “bạo hồng” được hay không.

Cúc Tịnh Y

Vốn là idol lấn sân sang mảng phim ảnh, nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y gặt hái nhiều thành công, trở thành mỹ nhân cổ trang được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay. Mình không mấy ưng ý trước diễn xuất của người đẹp này nhưng cũng chẳng thể phủ nhận các tác phẩm của Cúc Tịnh Y đều nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Trước mắt, Cúc Tịnh Y đang có 3 bộ phim chờ lên sóng là Mộ Chi Nam, Hoa NhungHãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn. Mình hi vọng nữ diễn viên Như Ý Phương Phi sẽ có sự tiến bộ hơn về diễn xuất, đừng sợ xấu trên màn ảnh và ngừng việc rập khuôn tạo hình từ phim này sang phim khác nữa cho dân tình được nhờ.

Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng là sao nữ mình đánh giá khá cao trong dàn mỹ nhân 9X của showbiz Hoa ngữ, có diễn xuất, tỉ mỉ trong việc lựa chọn kịch bản, không chạy theo “lưu lượng”. Người đẹp này có ba tác phẩm là Đại Tống Thiếu Niên ChíNơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn có mức điểm trên 8 trên trang Douban. Đây là lý do khiến mình muốn dành tặng cả ngàn cái like cho Châu Vũ Đồng đó nha!

Lương Khiết

Vụt sáng thành sao nhờ series Song Thế Sủng Phi, Lương Khiết nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng Trung Quốc.

Thế nhưng, mình cũng phát hiện là trong mấy năm nay, Lương Khiết vẫn chỉ mải mê với dòng phim ngọt sủng, chưa hề có ý định bứt phá bản thân, thử sức với những vai diễn đa dạng hơn. Trong khi Cbiz đang có thêm hàng loạt cái tên đình đám trong làng chiếu mạng, mình cho rằng Lương Khiết thực sự cần phải “ra chiêu” để tránh bị qua mặt đó nha!

>> Có thể bạn muốn xem: Dương Mịch lộ bạn thân lâu năm và lý do hay "toang" với sao nữ Cbiz

Hình Phi

Tương tự như Lương Khiết, Hình Phi cũng đi lên từ dòng phim “ngọt sủng”. Tính sương sương thì cô nàng cũng có nhiều tác phẩm như Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta hay 2 bộ phim lên sóng vào năm nay là Hạnh Phúc Nhỏ Của AnhTiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn.

Tuy nhiên, mình đánh giá là những bộ phim do Hình Phi diễn chính có chất lượng lên xuống khá thất thường và vẫn chưa có tác phẩm nào thực sự “bạo hồng”, đưa cô lên hàng ngũ “lưu lượng” cả. Mình hi vọng Hình Phi sẽ có bước tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai nhé!

Trần Dao

Trong dàn mỹ nhân sinh năm 1994 thì mình thấy Trần Dao là một trường hợp đáng tiếc, vừa xinh đẹp lại có diễn xuất nhưng không được công ty nâng đỡ. So với các đồng nghiệp nói trên thì tài nguyên của nữ diễn viên Pháp Sư Vô Tâm có phần thua chị kém em hơn hẳn.

Theo thông tin mình hóng được thì người hâm mộ của Trần Dao đang rất chờ mong cô rời khỏi Đường Nhân, tìm kiếm một “mái nhà” tốt hơn để thỏa sức thể hiện tài năng trên màn ảnh.

Từ Lộ

Ngay khi mới bước chân vào showbiz, Từ Lộ đã thu về lượng fan đông đảo nhờ vai diễn Chân Ngọc Nhiêu trong Chân Hoàn Truyện. Thế nhưng, những tác phẩm sau đó của người đẹp lại không gây được tiếng vang lớn.

Tính ra thì cho tới bây giờ, nói tới Từ Lộ, netizen sẽ nghĩ tới lùm xùm tình tay ba chấn động giữa cô và Trương Minh Ân, Hồ Băng Khanh hơn là những vai diễn trên màn ảnh. Mình mong rằng Từ Lộ sẽ sớm ngày gây ấn tượng với khán giả nhờ tác phẩm, diễn xuất chứ không phải đời tư.

Tào Hy Nguyệt

Góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Tào Hy Nguyệt lại thường chỉ được đóng vai phụ trên màn ảnh mà thôi. Điểm lại thì người đẹp này từng hóa thân thành nàng Cẩm Chúc trong Sở Kiều Truyện, Ân Ly trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Di Di Cổ Lệ trong Trường Ca Hành, Nguyên Cẩm Nhi trong Ở Rể...

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người khen ngợi nhan sắc cũng như diễn xuất của Tào Hy Nguyệt nhưng không hiểu vì sao người đẹp này mãi chưa thể lên được vai nữ chính. Mình đoán nguyên nhân là vì công ty quản lý của Tào Hy Nguyệt khá nhỏ, chẳng thể nâng đỡ cho cô nhiệt tình như Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y.

>> Có thể bạn muốn xem: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

Nhìn vào 8 mỹ nhân nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ có thể thốt lên là cùng tuổi mà không cùng mệnh mà thôi! Bạn có nghĩ vậy không? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.