x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch lộ bạn thân lâu năm và lý do hay "toang" với sao nữ Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 20/08/2021

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít người truyền tai nhau rằng: “Đừng nên làm bạn với Dương Mịch”. Ngẫm lại thì, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cứ “chị chị em em” với ai được một thời gian là “toang” với người đó thật, chắc chỉ trừ một người bạn lâu năm đã gắn bó hơn 10 năm. 

Đầu tiên, mình xin được nói về cô gái hiếm hoi đến nay vẫn còn trụ lại trong danh sách bạn bè của Dương Mịch suốt mười mấy năm qua. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì đó là Miêu tỷ - người mới lên top tìm kiếm trên mạng xã hội vì cùng đi dạo phố với mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm trong ngày Thất Tịch vừa qua.

Cụ thể hơn nữa thì Miêu tỷ là người ngoài showbiz, đã quen biết với Dương Mịch nhiều năm và chính là người đặt cho nữ diễn viên nickname cực dễ thương “tiểu hồ ly”. Cộng đồng mạng còn phát hiện cặp chị em thân thiết này nhiều lần mặc đồ đôi, đi dạo phố, chụp ảnh nhí nhố với nhau và thường xuyên sát cánh trong các dịp sinh nhật hay tụ tập bạn bè nữa nè!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Có vẻ như không phải ai khác, Miêu tỷ chính là người chị em thân thiết nhất của Dương Mịch rồi. Bởi lẽ, mình thấy những mối quan hệ bạn bè khác của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế dường như đều chẳng kéo dài được lâu. Nhìn lại mà xem các bạn sẽ rõ ngay nè!

Lưu Thi Thi 

Quen biết khi hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch và Lưu Thi Thi nhanh chóng trở thành cặp “hảo tỷ muội” đình đám nhất nhì Cbiz một thời. Chẳng ngại ngần khoe những hành động thân thiết bên nhau, hai mỹ nhân này còn được netizen “đẩy thuyền” nhiệt tình chứ chẳng chơi. 

Cứ ngỡ tình chị em của họ sẽ “thiên trường địa cửu” thì ai ngờ lại “toang” như bong bóng xà phòng khi Dương Mịch “đụng hàng” vai diễn với Lưu Thi Thi và còn “chiếm suất” lên sóng trước. Việc trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong sự nghiệp đã khiến tình cảm của cặp đôi chị em hoàn toàn rạn nứt, thậm chí còn chẳng thèm đến dự hôn lễ của nhau.

Tuy nhiên, sau thời gian dài né mặt, gần đây, Lưu Thi Thi và Dương Mịch lại “chị chị em em” như chưa bao giờ có cuộc chia ly mới lạ chứ! Mình thấy có nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng họ sở dĩ “gương vỡ lại lành” vì sắp hợp tác trong một dự án phim mới các bạn ạ. Còn thông tin này thực hư thế nào thì phải chờ xem mới biết được!

Đường Yên

Cũng quen biết từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên trở thành người chị em thân thiết nhất của Dương Mịch sau khi thuyền “Thi – Mịch” chìm nghỉm. Thuở trước, Đường Yên và Dương Mịch từng khiến mình ngưỡng mộ không thôi với tình cảm cực kỳ thắm thiết, luôn sát cánh bên nhau khi tham dự sự kiện. Thậm chí, Đường Yên còn là phù dâu duy nhất trong hôn lễ của Dương Mịch là đủ biết rồi đấy!

Thế nhưng, khi Dương Mịch đóng chung vai với Đường Yên trong Bên Nhau Trọn Đời bản điện ảnh thì tình cảm chị em giữa họ cũng đi tới hồi kết. Cho tới tận bây giờ, mối quan hệ giữa Đường Yên – Dương Mịch dường như vẫn chưa chịu ấm lại các bạn ạ!

Lưu Diệc Phi

Ngẫm lại thì dường như các mối quan hệ bạn bè của Dương Mịch có một điểm chung là chỉ kéo dài được một quãng thời gian ngắn rồi tự động “đứt gánh” khi Dương Mịch đóng chung vai với “hảo tỷ muội” nhỉ? 

Tình chị em giữa Lưu Diệc Phi và Dương Mịch cũng vậy nè! Từng ngọt ngào thân mật ra sao thì tình bạn cũng họ cũng đặt dấu chấm hết khi cả hai cùng vào vai nàng Bạch Thiển trên màn ảnh Hoa ngữ. 

>>> Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người cho rằng Dương Mịch chỉ kết thân với ai đó nổi tiếng hoặc những tên tuổi đang lên và người đẹp chơi không thật lòng với bạn bè nên mới “đổi bạn” liên tục. 

Mình nghĩ những lời này hơi gắt một chút nhưng đúng là các mối quan hệ bạn bè của Dương Mịch đều không được dài lâu và nguyên nhân “đứt gánh” dường như đều ít nhiều có liên quan đến sự nghiệp của nữ diễn viên này thì phải. Còn Miêu tỷ - người bạn duy nhất gắn bó lâu năm với Dương Mịch thì lại chẳng phải người trong showbiz, không phải lo lắng “đụng chạm” tới vấn đề lợi ích của cô.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng có lẽ những mối quan hệ bạn bè của Dương Mịch trong showbiz pha tạp quá nhiều vấn đề lợi ích nên mới chẳng được bền lâu. Mình đoán, đây cũng là lý do vì sao nữ diễn viên lại “toang” với Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi nhưng lại gắn bó được với Miêu tỷ suốt mười mấy năm đó!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.