x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân và 3 bạn diễn nam của Bạch Lộc: Ai đẹp đôi nhất?

Mộc Tử 14:46 - 21/08/2021

Mới đây, bộ phim Châu Sinh Như Cố (Tên cũ: Trường An Như Cố) do Nhậm Gia LuânBạch Lộc đã chính thức ra mắt khán giả. Mình thấy cặp đôi này trong những tập đầu tiên quả thật không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng khi chờ đợi bấy lâu. Cả hai đều có khả năng diễn bằng ánh mắt vô cùng tuyệt vời, phải nói là cực kỳ đặc sắc. 

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố lộ kết thảm, hứa hẹn làm mọt phim khóc hết nước mắt

Nhìn cái cách diễn nhẹ nhàng của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc phối hợp với nhau lại càng khiến mình thật mở mang tầm mắt. Tuy nhiên trước Nhậm Gia Luận, Bạch Lộc cũng từng hợp tác với rất nhiều bạn diễn nam khác như Hứa Khải, La Vân Hi, Vương Nhất Triết. Trong đó, mỗi một người kết hợp cùng Bạch Lộc đều khiến mình thấy có một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Theo mình biết thì hiện tại cư dân mạng đều cho rằng nam diễn viên có phản ứng hóa học mạnh nhất với Bạch Lộc khi đóng cặp chính là La Vân Hi. Bởi lẽ khi hợp tác trong bộ phim Nửa Đường Mật, Nửa Đau Thương đã tạo được một cặp đôi hệt như đi ra từ nguyên tác đầy ngọt ngào, lãng mạn. Có thể thấy rằng cặp đôi này còn được chào đón nhất trong các cặp đôi màn ảnh 2020. 

Trong phim, cả hai đều tự nhiên phối hợp hết thảy các phân cảnh khiến người xem đỏ mặt mang đến cảm giác lãng mạn, cảm xúc thật sự mãnh liệt, ngọt tận tâm can. Trong khi đó, Bạch Lộc cũng từng chia sẻ về vai diễn này trong một lần phỏng vấn: "Tôi thật sự cảm nhận được hạnh phúc của Giang Quân" cho thấy cả hai thật sự nhập tâm vào nhân vật mới có thể mang đến cho khán giả cảm xúc chân thật như thế.

>>>Xem thêm: Tây Du Ký và 3 phim Hoa ngữ phải đổi diễn viên giữa chừng mà vẫn hot

Tuy nhiên mình tin cũng sẽ có người cho rằng người đẹp đôi nhất trên màn ảnh với Bạch Lộc là Hứa Khải. Đó không chỉ bởi vì hai người từng nhiều lần hợp tác trong các bộ phim như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa nhận được nhiều sự khen ngợi mà khi đứng cạnh nhau nhìn cả hai càng đẹp đôi đến mức người ta không thể ngừng chèo thuyền.

Không biết mọi người có còn nhớ vai diễn của Bạch Lộc trong bộ phim Phượng Tù Hoàng hay không? Ánh mắt của nàng dù chỉ trong một vai phụ thật sự khiến cho người ta khắc sâu ấn tượng. Tuy rằng trong phim cảnh diễn của Bạch Lộc cùng Hứa Khải không nhiều, kết cục cũng không tốt đẹp nhưng cho khán giả thấy được họ đẹp đôi đến thế nào. Sang đến bộ phim Chiêu Diêu dường như đã bù đắp được hết thảy những tiếc nuối của khán giả trước đó, trước ngọt sau lại ngược, tương ái tương sát nhưng cuối cùng vẫn cho người xem một cái kết viên mãn.

Cặp đôi Bạch Lộc - Hứa Khải không chỉ cùng nhau diễn cặp phim cổ trang mà còn thành đôi trong bộ phim lấy bối cảnh dân quốc Trường Quân Đội Liệt Hỏa. Trong bộ phim này, họ lần nữa yêu nhau, lần này Bạch Lộc đóng vai cô gái thiện lương, chính nghĩa thay anh trai mình gia nhập trường quân đội, Hứa Khải đảm nhận vai chàng công tử nhà giàu bất cần đời Cố Yến Tranh. Mình phải công nhận rằng lần này Vu Chính đã tạo nên một việc tốt khi ghép cặp đôi này với nhau trong phim khiến mình có thể coi đi coi lại nhiều lần không chán.

>>>Xem thêm: So kè nhan sắc của dàn mỹ nhân trong Tân Thiên Long Bát Bộ 2021

Bộ phim gần đây nhất của Bạch Lộc ra mắt chính là Ngọc Lâu Xuân. Điều tiếc nuối lớn nhất của bộ phim này mình thấy chính là độ ăn ý giữa cô với Vương Nhất Triết không đủ khiến cho người ta không có cảm giác cả hai là một đôi. Vương Nhất Triết có diễn xuất quá chênh lệch với Bạch Lộc, dường như cô đã phải gánh cả bộ phim trên lưng trong khi nam chính lại quá nhạt nhòa.

Mình thấy sau vài tập đầu của Châu Sinh Như Cố thì cảm giác đẹp đôi, ăn ý của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc có thể nói là vô cùng ổn. Mình tin là với diễn xuất ổn định từ những tập đầu như thế thì sau khi phát triển tình cảm đến những phân đoạn ngược tâm cả hai sẽ còn làm tốt hơn nữa để dù cho lấy nước mắt của khán giả vẫn sẽ khiến cho người xem phải hài lòng, tấm tắc khen ngợi.

Bạn cảm thấy Bạch Lộc đẹp đôi nhất với ai? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố vừa lên sóng gây tranh cãi vì cốt truyện cũ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.