x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn mỹ nhân ôm tiếng xấu vì hợp tác lưu lượng

An Lee 08:35 - 28/11/2022

Xu thế chung của dàn tiểu hoa đình đám hiện tại là đóng chung với lưu lượng nổi tiếng. Từ hoa 85 - 90 - 95 đều hợp tác với các sao nam có nhiệt độ cao, hay đứng đầu Cbiz. Tuy nhiên, ngoài việc phải tranh phiên vị, mình thấy các tiểu hoa khi đóng với lưu lượng nổi tiếng còn gặp phải nhiều rắc rối.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Phi Vũ và dàn nam thần mỹ nữ xứng danh "đỉnh lưu pha ke" 

Dương Tử

Xu cà na nhất trong việc hợp tác với lưu lượng là Dương Tử. Cô nàng năm đó mang tiếng đóng cùng “đỉnh lưu”, nhưng cuối cùng là “xôi hỏng bỏng không”. Chắc bạn còn nhớ Thanh Trâm Hành chứ? Dương Tử có màn hợp tác với Ngô Diệc Phàm ở bộ phim này.

Netizen năm đó khen nức nở, cho rằng đây chính là màn hợp tác trong mơ, còn rất mong chờ ngày phim chiếu. Nào ngờ chỉ trong phút chốc, Ngô Diệc Phàm đi bóc lịch, còn phim thì coi như mất vì nam chính lẫn tạo hình của phim đều gặp vấn đề. Mà trước đó, Thanh Trâm Hành cũng gây cho Dương Tử không ít rắc rối vì màn tranh phiên vị của nam nữ chính, làm cô mang tiếng xấu từ đây.

 

Bạch Lộc

Như Bạch Lộc gần đây, cô nàng hợp tác với Vương Hạc Đệ, bị vướng phải không ít bàn tán. Đầu tiên có lẽ là vì tạo hình không phù hợp làm cô nàng bị đậm tuổi. Khi đứng cùng Vương Hạc Đệ trông không được đẹp đôi. Nhưng cái này không ồn ào bằng vụ việc mới khui gần đây. Có tin tức cho rằng, phía Bạch Lộc cố tình mua ảnh để trói couple người thật với Vương Hạc Đệ.

Tin nhắn được tung ra rành rành, siêu thoại fan couple được lập còn bị cho là do fan only của Bạch Lộc đứng tên. Cũng vì thế mà fan Vương Hạc Đệ không ngừng tranh cãi với fan Bạch Lộc. Netizen biết chuyện cũng chạy tới hóng hớt, được dịp chụp mũ Bạch Lộc hám fame, muốn xào couple với Vương Hạc Đệ để tăng độ hot.

Triệu Lộ Tư

Hợp tác với Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư có nhiều cái lợi nhưng cũng vô số cái hại. Cô nàng khá thân thiết với nam lưu lượng trên phim trường, vậy nên fan couple có hít đường hơi nhiều một chút. Cũng vì đẹp đôi quá nên blogger không ngừng đồn đoán cả hai đang bí mật hẹn hò.

Cũng chỉ là tin đồn thôi, thế mà bao nhiêu cái xấu đều đổ hết lên Triệu Lộ Tư, còn chê cô là tâm cơ, muốn dựa vào Dương Dương để nổi tiếng hơn. Mà bộ Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, cái hay cái đẹp đều dồn hết sang Dương Dương, còn cái dở cái xấu là tại Triệu Lộ Tư cả. Thật sự bất bình thay cho cô nàng mà.

AngelaBaby

Tham gia Mộ Sắc Tâm Ước cùng Nhậm Gia Luân, AngelaBaby phải ôm nguyên cục tức vì không thể áp phiên người kém nổi hơn mình. Ban đầu, Giả Sĩ Khải còn hứa hẹn cho cô phiên 1 để làm quà ra mắt hợp tác. Nhưng sau cùng với khả năng diễn xuất hạn chế, cộng thêm loạt bộ phim thất bại trước đó khiến AngelaBaby dù có chống lưng cũng tranh không lại phiên 1 với Nhậm Gia Luân.

Mà cũng từ vụ tranh phiên thất bại này, hàng loạt blogger bóng gió AngelaBaby không còn địa vị cao trong Cbiz, đặc biệt là từ khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Không có chồng chống lưng, AngelaBaby chẳng thể có được kịch bản tốt, cũng không thể đóng phim với những ngôi sao đình đám như xưa.

>> Xem thêm: Châu Tấn, Dương Tử, Quan Vịnh Hà và dàn công chúa Đường nổi danh Cbiz

Thật ra, hợp tác với các lưu lượng nổi tiếng là chuyện tốt. Nhưng mình thấy khả năng dính phải thị phi khi đóng chung với các sao nam đang hot là rất cao. Dĩ nhiên những lùm xùm này sau đó cũng qua đi thôi, nhưng ảnh hưởng đến các sao nữ là không nhỏ. Nhất là với Dương Tử, cô nàng còn mất cả phim, tiếng xấu tranh phiên đến giờ vẫn chưa thể rũ sạch cơ mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.