x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc đang cố tình bắt chước Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư để gây chú ý?

An Lee 14:00 - 03/11/2022

Làm diễn viên thì ai mà chẳng muốn nổi tiếng? Bạch Lộc cũng vậy và cô nàng đã phải mất bao năm bồi đắp mới có được danh tiếng như hiện tại. Thế nhưng theo mình thấy, có vẻ cả cô và Vu Chính đều cho rằng độ hot hiện tại là chưa đủ, bởi hết sếp đến gà cưng đều không ngừng gây chú ý trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba bị mỉa mai vì ảnh cũ, bạn gái Lộc Hàm tóc vàng hoe lạ lẫm 

Trước đó Vu Chính đã khiến netizen phải bàn tán về việc liên tiếp khẳng định Bạch Lộc là tiểu hoa tuyến 1, ngang vai ngang vế với những Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... Tuy nhiên vì bị mọi người “gạch đá” quá nên câu chuyện này cũng dần lắng xuống, Vu Chính cũng chẳng còn đề cập đến việc Bạch Lộc đã leo lên tuyến 1 hay chưa.

Trong câu chuyện này, ai cũng nghĩ Bạch Lộc vô tội và bị Vu Chính làm ảnh hưởng hình tượng. Vậy nhưng theo thuyết âm mưu của netizen, có vẻ như Bạch Lộc cũng đang bắt đầu “chiêu trò” để gây chú ý, hòng tiếp tục nâng cao sức nóng của bản thân.

Cụ thể, mình thấy dạo gần đây Bạch Lộc không ngừng có hình ảnh giống với Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư. Một nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 90 và một nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 nên Bạch Lộc có bắt chước sẽ chắc chắn được chú ý. Đầu tiên là tạo hình na ná với Nhiệt Ba tại một sự kiện gần đây, kèm theo đó Bạch Lộc còn giữ ý lấy tay che chắn, và hình ảnh này gợi nhớ đến hành động của nàng “mỹ nữ Tân Cương” tại các sự kiện trước.

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, mới đây Bạch Lộc lại có loạt ảnh y hệt với Triệu Lộ Tư. Cô diện chiếc áo len màu hường, có hình con thỏ đeo kính rất giống với áo của mỹ nữ sinh năm 1998. Đã thế, dáng vẻ chụp ảnh của Bạch Lộc còn sao y bản chính, làm netizen không thể không nghi ngờ rằng cô đang cố tình bắt chước bộ dạng của Triệu Lộ Tư.

Dĩ nhiên là sau hai lần giống nhau đến ngỡ ngàng này, Bạch Lộc liền được mọi người bàn tán, so sánh xem cô đẹp hơn hay Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hơn. Ý kiến trái chiều có nhiều, nhưng được lợi lớn vẫn là Bạch Lộc, bởi dù sao cô đã thành công gây sự chú ý. Nói xa hơn một chút thì nhờ vào những màn thảo luận này mà Bạch Lộc nâng cao được độ hot, có khi còn sắp lên hàng tiểu hoa tuyến 1 của Cbiz rồi đó chứ.

>> Xem thêm: Lấy tay che khi diện đồ hở, Bạch Lộc bị chê làm màu bắt chước Nhiệt Ba 

Theo mình thấy, việc đụng hàng giữa các mỹ nhân trong Cbiz vốn không có gì là mới. Nhưng liên tiếp giống từ trang phục đến hành động thì chỉ có Bạch Lộc mới xảy ra. Đã thế còn là đụng với hai cô tiểu hoa đang hot đình đám, bảo sao netizen không suy luận nghi ngờ.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".