x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nữ chính Đông Cung tái xuất, Bạch Lộc ẵm gạch vì trói couple trai trẻ

An Lee 12:50 - 25/11/2022

Weibo ngày 25/11 là loạt ảnh tạp chí mới của dàn sao như Lộc Hàm, Châu Dã, Thẩm Nguyệt. Hôm nay, Tiên Kiếm 6 đã chính thức đóng máy. Trong khi đó, bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh đang nhận được nhiều sự quan tâm do tranh cãi trong tạo hình của nữ chính Bạch Lộc. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba nhá hàng tạp chí cuối năm, Lệ Dĩnh đẹp sắc nét trong phim mới 

Thẩm Nguyệt ấn tượng với tạo hình trên tạp chí, Nhậm Gia Luân ảnh mới hơi... giả

Tháng 12 này, loạt bìa tạp chí mới với các gương mặt đình đám đã được chia sẻ. L’OFFICIEL gây chú ý với bộ ảnh của Lộc Hàm. Nam idol vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và đầy sức hút như ngày nào. Chẳng thế mà vừa được đăng tải, loạt ảnh bìa của Lộc Hàm đã nhận được lượng like và share cực lớn.

Châu Dã cũng là gương mặt xuất hiện trên trang bìa vào tháng này. Cô nàng đã có bộ ảnh cực xịn trên tạp chí Figaro. Với vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch, Châu Dã đã mang đến loạt ảnh cực “chanh sả” khi góp mặt trên tạp chí. Netizen cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho nàng tiểu hoa 95.

Gây bất ngờ lớn nhất là Thẩm Nguyệt. Nữ diễn viên đã có màn thay đổi phong cách cực lớn. Từ vẻ ngoài ngây thơ ngọt ngào, Thẩm Nguyệt hóa thành nữ tay đua chuyên nghiệp với style cực chất. Gương mặt, biểu cảm của nữ diễn viên cũng trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết. Nhìn chung, bộ ảnh lần này của cô đã gây bão không nhỏ trên mạng xã hội.

Nhậm Gia Luân dạo gần đây không có nhiều hoạt động mới, chỉ có bộ ảnh quảng cáo là được chia sẻ gần đây. Có lẽ do xài Photoshop hơi nhiều nên nam diễn viên trông đơ cứng hơn hẳn. Mà tỷ lệ thân hình so với phần đầu cũng có vẻ không thật. Thậm chí có netizen chê những bức ảnh này của Nhậm Gia Luân quá giả.

Gần đây, Thái Từ Khôn mắc không ít lùm xùm với công ty cũ. Mới nhất, netizen còn tưởng đâu anh chàng bị Prada hạ cấp bậc đại ngôn. Nhưng thực tế không phải. Đây là song title, Thái Từ Khôn nhận đại diện thêm một dòng sản phẩm mới của hãng, đó là nước hoa. Video quảng cáo cũng được tung ra. Dĩ nhiên, Thái Từ Khôn vẫn điển trai như mọi lần.

Bành Tiểu Nhiễm tái xuất với tạo hình Đông Cung, Bạch Lộc bị chê sấp mặt vì Dĩ Ái Vi Doanh

Bộ phim Tiên Kiếm 6 do Ngu Thư Hân và Hứa Khải đóng chính đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Hôm nay, loạt ảnh đóng máy đã được chia sẻ, cho thấy cả nam nữ chính lẫn đoàn làm phim đều rất vui vẻ. Sắp tới, fan chỉ chờ video đóng máy cùng loạt poster ra mắt và xem phiên vị của bộ phim này sẽ được sắp xếp thế nào.

Ly Tâm Lực do Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn đóng chính mới đây chia sẻ loạt ảnh hậu trường. Mình phải khen rằng chemistry của cặp này thật sự rất ổn đi. Dù chưa có chiếc ảnh chính thức nào, nhưng ảnh chụp trộm thôi đã thấy cực tình rồi. Ánh mắt của Lâm Nhất nhìn Lưu Hạo Tồn làm ai nấy đều phải quắn quéo. Đúng là 3 phần ấm áp, 7 phần như 3 mà.

Dĩ Ái Vi Doanh khởi quay không lâu cũng lộ ra rất nhiều ảnh hậu trường. Mà dường như là ngày nào cũng có. Tuy nhiên khen thì chẳng thấy mấy, toàn chê với tranh cãi vì tạo hình của Bạch Lộc ngày càng ố dề. Cô nàng hôm trước làm netizen tụt huyết áp với bộ đầm đỏ kết hợp boots cao cực vô duyên. Hôm nay lại như đưa về thời của chục năm trước khi diện quần ống loe. Mình thật không hiểu stylist bộ phim nghĩ gì nữa.

Ngoài vấn đề tạo hình, Bạch Lộc gần đây còn bị chê trách vì fan của cô nàng đang cố gắng trói buộc couple người thật. Một đoạn tin nhắn leak ra cho thấy fan của Bạch Lộc cố tìm paparazzi, mua ảnh chụp Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ lâu dài để ship couple. Thậm chí, siêu thoại của couple Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ đã được tạo và người làm chủ là fan của Bạch Lộc.

Sau Quân Cửu Linh, Bành Tiểu Nhiễm trở lại với cổ trang qua tác phẩm Tinh Hà Trường Minh đóng cùng Phùng Thiệu Phong, Chu Chính Đình. Poster đã được chia sẻ, bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/11 tới đây.

Bỏ qua nam chính và phụ, netizen tập trung nhiều hơn vào nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm. Cô nàng vẫn xinh đẹp như ngày nào, thế nhưng có vẻ nữ diễn viên đang giữ cho mình một vùng an toàn nhất định. Bởi tạo hình ở phim mới này chẳng khác nào Tiểu Phong thuở Đông Cung cả. Đẹp thì đẹp đấy, nhưng một màu.

Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào sẽ lên sóng vào ngày 27/11. Mới nhất, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh tung hình ảnh của cô đợt đi lồng tiếng cho bộ phim. Poster của nữ chính Hứa Bán Hạ cũng đẹp xuất sắc với gam màu xanh đỏ bắt mắt. Hi vọng khi phim lên sóng, khán giả sẽ đón nhận thật nhiều.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y trẻ trung ăn đứt Bạch Lộc, phim của Lệ Dĩnh đụng World Cup

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/11. Tuy chưa thực sự gây bão mạng xã hội, nhưng loạt ảnh hậu trường của Ly Tâm Lực thật sự khiến mình quan tâm. Ngoài ra, loạt ảnh tạp chí của Châu Dã, Thẩm Nguyệt cũng rất ấn tượng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.