x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc - Dương Tử: Nhan sắc hạn chế nhưng ưa đóng "đệ nhất mỹ nhân"

An Lee 13:00 - 26/11/2022

Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước đổ thành”, vậy nhưng Dương Tử và Bạch Lộc lại thường xuyên sắm vai “đệ nhất mỹ nhân” khiến netizen không khỏi tranh cãi. Theo mình thấy, nhan sắc của cả hai cô nàng đều vào loại khá, nhưng để hóa thân thành những cô gái có nhan sắc đỉnh cấp như miêu tả của các tác giả thì chưa tới.

>> Xem thêm: Lộ Tư đi bài khen thực tích và nhan sắc làm fan Nhiệt Ba nóng mắt

Chẳng thế mà netizen thường xuyên mỉa mai, trào phúng Bạch Lộc và Dương Tử. Với Dương Tử, nhan sắc của cô nàng chỉ được xếp ở mức đẹp, thậm chí có người còn cho là ưa nhìn thôi chứ chẳng mấy nổi bật.

Xét qua loạt tạo hình nhàm chán với đầm trễ vai của Dương Tử ở các sự kiện, dễ dàng nhận thấy vóc dáng của nữ diễn viên thật sự rất khó để phù hợp với những kiểu dáng quần áo khác. Mà thân hình lúc lên lúc xuống của Dương Tử cũng là điểm trừ lớn, khiến nữ diễn viên mỗi khi lên hình lại cho ra trạng thái khác nhau.

Còn nhớ hồi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử vào vai đệ nhất mỹ nhân cũng gây nhiều tranh cãi. Thật ra theo mình thì Dương Tử ngày đó là đẹp nhất rồi, nhưng là đẹp nhất trong chuỗi vai diễn của Dương Tử, còn so với các mỹ nữ hàng đầu Cbiz khác thì thua kém nhiều. Cơ mà không sao, nhờ diễn xuất vớt vát nên cô nàng ở Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn được tha thứ.

Sang đến những Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Trầm Vụn Hương Phai thì nhan sắc Dương Tử xuống dốc thật. Đặc biệt là ở 2 bộ hiện đại, trông cô nàng không có được trạng thái tốt nhất, còn mũm mĩm, mặt đơ cứng nên càng bị chê. Ở Trầm Vụn Hương Phai may nhờ có tạo hình gánh còng lưng, không thôi cũng bị chê sấp mặt rồi.

Ngoài Dương Tử, Bạch Lộc là trường hợp tiếp theo làm netizen ngán ngẩm vì nhan sắc có hạn nhưng rất thích đóng vai “đệ nhất mỹ nhân”. Trong Nhất Sinh Nhất Thế, Thời Nghi được miêu tả là mỹ nhân có vẻ ngoài rất xinh đẹp, khiến ai cũng phải rung động. Nhưng thực tế khi lên phim, Bạch Lộc lại làm fan nguyên tác thất vọng rất nhiều.

Không chỉ có tạo hình quá bình thường, mà khi diện lễ phục, khoảnh khắc đẹp nhất của Thời Nghi, Bạch Lộc lại trông bình thường đến không thể bình thường hơn. Dù cho Nhậm Gia Luân trên phim có cố gắng đơ người vì nhan sắc lộng lẫy của Bạch Lộc thì người xem vẫn chẳng thể cảm nổi nét đẹp này.

Gần nhất là bộ Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc lại tiếp tục gây thất vọng không kém. Ban đầu mình cho là do stylist không có tâm, đưa toàn những bộ đồ khó hiểu cho cô nàng nữ chính Trình Thư Ý, nhưng không. Đến hôm nay khi có một bộ đồ đỏ rực rỡ hơn thì mới thấy là do Bạch Lộc không cân nổi vai mỹ nữ. Cô nàng diện bộ đồ này, makeup đậm hơn với đôi môi đỏ chót. Song chẳng thấy xinh đẹp, quyến rũ đâu, đổi lại là vừa đậm tuổi, vừa kém sắc. Nhìn chung, mỹ nữ Trình Thư Ý trong tưởng tượng của fan nguyên tác đã vỡ nát khi Bạch Lộc được gọi tên đảm nhiệm rồi.

>> Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn hoa 85 sẽ bị giảm cát xê vì hết hợp đóng ngôn tình

Thật ra với diễn xuất của Bạch Lộc và Dương Tử, cả hai đều xứng đáng làm nữ chính. Nhưng nếu mô tả nhân vật bớt khoa trương một chút thì được, chứ cứ toàn đệ nhất mỹ nhân với mỹ nữ thế này thì cả hai bị mỉa mai cũng là điều không thể tránh. Riêng mình thì thấy, nếu phim đủ hay thì có thể bỏ qua việc nhan sắc này nha, chứ cả nội dung lẫn phần nhìn đều không ổn thì dễ flop lắm. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.