x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc khác lạ trên tạp chí, Lệ Dĩnh tạo hình chiến tổn cực ngầu

An Lee 12:50 - 16/10/2022

Weibo ngày 16/10 là loạt ảnh tạp chí mới của Bạch Kính Đình và Bạch Lộc. Hôm nay cũng là sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng mình và fan đợi mãi chưa thấy phòng làm việc của cô update ảnh mới. Loạt ảnh từ phim trường hôm nay có của Dữ Phượng Hành, Ninh An Như Mộng... Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba bị mỉa mai vì ảnh cũ, bạn gái Lộc Hàm tóc vàng hoe lạ lẫm 

Bạch Lộc khác lạ trên tạp chí, Ngu Thư Hân nhọ nhem khi vào bếp

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Bạch Lộc và Bạch Kính Đình được chia sẻ. Với Bạch Kính Đình, anh chàng xuất hiện trên bìa của ElleMen. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, thế nên nam diễn viên chẳng ngại phanh áo, khoe cơ bụng 6 múi của mình. Kèm theo vẻ ngoài điển trai, loạt ảnh lần này của Bạch Kính Đình cứ phải gọi là “hết nước chấm”.

Trong khi đó, Bạch Lộc lại có những tấm hình cực ngầu trên Bobosnap. Tuy nhiên, không ít người cho rằng concept này đối với Bạch Lộc là hơi cứng nhắc. Bên cạnh đó, mình thấy trong một vài tấm hình, nữ diễn viên có gương mặt hơi khác lạ, thậm chí có netizen còn nhận không ra. Lý do có lẽ bởi vì góc chụp và qua chỉnh sửa hơi nhiều.

Ngu Thư Hân dạo gần đây vẫn đang bận rộn quay Tiên Kiếm 6. Cô nàng mới nhất chia sẻ loạt ảnh vào bếp, làm fan hú hồn vì thần tượng nhọ nhem khắp mặt. Dường như bếp núc không phải sở trường của Ngu Thư Hân, vậy nên cô nàng mới ra nông nỗi này.

Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình chiến tổn trong Dữ Phượng Hành, Trương Tịnh Nghi đu dây ở phim mới

Mặc dù hôm nay là sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh, thế nhưng netizen chờ mãi vẫn chưa thấy phòng làm việc và các đoàn phim đăng ảnh mừng sinh nhật nữ diễn viên. Thay vào đó là loạt ảnh leak của Lệ Dĩnh trên phim trường. Cô nàng đang trong tạo hình chiến tổn với bộ đồ đỏ rực. Ngầu ngầu thế thôi, nhưng nhìn kỹ thì Triệu Lệ Dĩnh còn đang ngậm kẹo mút trông khá dễ thương đó nhé.

Ninh An Như Mộng gần đây liên tiếp leak ảnh hậu trường. Mới nhất là hình ảnh của Bạch Lộc. Dù vẫn là mấy tạo hình đã tiết lộ, nhưng netizen vẫn dành nhiều sự chú ý. Thời gian gần đây, bộ này có tin đồn sẽ lên sóng cuối năm 2022, thế nhưng phía đoàn làm phim đã nhanh chóng phủ nhận.

Hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du trong Anh Ấy Bước Ra Từ Trong Ánh Lửa, Trương Tịnh Nghi nhận được nhiều sự chú ý khi liên tiếp có ảnh hậu trường. Mới đây là loạt ảnh cô nàng đang đu dây trong một cảnh phim. Có vẻ đây là phân cảnh khá nguy hiểm đấy, bởi sau đó Trương Tịnh Nghi còn phải dùng đến thế thân.

Lý Quân Duệ hiện đang là sao nam được nhiều người chú ý sau Tinh Hán Xán Lạn. Anh chàng còn khá nhiều bộ phim chưa lên sóng. Một trong số đó là Vi Hữu Ám Hương Lai. Gần nhất, đoàn phim này đã chia sẻ poster của Lý Quân Duệ, chúc mừng sinh nhật anh chàng.

>> Xem thêm: Tùng Vận vẫn là nữ thần thanh xuân năm nào, Lộ Tư vướng ồn ào trộm ảnh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/10. Khiến mình chú ý nhất chắc là loạt ảnh của Bạch Lộc trên tạp chí. Tuy đẹp đấy nhưng gương mặt lạ quá. Ngoài ra, tạo hình mới tiết lộ của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành cũng thật đẹp mắt. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.