x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn mỹ nữ của Trường Nguyệt đều là tay ngang diễn xuất

An Lee 08:20 - 03/05/2023

Gây bão màn ảnh nhỏ thời gian gần đây, Trường Nguyệt Tẫn Minh giúp dàn diễn viên trong phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tôi thấy hút nhiệt và được quan tâm nhất có lẽ là dàn mỹ nhân của bộ phim. Không ai nghĩ nữ 3 Tôn Trân Ny lại nhận về nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, Trần Đô Linh cũng nổi bần bật trên mạng xã hội, còn Bạch Lộc tuy kém hơn một chút, nhưng vai diễn Lê Tô Tô cũng giúp cô tăng thêm lượng fan đáng kể. 

Một điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả, đó là cả 3 mỹ nhân kể trên của Trường Nguyệt Tẫn Minh đều là tay ngang diễn xuất. Với Bạch Lộc, cô nàng vốn dĩ là hot girl mạng, cũng có niềm đam mê với nghệ thuật nhưng lúc đầu không hề nghĩ đến việc tham gia diễn xuất. Thuở còn chưa bước chân vào Cbiz, Bạch Lộc từng tham gia các đợt tuyển thực tập sinh của các công ty giải trí xứ Hàn, nhưng tiếc là không thành công. Cô chuyển hướng sang làm người mẫu, và phải đến năm 2015, Bạch Lộc mới có cơ hội bén duyên với công việc diễn xuất. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào, lại có chút tài diễn xuất nên Bạch Lộc được tham gia vào một số bộ phim và đóng MV. Năm 2016, nữ diễn viên chính thức ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị, tham gia đóng phụ trong Triều Ca, Phượng Tù Hoàng… và con đường diễn xuất mở ra từ đó. Mặc dù không hề được đào tạo bài bản qua trường lớp, vậy nhưng diễn xuất của Bạch Lộc vẫn rất ổn, hợp gu người xem. 

Chẳng thế mà sau này, cô nàng liên tiếp nhận vai nữ chính trong các bộ ngôn tình, đồng thời ghi dấu ấn với Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Chiêu Diêu, Châu Sinh Như Cố và giờ là Trường Nguyệt Tẫn Minh. Hiện tại, Bạch Lộc đang là tiểu hoa 90 được nhiều người yêu mến. Cô còn có khả năng cạnh tranh với những Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử. Nhìn chung, với sự cố gắng và lòng đam mê nghệ thuật, Bạch Lộc đã tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình trong làng giải trí và trên màn ảnh nhỏ. 

Sự thành công của Bạch Lộc có thể gây bất ngờ cho nhiều người. Nhưng với tôi và nhiều netizen thì việc Trần Đô Linh tham gia diễn xuất mới thực sự bá đạo. Sở hữu nét xinh đẹp nhẹ nhàng, diễn xuất của Trần Đô Linh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô nàng hóa thân thành “bạch liên bông” Diệp Băng Thường, thay đổi từ dịu dàng sang đến thâm hiểm độc ác cực ngọt, làm ai nấy nghĩ rằng nữ diễn viên chắc phải tốt nghiệp từ trường nghệ thuật. 

Vậy nhưng thực tế lại khác xa hoàn toàn. Trần Đô Linh là sinh viên của Đại học Hàng không Vũ trụ Nam Kinh, một trong những ngôi trường thuộc nhóm 211 hàng top của xứ tỷ dân. Cô đậu đại học với 621 điểm, là sinh viên của ngành chế tạo và kỹ thuật phi hành. Không chỉ là hoa khôi giảng đường, Trần Đô Linh còn là học bá cực đáng gờm của hệ cơ điện. 

Tuy bận rộn việc học tập, song Trần Đô Linh vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động lớn trong trường. Cô cũng có bài phát biểu trong lễ tốt nghiệp của trường đại học với tư cách là sinh viên xuất sắc. Nữ diễn viên bén duyên điện ảnh từ năm 2015, khi tham gia bộ phim Tai Trái. Mặc dù phải quay phim, nhưng Trần Đô Linh vẫn không bỏ bê việc học. Cô đã vượt qua tất cả các bài thi trong chương trình học với mỗi học phần có điểm 80 điểm trở lên. 

Vì niềm đam mê với nghệ thuật, Trần Đô Linh vừa học vừa đóng phim. Sau nhiều năm tham gia làng giải trí, Trần Đô Linh đã góp mặt trong khá nhiều tác phẩm. Đến thời gian gần đây, tên tuổi của cô nàng ngày càng nổi tiếng hơn, và khán giả cũng rất mong chờ loạt vai phụ sắp tới của Trần Đô Linh trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Nhất Niệm Quan Sơn, Vân Chi Vũ…

Một mỹ nhân khác cũng cực kỳ nổi bật trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, đó là Tôn Trân Ny. Lần đầu tham gia đóng phim với vai nữ 3 hóa thân thành tiểu hồ ly, Tôn Trân Ny đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, linh động của mình. Coi nhân vật Phiên Nhiên của Tôn Trân Ny như xé sách bước ra, chẳng ai nghĩ mỹ nữ này lại không phải diễn viên, mà là một idol. 

Được biết, Tôn Trân Ny là ca sĩ, và là thành viên của nhóm nhạc SNH48. Cô nàng cũng giống như Cúc Tịnh Y, đá chéo sân diễn xuất và thu về kết quả ban đầu không tồi. Với vai diễn Phiên Nhiên gây ấn tượng với khán giả, chắc chắn trong tương lai, Tôn Trân Ny sẽ còn nhận được nhiều kịch bản và thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ hơn. 

Nhìn qua dàn mỹ nhân của Trường Nguyệt Tẫn Minh thì cả nữ chính lẫn nữ 2 và nữ 3 đều là những tay ngang diễn xuất. Tuy không qua đào tạo trường lớp, nhưng tôi thấy cả Bạch Lộc, Trần Đô Linh và Tôn Trân Ny đều diễn rất ổn đó chứ. Nhất là Trần Đô Linh, một mỹ nữ từ khoa kỹ thuật lại có thể diễn xuất mềm mại, tự nhiên như vậy. Còn bạn, bạn có ấn tượng với dàn mỹ nhân của Trường Nguyệt Tẫn Minh hay không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.