x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Đô Linh, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang quấn vải cũng đẹp

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 23/04/2023

Nhắc đến phim cổ trang, chúng ta thường nghĩ ngay đến tạo hình cài trâm lộng lẫy hay những kiểu tóc cầu kỳ khó bắt chước của dàn mỹ nhân. Thực tế, có không ít sao nữ từng gây bão với nhan sắc giản đơn, chỉ cần dùng vải thô quấn tóc vẫn hút hồn khán giả. Hãy cùng mình điểm qua thử nhé.

Trần Đô Linh

Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh khiến nhiều người chao đảo vì luôn xuất hiện với những tạo hình đài các kiêu kỳ. Ấy vậy mà ở những tập mới nhất, cô lại xuất hiện với hình ảnh lấm lem, đầu quấn khăn vải đơn sơ hết cỡ. Với tạo hình này, trông Trần Đô Linh lại càng mảnh mai và đáng thương hơn gấp bội. Đáng tiếc, vì Diệp Băng Thường quá tàn nhẫn mà khán giả thương chẳng nổi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Phạm Băng Băng

Trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng khiến khán giả chói mắt vì những bộ váy lộng lẫy hay những chiếc trâm vàng khổng lồ. Tuy nhiên, tạo hình để lại ấn tượng mạnh với công chúng nhất lại là lúc cô xuất hiện với vải thô quấn đầu, khoe ngũ quan hoàn mỹ không tì vết. Chẳng còn trang sức làm rối mắt, người ta tha hồ ngắm trọn dung mạo của "nữ hoàng họ Phạm".

Lâm Tâm Như

Khi hóa Triệu San San trong Vua Đầu Bếp, Lâm Tâm Như là thiếu nữ thơ ngây chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Ấy vậy, cô vẫn ghi điểm trong lòng khán giả nhờ đôi mắt to tròn linh động cùng ngũ quan thuần khiết đáng yêu. Và theo mình, yếu tố quan trọng giúp Lâm Tâm Như tỏa sáng chính là cô chẳng đeo món trang sức gì lên đầu, chỉ chọn vải trùm đầu giản đơn.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi hóa Tình Nhi của Tân Hoàn Châu Cách Cách, ngoài tạo hình cách cách lộng lẫy, Triệu Lệ Dĩnh còn thử sức với hình ảnh thôn cô giản dị nữa đó. Chẳng váy áo điệu đà, chỉ với một chiếc khăn quấn đầu màu lam, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến trái tim khán giả lỗi nhịp vì sự đáng yêu và dịu dàng. Quan trọng nhất là dù mặc đồ quê mùa thì nữ diễn viên vẫn giữ được thần thái của một lá ngọc cành vàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Liệt Hỏa Như Ca bị đánh giá là tác phẩm "dìm" sắc Địch Lệ Nhiệt Ba nhất, vì loạt tạo hình khó ngấm. Thế nhưng, mỹ nhân Tân Cương vẫn kịp chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng nhan sắc" thế hệ mới bằng chiếc khăn quấn đầu cùng áo bông quê mùa. Với phong cách mới này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cân bằng được ngũ quan và cặp lông mày, giúp mọi thứ trông hài hòa hơn.

Giả Tịnh Văn

Khi hóa thành nàng Tiểu Hồng trong Tiểu Lý Phi Đao, Giả Tịnh Văn luôn xuất hiện với chiếc khăn quấn đầu đơn giản. Chẳng cần trang sức cầu kỳ, nữ diễn viên vẫn đốn tim khán giả vì ngũ quan bầu bĩnh xinh xắn cùng lối diễn linh động đa cảm xúc. Đó là lý do dù Giả Tịnh Văn chỉ vào vai phụ thì cô vẫn được khán giả chú ý chẳng kém Tiêu Tường.

Dương Dung

Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, chẳng biết vì lý do gì mà Vu Chính lại để nhân vật Nhạc Linh San của Dương Dung mặc bộ váy màu xanh sặc sỡ “dìm” sắc. So với tạo hình cầu kỳ mà kém xinh đó, mình thấy Dương Dung mặc vải bố hay quấn vải lên đầu còn hút mắt. Bởi với kiểu trang phục nhẹ nhàng này, vẻ trong trẻo, đáng yêu của cô đã được tăng lên gấp bội.

Tiêu Tường

Lâm Thi Âm ở Tiểu Lý Phi Đao là một trong những vai diễn cổ trang thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Tường. Ngoài tạo hình chiếc quạt kinh điển, nhân vật này còn đốn tim fan ở phân đoạn quấn vải thay trâm, khoe khéo được ngũ quan hài hòa, thanh tú mang theo nét mong manh thấy mà thương.

>>> Xem thêm: So sánh váy sự kiện dàn tiểu hoa Cbiz: Ai cũng diện đồ cao cấp, Dương Tử "bèo" nhất

Đây là những mỹ nhân cổ trang khiến chúng ta hiểu rằng, chỉ cần có nhan sắc thì dù quấn vải bố lên đầu vẫn đẹp như thường. Và mỗi người họ lại mang đến một sắc thái khác nhau, người thì toát lên vẻ mảnh mai yếu đuối, người lại linh động đáng yêu. Còn dân "nhan khống" như mình thì tha hồ được ngắm ảnh đẹp.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.