x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư "dẩy" vực ở phim mới, Trần Đô Linh là nữ cường học bá chính hiệu

An Lee 12:20 - 17/04/2023

Hôm nay mình mang đến hình ảnh mới của dàn sao như Tiêu Chiến, Cung Tuấn, Đàn Kiện Thứ… Dàn mỹ nhân của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng có cập nhật hình ảnh mới, thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Ngoài ra, một cảnh quay đáng chú ý trong Thần Ẩn được chia sẻ nhận về nhiều bàn luận. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Fan Vân Hi mừng idol tăng cân, Lăng Hách bị tóm hint hẹn hò Bạch Lộc 

Trần Đô Linh gây bão khi về trường cũ, Đàn Kiện Thứ trổ tài tỉa lông cho cún cưng

Ngày cuối tuần, Đàn Kiện Thứ có vẻ không có nhiều hoạt động nên đã dành thời gian cho cún cưng của mình. Anh chàng trổ tài tỉa lông cho thú cưng, khiến người hâm mộ được phen bất ngờ vì không nghĩ thần tượng của mình đã đẹp trai lại còn khéo như vậy. 

Trong khi đó, dàn sao nam Cbiz mấy ngày qua đã tham gia một vài hoạt động. Tiêu Chiến có buổi livestream với nhãn hàng, diện đồ đơn giản nhưng hạ gục người xem bằng nụ cười ấm áp. Cung Tuấn cũng tham gia sự kiện. Nam diễn viên diện vest đen, khoe vẻ ngoài điển trai cực hút mắt.

Trương Lăng Hách và Vương Hạc Đệ gần đây cũng chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội. Bỏ qua loạt ảnh kém sắc tại sự kiện hôm trước, Trương Lăng Hách đã có những tấm ảnh cực ổn áp khi chia sẻ trên Weibo. Anh chàng trông điển trai hẳn khi diện đồ đơn giản hơn một chút. Vương Hạc Đệ thì chỉ khoe ảnh selfie, chẳng cần make up lên đồ lồng lộn cũng đủ làm fan mê mệt rồi. 

Cuối tuần qua, 2 nữ phụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh lần lượt chiếm spotlight với hình ảnh mới. Tôn Trân Ny, nữ idol đảm nhận vai Phiên Nhiên tung thêm bộ ảnh mới với tạo hình dị vực. Cô nàng trông xinh đẹp đáo để, góc nghiêng hoàn hảo càng giúp Tôn Trân Ny nhận được nhiều lời khen của mọi người. 

Trần Đô Linh cũng không hề kém cạnh khi cô quẩy tung hot search với loạt ảnh trở về trường đại học cũ. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, đậm chất thanh xuân, Trần Đô Linh còn làm dân mạng ấn tượng bởi thành tích học tập cực khủng của bản thân. Thi đỗ vào trường Đại học Hàng không Vũ trụ Nam Kinh, Trần Đô Linh được mệnh danh là học bá của hệ cơ điện. 

Cô không chỉ học giỏi, đóng phim tốt mà chơi game cũng rất điêu luyện. Nữ diễn viên từng crush một nam thần, bị anh này chê chơi game dở nên không chơi cùng và cuối cùng, sau thời gian tập luyện thì Trần Đô Linh đã all-kill crush 6-0. 

Triệu Lộ Tư “dẩy” thành trong phim mới, Bạch Lộc đi quay Keep Running

Lên sóng tập đầu tiên vào cuối tuần qua, Keep Running nhanh chóng được người xem chú ý. Hiện tại, chương trình này vẫn đang tiếp tục quay và mới nhất là hình ảnh của dàn sao tham gia chương trình. Blogger đã chia sẻ một vài tấm ảnh của Bạch Lộc, Phạm Thừa Thừa và Châu Thâm khi tham gia Keep Running. Dễ dàng nhận thấy cả 3 đều có trạng thái rất tốt, Bạch Lộc nhận được nhiều sự chú ý hơn khi phim của cô đang lên sóng. 

Bộ phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính lại leak ảnh mới. Lần này vẫn là hình của Hứa Khải. Anh chàng có được tạo hình tổng tài hút mắt, nên phía đoàn đội cũng rất ưa marketing theo hướng này. Mà đúng là Hứa Khải đẹp thật. Chân lại còn dài, dáng vóc ngon lành nữa nên fan đổ rần rần cũng phải. 

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay là hậu trường của Thần Ẩn. Bộ phim đã đóng máy nhưng vẫn làm netizen phải quan tâm. Đặc biệt hơn khi mới đây còn tiết lộ cảnh “dẩy” vực của Triệu Lộ Tư. Có vẻ như các bộ phim tiên hiệp giờ rất ưa những phân cảnh này, gần như phim nào cũng có và kiểu gì cũng sẽ được so sánh với những bộ khác để tạo đề tài. 

>> Xem thêm: Tạo hình Đôn Hoàng của Na Trát ăn đứt Bạch Lộc, fan Nhiệt Ba làm loạn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/4. Khiến mình chú ý nhất là loạt ảnh của Trần Đô Linh. Cô nàng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tôn Trân Ny thì quả thực quá xinh đẹp đi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.