x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bae In Hyuk: Mỹ nam "số nhọ" đóng chính bị át vía, cameo thì bay màu

Thích Mỹ Nam 11:50 - 02/11/2022

Tôi thấy Bae In Hyuk thực sự là chàng trai “số khổ” nhất trong phim Hàn những tháng cuối năm này, bằng chứng thấy rõ từ ngay 2 bộ phim mà anh tham gia cực hot lên sóng cùng lúc là Cheer Up và Dưới Bóng Trung Điện. Để tôi giải thích cho này.

Bae In Hyuk là chàng mỹ nam gen Z đầy triển vọng của làng phim Hàn. Anh chàng sinh năm 1998, bắt đầu diễn xuất từ năm 2019 và nhanh chóng gây chú ý vì ngoại hình ưa nhìn, dễ mến, diễn cũng ổn. Đặc biệt hơn nữa là anh chàng này đóng nam thứ cực hot luôn. Vai diễn nam8 trong My Roommate Is A Gumiho giúp cho nam diễn viên trẻ này mới ra mắt 2 năm đã đình đám, là thần tượng mới trong lòng khán giả trẻ yêu phim Hàn. Với tiềm năng lớn này, không khó để Bae In Hyuk trở thành cái tên hút fan và cũng nhanh chóng có được vai chính đầu tay trong sự nghiệp của mình.

Cheer Up chính là dự án gần nhất cũng đánh dấu vai chính đình đám trong sự nghiệp của Bae In Hyuk đấy. Tuy bộ phim ra mắt không phải là cực hot, rating cũng không quá cao nhưng lại rất được khán giả trẻ yêu mến, cộng đồng mạng quan tâm theo dõi. Bae In Hyuk hoá thân thành một chàng trai trẻ giàu nghị lực, suy nghĩ chín chắn và rất tử tế. Anh đóng cặp với Han Ji Hyun, đôi sinh viên vừa là bạn bè, vừa là người yêu, cũng là điểm tựa cho nhau. Chuyện tình này xuất phát từ cả hai phía và tiến triển khá là đơn giản, đáng yêu. Gương mặt hiền của Bae In Hyuk cũng rất hợp với nhân vật Park Jung Woo.

Thế nhưng thật buồn khi mà đóng thứ thì gây sốt đến lúc lên chính, Bae In Hyuk lại bị chính nam thứ của phim lấn át danh tiếng. Cheer Up kể từ khi lên sóng, anh chàng nam8 Kim Hyun Jin đã gây chú ý hơn, được yêu thích hơn, được bàn luận sôi nổi hơn, không phải là một chút đâu nhé, là gần như át vía hoàn toàn luôn đấy. Thêm một điều khiến tôi buồn hơn nữa đó chính là cách xây dựng nhân vật của Bae In Hyuk cũng đều không sắc nét và gây chú ý bằng nam thứ. Đến cả đất diễn của anh chàng cũng khá là lép vế. Có thể nói là thua thiệt đủ đường luôn đấy. 

>>>> Xem thêm: Kim Hyun Jin: Nam8 đình đám của Cheer Up, là tân binh điển trai nhà YG

Cheer Up thì là vậy, ngoài ra, Bae In Hyuk cũng góp mặt đóng khách mời trong bộ phim cổ trang đình đám Dưới Bóng Trung Điện, trong vai diễn thế tử điển trai, tốt bụng nhưng lại đoản mệnh của trung điện nương nương Kim Hye Soo. Vai diễn không dài nhưng Bae In Hyuk vẫn gây chú ý lắm nhé, nụ cười, ánh mắt của anh tràn đầy sự lanh lợi và phong thái tự tại của một vị thế tử. Xem Bae In Hyuk mà tôi chỉ mong anh chàng sẽ là một trong những hoàng tử của phim, là nhân vật chính diễn xuyên suốt luôn đấy, gương mặt, thần thái đều rất chuẩn chỉnh, có khí chất, tiếc là điều đó không xảy ra.

Chỉ có một sự an ủi đó là dù cho thế tử đoản mệnh nhưng lại là chìa khóa giúp cho tác phẩm có bước ngoặt lớn, thúc đẩy câu chuyện tiến xa hơn. Có thể nói vai diễn tuy ngắn nhưng ảnh hưởng rất dài. Nhìn lại thì hơi ngược với phim phía trên, vai diễn tuy dài, mang tiếng nam chính nhưng sức hút thì lại quá ngắn. Liền lúc có 2 vai diễn nhưng đều có cái dở riêng của nó, tôi dù không phải là fan cũng tiếc cho anh nên fan của anh chàng than thở trên mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu.

Nhân vật thế tử trong Dưới Bóng Trung Điện thì đã dừng lại rồi, hy vọng các fan sẽ ủng hộ Park Jung Woo của Bae In Hyuk trong Cheer Up nhiều hơn, dù sao trong chuyện tình cảm với nữ chính thì anh vẫn là người chiến thắng mà, tôi thấy tình yêu của cả hai rất phù hợp và đáng yêu đấy. Dù trào lưu giờ đang là nam8 thâm tình chiếm sóng nhưng biết đâu được càng về cuối nhân vật của anh chàng lại càng thu hút hơn thì sao.  

Mặc dù hơi xui khi đóng chính thì lại bị mất hào quang nhưng Bae In Hyuk có gương mặt thư sinh dễ thương, năm nay mới 22 tuổi nên con đường sự nghiệp của anh chàng còn rất dài và rất đáng trông đợi. Có thể với vai nam chính đầu tay chưa có được hào quang như mong muốn nhưng tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi ở một tác phẩm khác sắp tới chàng trai này sẽ làm nên chuyện, chúc cho Bae In Hyuk sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

>>>> Xem thêm: Mỹ nam mang vibe thanh xuân phim Hàn 2022 toàn có chiều cao khủng

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Bae In Hyuk và Cheer Up, Dưới bóng trung điện , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.