x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nam mang vibe thanh xuân phim Hàn 2022 toàn có chiều cao khủng

Hồng Trà Sữa 09:15 - 31/10/2022

Phải công nhận rằng các nhà sản xuất phim, biên kịch và đạo diễn của phim Hàn Quốc năm 2022 chọn diễn viên xuất sắc ghê, khi những nam chính mang vibe thanh xuân không chỉ đẹp trai, thu hút về khí chất mà còn sở hữu chiều cao khủng ơi là khủng nữa. Sau Byun Woo Seok của 20th Century Girl thì tôi đã tổng hợp được biệt đội nam chính thanh xuân chân dài của phim ảnh xứ sở kim chi năm nay rồi nè. Khám phá ngay cùng với tôi thông qua bài viết dưới đây nha. 

Nam Joo Hyuk - Twenty Five Twenty One 

Từ lúc chuyển qua hoạt động với nghề diễn viên là Nam Joo Hyuk đã nổi tiếng với danh xưng mỹ nam chân dài cùng chiều cao lý tưởng lên đến 1m87 của mình rồi. So với nữ chính của Twenty Five Twenty One là Kim Tae Ri cao 1m66 thì khoảng cách 21cm giữa hai con người này khi đứng kế nhau khá là hoàn hảo luôn nha. 

Không chỉ có đôi chân dài và chiều cao tốt mà thân hình cũng như tỷ lệ các bộ phận trên người của mỹ nam sinh năm 1994 này cũng rất chuẩn chỉnh nữa. Vậy nên mọi bộ trang phục mà Nam Joo Hyuk diện trong Twenty Five Twenty One từ đồ đời thường đến vest đều đẹp rụng rời tay chân đối với khán giả luôn. 

>> Bạn có biết: Dàn nam chính màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 11 có chất lượng tốt khỏi bàn

Chae Jong Hyeop - Love All Play 

Thông thường các vận động viên cầu lông ở ngoài đời cũng có chiều cao khá tốt và nam chính của Love All Play là Chae Jong Hyeop đã đáp ứng được điều kiện này, khi chiều cao của anh đạt ở mức là 1m86. Gương mặt thì học sinh nhưng chiều cao và thân hình của mỹ nam tiềm năng này lại rất phụ huynh luôn đó nha. 

Cũng vì lý do này mà khoảng cách của Chae Jong Hyeop khi đứng cạnh nữ chính của phim cũng khá là đẹp mắt luôn nè. Ngoài ra thì thân hình và cái chiều cao này của Chae Jong Hyeop càng làm anh trở nên thu hút hơn trong những bộ trang phục thi đấu ở trong phim nữa. Chuẩn ra dáng một nam chính thanh xuân chơi thể thao là gu của rất nhiều khán giả luôn. 

Choo Young Woo - Once Upon A Small Town 

Cả nam nữ chính của Once Upon A Small Town là Choo Young Woo cùng Joy đều là những gương mặt thuộc phái chân dài. Nếu như “anh chàng bác sĩ thú ý” Choo Young Woo sở hữu chiều cao 1m86 thì “cô nàng cảnh sát” Joy cũng có chiều cao khá ổn so với nữ giới châu Á là 1m68 luôn rồi nè. 

Tuy Choo Young Woo cao bằng Chae Jong Hyeop là 1m86 nhưng có lẽ do tỉ lệ cơ thể của Choo Young Woo đẹp hơn chăng mà tôi luôn có cảm giác anh chàng này cao hơn nhiều so với con số 1m86 đó. Với tiềm năng cả về ngoại hình lẫn diễn xuất thế này thì hy vọng trong thời gian tới, Choo Young Woo sẽ có được một dự án phim ảnh mang tính thanh xuân mạnh hơn nữa, chứ Once Upon A Small Town vẫn chưa đủ đô lắm đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội nam8 phim Hàn 2022 được khán giả mê mẩn mãi không thôi

Kim Hyun Jin - Cheer Up 

Dẫu không phải là nam chính trung tâm như các gương mặt còn lại trong bài viết này, nhưng hiện tại thì Kim Hyun Jin vẫn đang tạo được nhiều dấu ấn mạnh đối với người xem Cheer Up. Bên cạnh gương mặt đầy dễ thương, thiện cảm kiểu baby milo thì chiều cao của anh chàng mỹ nam mới nổi này thật sự làm tôi choáng ngợp đấy nha. 

Chiều cao của Kim Hyun Jin lên tới tận 1m89, xấp xỉ 1m90 luôn và là một con số mà ai nghe qua cũng đều phải hú hồn cả. Vậy nên khi đứng chung với những diễn viên khác trong Cheer Up thì anh chàng này nổi bật hơn hẳn mà không cần cố gắng gì luôn. Tôi nghĩ Kim Hyun Jin sẽ là một gương mặt chân dài sáng giá của làng phim ảnh xứ Hàn trong tương lai tiếp nối các đàn anh như Jang Ki Yong, Nam Joo Hyuk hay Lee Soo Hyuk đấy nè. 

Byun Woo Seok - 20th Century Girl 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là anh chàng nam chính “đoản mệnh” trong 20th Century Girl do mỹ nam sinh năm 1991 - Byun Woo Seok thủ vai. Trong phân cảnh đi chơi công viên ở bộ phim này thì Byun Woo Seok đã đeo một cái cài đầu hình hưu cao cổ và cứ như đó là hiện thân cho chiều cao của mỹ nam này vậy. 

1m87 chính là chiều cao mà Byun Woo Seok đang sở hữu đó nha và khi nhìn vào tỉ lệ cơ thể của mỹ nam 31 tuổi này thì tôi cũng đoán ra được phần nào rồi. Chiều cao này cũng giúp các phân cảnh của Byun Woo Seok khi đứng cạnh nữ chính Kim Yoo Jung thêm phần đẹp mắt hơn về hiệu ứng thị giác luôn đó nè. 

>> Xem thêm: Mỹ nam Byun Woo Seok cân đẹp mọi tạo hình từ cổ trang tới hiện đại

Đa phần những mỹ nam trong danh sách này như Nam Joo Hyuk hay Byun Woo Seok đều đi làm người mẫu trước khi chuyển qua làm diễn viên, thế nên họ cao khủng như thế này cũng không có gì là quá bất ngờ đâu nha. Chưa năm nào mà tôi thấy biệt đội nam thanh xuân của phim ảnh Hàn Quốc lại cao dữ dội như trong năm 2022 này luôn. Không biết những năm sau thì các nam chính thanh xuân trên màn ảnh xứ sở kim chi liệu có duy trì được sự chân dài này không nữa đây. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Byun Woo Seok, Nam Joo Hyuk cùng những mỹ nam đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.