x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần series phim 4 mùa Hàn sau 20 năm đã thay đổi quá nhiều

Thích Mỹ Nam 08:50 - 19/04/2023

Series 4 mùa từng là biểu tượng đình đám của phim Hàn đầu thập niên 2000, tạo ra những ngôi sao Hallyu thế hệ đầu tiên. Tính tới nay đã 20 năm trôi qua, và dàn nam thần từng là hoàng tử của những thiếu nữ ngày ấy đều đã khác xưa nhiều lắm. Cùng tôi xem họ của hiện tại thế nào rồi nhé.

Song Seung Hun

Song Seung Hun chính là nam chính lời nhất trong series vì anh đóng tới 2 mùa luôn. Trong Trái Tim Mùa Thu, Song Seung Hun là anh chàng ấm áp, tinh tế, qua Hương Mùa Hè thì phóng khoáng, lãng tử đầy sức hút. Tuy nhiên, anh lại không phải là nam thần thành công nhất sau khi góp mặt trong series 4 mùa. 

Nhiều năm đóng phim nhưng diễn xuất của Song Seung Hun không tiến bộ hơn mà lại dần “lạc hậu” vì thiếu màu sắc. Bù lại ngoại hình của anh luôn đỉnh, U50 vẫn phong độ như xưa, danh tiếng cũng cao, có phim đóng đều đều. Năm 2023, Song Seung Hun trở lại màn ảnh với bộ phim độc quyền của Netflix mang tên Hiệp Sĩ Áo Đen đóng cùng Kim Woo Bin. Theo trào lưu “hắc hóa”, anh sẽ vào vai phản diện đối đầu với nam chính, hi vọng sẽ thấy được sự bứt phá ở nam diễn viên.

Bae Yong Joon

Nam chính thành công nhất khi tham gia series phim 4 mùa chính là Bae Yong Joon của Bản Tình Ca Mùa Đông. Anh đã trở thành hoàng tử trong lòng bao cô gái với hình tượng chàng trai si tình tóc vàng, đeo kính trắng, nở nụ cười tỏa nắng. Sau khi gây sốt toàn châu Á, Bae Yong Joon lập tức lên thành sao hạng S nổi đình nổi đám, anh còn là ngôi sao giữ kỷ lục cát xê khủng nhất suốt nhiều năm với mức 250 triệu won cho mỗi tập phim. 

Bae Yong Joon đã nghỉ đóng phim từ năm 2011 và trở thành “ông hoàng giải trí” cực thành công với việc kinh doanh. Tuy chưa chính thức lên tiếng nhưng gần như nam thần này đã giải nghệ.

Seo Do Young

Chàng nam chính thứ 3 trong series 4 mùa chính là Seo Do Young với Điệu Valse Mùa Xuân. Dù kết hợp với Han Hyo Joo thì Seo Do Young vẫn không nổi được, sau cùng vẫn là nam chính mờ nhạt nhất trong dàn sao phim 4 mùa. Anh không sở hữu vẻ ngoài nổi bật như những nam chính mùa khác, diễn xuất cũng không tốt lắm nên khi phim chiếu thì chẳng gây chú ý mấy. 

Điệu Valse Mùa Xuân có thể nói là tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp của Seo Do Young. Sau này anh vẫn tham gia phim ảnh đều đặn nhưng chẳng phim nào gây chú ý, tên tuổi cũng đi xuống và gần như mất hút giữa rừng nam thần nổi bật trong Kbiz.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân lệch chuẩn nhan sắc vẫn gây mê cực mạnh trong Kbiz

Won Bin

Dù chỉ đóng thứ trong Trái Tim Mùa Thu nhưng Won Bin lại chính là nam thần gặt hái nhiều thành công thứ 2 trong dàn sao nam của series phim 4 mùa. Ngay khi phim lên sóng, khán giả đắm đuối với hình tượng lãng tử quay đầu mà Won Bin thể hiện, giúp tên tuổi của anh vượt qua cả nam chính.

 

Dù đại thành công nhờ đóng truyền hình nhưng Won Bin đặt trọng tâm hoạt động ở mảng điện ảnh, và vẫn rất thành công. Chỉ tiếc là anh quá lười, đã 12 năm rồi không đóng một bộ phim nào, chỉ toàn gặp khán giả qua quảng cáo mà thôi.

Ryu Jin

Chàng nam thứ điển trai Ryu Jin của bộ phim Hương Mùa Hè cũng rất được khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài phong độ, trưởng thành. Sau khi phim ra mắt, địa vị của Ryu Jin trong làng phim đã được nâng lên rất nhiều. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn không thể bật lên được hàng nam chính, gần như số phận của Ryu Jin là nam thứ vậy. 

Không “cố đấm ăn xôi”, nam diễn viên chấp nhận vị thế tầm trung, đều đặn đóng phim khi có dịp, còn lại là thời gian dành cho gia đình với hai cậu con trai.

Daniel Henney

Nam chính Điệu Valse Mùa Xuân Seo Do Young không thành công vang dội có một phần nguyên nhân là vì nam thứ Daniel Henney đấy. Với vẻ đẹp lai Tây lãng tử, anh dễ dàng hút fan nữ hơn nhiều. Daniel Henney không thể đóng chính ở Hàn vì ngoại hình con lai và nói tiếng Hàn không lưu loát, thế nên sau này anh tiến ra quốc tế, nơi phù hợp với mình hơn. Đây là một bước đi đúng đắn và Daniel Henney đã có những thành công nhất định. 

Năm 2022, Daniel Henney quay lại Hàn, kết hợp với Hyun Bin trong movie Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia và rất được yêu thích đấy nhé. Bao năm rồi mà anh vẫn đẹp trai, phong độ hệt ngày trước.

>>>> Xem thêm: Kim Hieora và dàn sao Hàn diễn siêu đỉnh vì xuất thân từ nhạc kịch

Sau 20 năm, những chàng trai trẻ măng của series phim 4 mùa ngày ấy đều đã là ngôi sao trung niên hết rồi, cuộc đời và sự nghiệp của họ có rất nhiều thay đổi. Có người vẫn thành công và viên mãn, có người thì không thể duy trì tên tuổi. Dù sao thì tôi thấy họ đều đã có một cuộc sống vui vẻ theo cách riêng, vậy là may mắn rồi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Bae Yong Joon, Won Bin và dàn nam thần đình đám trong phim 4 mùa , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.