x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Những nam thần đình đám là "người yêu màn ảnh" của Baifern Pimchanok

Hồng Trà Sữa 18:30 - 18/12/2021

Chưa đạt được tới đẳng cấp ngôi sao hạng S ở trong nước như Mai Davika, Yaya Urassaya hay Kimmy Kimberley, nhưng với tư cách là một diễn viên tự do cũng như sở hữu danh tiếng khá đỉnh thế nên Baifern Pimchanok vẫn có một dàn “người yêu màn ảnh” toàn nam thần chẳng kém cạnh ai. 

Mặc dù không phải sự kết hợp nào cũng mang lại thành công như mong đợi, nhưng việc được hợp tác với các ngôi sao nam tên tuổi này cũng ít nhiều mang lại kha khá lợi ích cho sự nghiệp của cô. Nếu còn chưa biết rõ Baifern Pimchanok từng cặp kè với ai trên màn ảnh thì hãy kéo xuống dưới bài viết này để tôi bật mí điều đó cho nha. 

Mario Maurer

Trước khi Mai Davika xuất hiện trong Tình Người Duyên Ma thì Baifern Pimchanok chính là bạn diễn nữ đáng nhớ nhất của nam thần Mario Maurer. Dù không phải là “mọt phim Thái” đi chăng nữa thì tôi nghĩ ai cũng phải ít nhất một lần đã nghe cũng như xem qua bộ phim Mối Tình Đầu mà Baifern cùng Mario đóng chính. 

Mối Tình Đầu được xem là một trong những bộ phim hay nhất về tình yêu học trò của châu Á mà ai cũng nên theo dõi nó ít nhất một lần. Dấu ấn mà Baifern Pimchanok và Mario Maurer để lại từ bộ phim này vẫn rất sâu đậm, được khán giả nhắc đi nhắc lại hoài dù đã ra mắt được hơn một thập kỷ rồi. 

Sau Mối Tình Đầu thì cả hai còn hợp tác với nhau trong một bộ phim điện ảnh khác mang tên Phép Màu Bất Thình Lình vào năm 2012, nhưng tiếc là không mang lại thành công như kỳ vọng cho lắm. Những khán giả đẩy thuyền cho cặp đôi này sẽ được gặp lại họ trong năm 2022, khi bộ phim Laser Candy mà cả hai đóng chính ra mắt trên nền tảng Netflix. Mario Maurer sẽ vào vai một trí tuệ AI nhân tạo có cảm xúc còn Baifern Pimchanok sẽ là một cô gái bình thường và sẽ nảy sinh tình cảm giữa hai cá thể này với nhau. 

12 năm với 3 lần đóng chung qua 3 bộ phim điện ảnh khác nhau, Baifern Pimchanok và Mario Maurer có lẽ xứng đáng là một trong những cặp đôi OTP huyền thoại của Thái Lan rồi đó. 

>> Bạn có biết: Mai Davika - Mỹ nhân "thu hoạch" nam thần đỉnh cao của xứ sở chùa vàng

Nine Naphat

Không chỉ gán ghép trong phim mà Baifern Pimchanok và Nine Naphat còn được khán giả ủng hộ nên yêu nhau luôn ở cả ngoài đời nữa. Màn hợp tác ăn ý và tự nhiên hết sẩy của cả hai trong Yêu Nhầm Bạn Thân vào năm 2019 đã ít nhiều tạo nên cơn sốt tại các rạp chiếu phim trên toàn châu Á. Dù Nine thua Baifern tới 4 tuổi nhưng do ngoại hình cao lớn và khí chất đàn ông mạnh mẽ nên khi cả hai đứng cạnh nhau thì sự chênh lệch này dường như chỉ còn là con số 0 mà thôi. 

Sau quá nhiều thời gian chờ đợi mỏi mòn, các “thuyền viên” của “chiến hạm” Baifern Pimchanok - Nine Naphat sẽ có dịp gáy lên trong năm 2022, khi bộ phim truyền hình Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan của cả hai sẽ chính thức lên sóng trong tháng 1. Vì ở lần hợp tác đầu tiên quá hợp nhau rồi nên khán giả cũng đặt nhiều kỳ vọng vào màn “yêu lại” này của họ lắm. Không biết mọi người đã sẵn sàng chưa chứ tôi là chuẩn bị tinh thần ngay từ khi biết tin cả hai sẽ là cặp đôi chính của Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan rồi đấy nha. 

March Chutavuth 

Nếu Mario Maurer đã 3 lần hợp tác cùng Baifern Pimchanok trên màn ảnh rộng thì với mảng phim truyền hình, nam thần March Chutavuth là người cũng có số lần đóng cặp ngang ngửa như thế. Từ 2017 đến 2019, Baifern cùng March đã sánh đôi với nhau qua 3 bộ phim là Đấu Trường Ước Mơ, Lạc Lối Trong Biển Lửa Nàng Công Chúa Cát. Bộ phim Nàng Công Chúa Cát chính là dự án mà Baifern Pimchanok cùng với nam thần này có màn kết hợp thành công và tạo được nhiều tiếng vang nhất. 

So với Mario Maurer hay Nine Naphat thì diễn xuất cũng như “phản ứng hóa học” mà March Chutavuth có với Baifern Pimchanok không xuất thần bằng. Tuy nhiên nhìn chung thì cũng không tệ nha và vẫn đủ khiến người xem dâng trào cảm xúc khi theo dõi các phân cảnh diễn của cả hai. Không biết trong tương lai ngôi sao của Tuổi Nổi Loạn này có đóng cặp lần thứ 4 với đàn chị để phá kỷ lục của Mario Maurer không đây nhỉ? 

>> Có thể bạn quan tâm: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Push Puttichai 

Tuy chuyện tình của hai nhân vật chính trong Chiếc Lá Cuốn Bay sai trái quá trời, nhưng tôi phải công nhận rằng Baifern Pimchanok cùng với Push Puttichai quá là đẹp đôi cũng như diễn xuất cực kỳ hợp rơ với nhau luôn nha. Nhờ vào sự ăn ý xuất sắc của họ mà bộ phim này mới gây sốt và thành công tại nhiều quốc gia châu Á đến vậy. 

Nhiều khi tôi nghĩ nếu không phải do Baifern và Push thủ hai vai này chắc tôi sẽ ghét chuyện tình của họ lắm cho mà xem. Không chỉ tôi mà còn nhiều khán giả khác cũng mong cả hai có thể tái xuất với nhau trong thời gian không lâu tới. Nếu điều này có thể xảy ra thì tôi rất mong Baifern Pimchanok và Push Puttichai hãy chọn một kịch bản có tình yêu “healthy và balance” hơn giùm tôi với nha. 

Nadech Kugimiya 

Kể từ khi lấy lại thời hoàng kim vào năm 2019, Baifern Pimchanok vô cùng chăm chỉ tham gia cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình và đều đạt được những thành tích vô cùng khả quan. Đầu năm 2021, cô cùng với nam thần lai đình đám Nadech Kugimiya đã “phá đảo” các phòng vé khu vực Đông Nam Á trong bộ phim Lừa Đều Gặp Lừa Đảo. Thú thật là diễn xuất của Baifern trong phim này hơi thường so với mong đợi của tôi nhưng bù lại thì “phản ứng hóa học” của cô và Nadech thì gần như là hoàn hảo luôn đó. 

Từ cặp đôi oan gia, trải qua biết bao nhiêu câu chuyện rồi cuối cùng lại yêu nhau luôn, mô típ tuy cũ nhưng với phần thể hiện hài hước, duyên dáng của cả hai thì không hề nhàm chán chút nào. Kiểu này thì tôi đang mong chờ trong tương lai Baifern Pimchanok có thể qua CH3 và làm nữ chính cho phim với sự tham gia của Nadech Kugimiya. Chắc hẳn cũng sẽ ấn tượng không kém gì màn kết hợp trên màn ảnh rộng đâu.

Nonkul Chanon 

Mỗi lần nhớ về bộ phim 46 Ngày Phá Nát Đám Cưới thì tôi lại thêm bực vì quả kịch bản xàm xí đã lãng phí tài năng diễn xuất của dàn diễn viên. Do kịch bản có phần nhảm nhí nên Baifern Pimchanok cùng Nonkul Chanon đã không thể diễn xuất được hết 100% năng lực của mình. Từ đó kéo theo việc là tương tác của họ cũng “trôi” và “xu cà na” rất dữ dội luôn. 

Cả Baifern lẫn Nonkul đều là những ngôi sao có ngoại hình, có tài năng, có danh tiếng nhưng cũng không thể “độ” nổi cho 46 Ngày Phá Nát Đám Cưới và việc nó trở thành bom xịt cũng là điều dĩ nhiên thôi. Baifern Pimchanok và Nonkul Chanon xứng đáng được thể hiện bản thân trong một bộ phim có kịch bản chất lượng hơn. Tuy nhiên tôi chỉ sợ do lần hợp tác đầu tiên không suôn sẻ cho lắm nên sẽ khó mà có lần kế hợp sau của hai người với nhau đó nè.

>> Xem thêm: 6 cặp sao nữ Thái Lan không cùng huyết thống mà nhìn như chị em ruột

Sau khi điểm lại danh sách bạn diễn nam thần của Baifern Pimchanok thì tôi thấy cô có vẻ sẽ ăn ý với các ngôi sao nam trên phim điện ảnh hơn là phim truyền hình. Từ Mario Maurer, Nine Naphat cho tới gần đây nhất là Nadech Kugimiya nè. Trong năm 2022, Baifern Pimchanok sẽ có các phim mới hợp tác với 2 trên 3 nam thần đó luôn và dường như năm sau sẽ có thể là một năm cực kỳ hoành tráng của cô sau năm 2021 có phần tĩnh lặng đó. Cùng tôi chờ đợi xem mỹ nhân sinh năm 1992 này sẽ thể hiện ra sao với hai “người yêu màn ảnh cũ” trong các dự án của cô nhé.

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Baifern Pimchanok, Push Puttichai… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.