x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

3 nữ thần Tbiz danh tiếng 10 năm vẫn trên đỉnh: Mai, Baifern quá chất

Mỳ Quảng 19:00 - 21/11/2021

Trong môi trường giải trí cạnh tranh ngày càng lớn mà vẫn giữ được độ hot, vẫn là tâm điểm chú ý của khán giả suốt một thời gian dài lên đến hàng chục năm như Mai Davika, Baifern Pimchanok và Yaya Urassaya thì tôi thấy không phải là dễ gặp đâu nhé.

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Mai Davika: Bông hồng lai tài sắc, vượt mọi thị phi để khẳng định ngôi nữ thần

Mai Davika là cái tên mà tôi tin rằng dù bạn có xem phim Thái hay không cũng đã từng nghe nói đến không ít lần. Cô là mỹ nhân mang hai dòng máu Thái - Bỉ đình đám hàng đầu làng giải trí Thái Lan hiện nay. Mai sinh năm 1992, ra mắt từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu. Đến năm 2010 khi tròn 18, cô bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất. Sở hữu một gương mặt đẹp nổi trội với đôi mắt to tròn, nụ cười trong trẻo cùng chiều cao vượt trội, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn với những vai diễn truyền hình. 

Sự nghiệp của Mai Davika bắt đầu bước vào thời kỳ nở rộ từ năm 2013 với sự thành công vượt bậc của bộ phim điện ảnh Tình Người Duyên Ma mà cô kết hợp cùng nam thần Mario Maurer. Tác phẩm này không chỉ trở thành cơn sốt tại Thái mà còn lan ra khắp các nước châu Á. Nhờ Tình Người Duyên Ma, nữ diễn viên xinh đẹp khi đó mới 21 tuổi đã thu về những giải thưởng vô cùng danh giá, cùng với đó là những hợp đồng quảng cáo, những lời mời chào hấp dẫn từ các nhà làm phim. Cô không còn là ngôi sao mới nữa mà vươn lên thành sao nữ hạng A của Tbiz lúc bấy giờ.

Danh tiếng đi lên cũng kéo theo thị phi dăng lối. Thời điểm sau khi Tình Người Duyên Ma thành hiện tượng, Mai Davika cũng vụt sáng thành sao lớn, lúc này cô lại vướng phải lùm xùm với quản lý lâu năm có máu mặt là Ae Supachai, để rồi cô nàng bị kiện với khoản tiền bồi thường lên tới 10 triệu Baht (khoảng 7 tỷ đồng). Vụ việc chấn động một khoảng thời gian ảnh hưởng danh tiếng cô nàng không ít, sau đó Mai đã chuyển quản lý và bắt đầu những bước đường mới. Thật may là với tài năng và danh tiếng của mình, mỹ nhân này vẫn đứng vững, thậm chí còn phát triển hơn nữa. 

Tới nay sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Mai Davika tuy rằng không thể tạo ra một siêu phẩm danh tiếng khủng như Tình Người Duyên Ma ngày đó nhưng cô vẫn phát triển đều ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, đóng nhiều phim hay, liên tục thay đổi hình tượng và giữ vững ngôi vị nữ thần hạng S của Tbiz. Chỉ một tấm ảnh trên Instagram thôi, Mai Davika cũng gây sốt mạng xã hội, là sao nữ Thái được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới mời chào nhiệt tình nhất. Đặc biệt hơn, cô thường xuyên là gương mặt khách mời tại các tuần lễ thời trang đình đám hàng đầu thế giới hàng năm đấy.

Baifern Pimchanok: Sớm nở, trưa tàn, chiều lại bừng bừng sắc tươi

Baifern Pimchanok - một nữ thần Tbiz sinh năm 1992 khác mà nhắc đến tên là ai cũng sẽ biết. Cô từng là bạn thân của Mai Davika, nhưng luôn lép vế hơn trong suốt thời gian cả hai chung quản lý. Sau đó, Baifern Pimchanok đã tìm ra con đường để mình tỏa sáng theo cách riêng, thậm chí cũng không thua kém người bạn năm xưa là bao nữa. 

Baifern bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm, cũng gây chú ý mạnh vì gương mặt xinh xắn, lanh lợi. Năm 18 tuổi, Baifern ghi điểm cao với bộ phim điện ảnh học đường Mối Tình Đầu (A Little Thing Called Love) cùng Mario Maurer. Cơn sốt mà bộ phim tạo ra cũng giúp cho Baifern trở thành cái tên được săn đón. 

Thế nhưng đến năm 2013, trong khi bạn của Baifern là Mai Davika phất lên hàng sao hạng A thì cô nàng lại chìm vào bóng tối khi dính phải tin đồn sử dụng chất không được phép dùng. Hình tượng thanh thuần, trong sáng mất hết, cô trở thành ngôi sao có đời sống cá nhân phức tạp trong mắt công chúng xứ sở chùa vàng và bị tẩy chay khá nhiều. Dù rằng Baifern có thực sự như tin đồn đã nói hay không thì cũng chẳng ai quan tâm. Cô đã giải thích nhưng cũng không cứu vãn nổi hình tượng xấu đi rất nhiều.

Bất lực trước hiện thực khắc nghiệt, Baifern đã tạm lánh xa thế giới showbiz đầy thị phi để nương nhờ cửa chùa một thời gian cho tâm hồn thanh tịnh. Thế nhưng khi trở lại làm việc chẳng bao lâu, Baifern lại tiếp tục dính lùm xùm thứ hai trong sự nghiệp vào năm 2017, đó là lộ clip cá nhân làm dư luận xôn xao. Thời điểm đó, cô nàng đã từng muốn rút lui khỏi làng giải trí nhưng rồi cô cũng vượt qua được một cách ngoạn mục.

Trở lại với phim ảnh, đóng những tác phẩm truyền hình với hình tượng gai góc hơn xưa, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất hơn, Baifern đã dần bước qua được quá khứ. Bắt đầu từ năm 2018, sự nghiệp của mỹ nhân này khởi sắc hơn, cô cũng không còn dính phải vũng lầy lùm xùm tới lui nữa. Đến 2019 thì thời kỳ nở rộ lần thứ 2 trong sự nghiệp của Baifern đã tới với liên tục hai bộ phim gây sốt toàn châu Á là movie Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Chiếc Lá Cuốn Bay. Hai hình tượng nữ chính hoàn toàn khác biệt, Baifern đã diễn xuất hoàn hảo và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Thế là cô lại trở thành nữ thần được tung hô nhất.

Hiện tại, sau hơn 10 năm sống trong showbiz, Baifern Pimchanok vẫn là nữ thần vạn người mê với nhan sắc lên hương, phim ảnh tấp nập và danh tiếng ngày càng bay xa. Có thể vượt qua hết những chướng ngại lớn như vậy để đứng lên mạnh mẽ hơn xưa như cô nàng quả thật là hiếm có khó tìm. Tôi tin Baifern sẽ còn đỉnh cao hơn nữa trong tương lai sắp tới đây.

Yaya Urassaya: Ngọc nữ không tì vết, con cưng quốc dân

Thua hai đàn chị phía trên 1 tuổi nhưng sự nghiệp và độ thành công của Yaya Urassaya thì chỉ có bằng, thậm chí là hơn mà thôi. Cô chẳng vướng phải thị phi hay lùm xùm gì, hình tượng ngọc nữ mặt xinh, dáng chuẩn, tính tốt của cô đã có ngay từ khi mới ra mắt và tồn tại tới tận hôm nay. Vậy nên, Yaya chính là đại diện cho những nữ thần đáng tự hào nhất mà làng giải trí Thái đã phát hiện ra được.

 

Yaya sinh năm 1993, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Na Uy. Cô vào showbiz với vai trò diễn viên trẻ của đài lớn Ch3 và gắn bó với nhà đài này tới hiện tại. Trung thành với Ch3 là một nước đi đúng đắn trong sự nghiệp của Yaya bởi sau 13 năm gắn bó, cô đã được nhà đài lăng xê từ gương mặt mới toanh thành ngọc nữ số 1 Tbiz với danh tiếng, cát xê, quảng cáo, tác phẩm đều đầy đủ. Sự nghiệp nở rộ vượt mặt không ít bạn bè đồng trang lứa, thậm chí cả tiền bối hơn tuổi.

Yaya vốn chủ yếu phát triển ở mảng truyền hình nên quốc dân độ của cô cực cao, tính cách đáng yêu, đời tư sạch bong cũng giúp cô nàng được các nhà quảng cáo ưa thích. Năm 2018, mỹ nhân này bắt đầu lấn sân sang mảng điện ảnh và ngay lập tức gây chú ý với bộ phim Brother Of The Year với Sunny Suwanmethanon và Nichkhun. 

Ngoài ra, chuyện tình kim đồng - ngọc nữ của Yaya với Nadech Kugimiya cũng được cả nước Thái “đẩy thuyền” bao năm và thành công nữa nên cô nàng càng được lòng công chúng. Các nhà mốt danh tiếng thế giới cũng rất quan tâm tới mỹ nhân này nhờ vẻ đẹp và khí chất rất riêng của cô. Hiện Yaya đang là đại sứ thương hiệu cho Jo Malone, thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới đến từ nước Anh và là “bạn của nhãn hàng” với Louis Vuitton và trở thành ngôi sao người Thái đầu tiên xuất hiện trên tạp chí VOGUE Mỹ đấy. 

>>>> Xem thêm: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Ba sao nữ kể trên tất cả đều còn rất trẻ, vào nghề từ sớm, nở rộ sớm và duy trì danh tiếng hàng top bao năm. Mặc dù con đường họ đi khác nhau nhưng tôi tin là fan của các mỹ nhân trên đều vô cùng tự hào với địa vị mà các nàng đã đạt được. Tôi đang rất chờ đợi tác phẩm mới của cả Mai, Baifern và Yaya đây, chờ đợi những đột phá mới của các nàng thơ xứ sở chùa vàng.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Yaya Urassaya…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.