x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Dàn sao Thái Lan đình đám từng có dịp ghé qua thăm thú Việt Nam

Hồng Trà Sữa 02:35 - 29/07/2021

Không quá đình đám như các ngôi sao Hàn Quốc hay Trung Quốc nhưng những ngôi sao Thái Lan cũng có ít nhiều ảnh hưởng đối với khán giả Việt Nam. Thế nên mỗi lần họ có dịp bay sang đất nước của chúng ta là đều nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ. Dù là đi du lịch hay với lý do công việc thì tôi đều cảm nhận được tình cảm mà họ dành cho Việt Nam, khiến tôi càng ngày càng yêu thích họ một cách mãnh liệt hơn.

>> Bạn có biết: 4 cặp đôi "phim giả tình thật" nổi đình nổi đám của xứ sở chùa vàng

James Jirayu 

Nam thần vạn người mê James Jirayu là một trong những ngôi sao phim ảnh đầu tiên từng ghé qua Việt Nam. Anh qua Việt Nam vào năm 2014 để tập luyện thêm phần võ thuật cho một bộ phim sắp khởi quay vào thời gian đó. 

James đã có dịp làm việc cùng nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng như cùng nhóm nhạc 365 tham gia một số công việc từ thiện trong khoảng thời gian này. Nam diễn viên sinh năm 1993 đã để lại rất nhiều ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và tính cách thân thiện của mình.

Push Puttichai 

Tháng 5 năm 2018, người hâm mộ phim ảnh Thái Lan ở Việt Nam được một phen nức lòng khi Push Puttichai đến Thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức buổi fan meeting. Push lúc đó đã được biết đến nhiều tại Việt Nam qua các bộ phim ăn khách như Chàng Vệ Sĩ Và Nàng Siêu Sao, Siêu Sao Siêu Xịt hay Cuộc Chiến Producer

Buổi fan meeting của anh đã diễn ra trong một không khí vô cùng vui vẻ và thú vị, không hề có một khoảng cách nào giữa ngôi sao cùng người hâm mộ cả. Cũng giống như James Jirayu, sự thân thiện và tác phong chuyên nghiệp đã giúp Push Puttichai ghi điểm tuyệt đối trong mắt truyền thông Việt Nam.

Baifern Pimchanok 

Năm 2019 là một năm mà cái tên Baifern Pimchanok làm điên đảo làng giải trí khu vực Đông Nam Á với sự thành công của bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay. Tháng 7 năm 2019, cô bay sang Thành phố Hồ Chí Minh để làm khách mời cho buổi khai trương của một thương hiệu váy cưới khá có tiếng. Được biết người chủ của thương hiệu này đã phải dời ngày khai trương tới 3 lần để mời được “nàng Nira” góp mặt.

Lần qua Việt Nam này của Baifern tuy khá bất ngờ nhưng người hâm mộ vẫn chuẩn bị hết sức mình để chào đón cô đến tới Việt Nam. Tại buổi khai trương hôm đó có hàng trăm người hâm mộ xuất hiện để chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ miều của nữ diễn viên. Vẫn với phong thái tự tin và vẻ ngoài xuất chúng, Baifern Pimchanok đã có kỷ niệm đẹp với mọi người trong lần đầu tiên đến Việt Nam này.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 mỹ nhân Thái Lan đình đám từng "đại náo" thảm đỏ của Cannes

Nine Naphat

Sau đó 1 tháng thì bạn diễn của Baifern Pimchanok trong Yêu Nhầm Bạn Thân là Nine Naphat cũng đến Việt Nam nhưng điểm đến của anh là sân bay Nội Bài (Hà Nội). Nam thần 25 tuổi qua Việt Nam với tư cách là khách mời trong khuôn khổ buổi giao lưu văn hóa giữa hai nước với nhau. 

Ngay từ lúc bước xuống sân bay, Nine đã được bao quanh bởi người hâm mộ cũng như đội ngũ truyền thông. Tuy tình huống lúc đó có hơi hỗn loạn nhưng anh vẫn tươi cười thân thiện và cư xử rất đúng mực với mọi người. Buổi giao lưu văn hóa Việt Nam - Thái Lan năm đó đã thành công rực rỡ và có được sự quan tâm nhiệt liệt từ mọi người.

Yaya Urassaya & Nadech Kugimiya 

Năm 2016, cặp đôi vàng của làng giải trí Thái Lan là Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đã đến Đà Nẵng để làm việc kết hợp du lịch. Vậy nên cả hai còn rủ mẹ của mình theo để chuyến đi thêm phần vui vẻ và nhộn nhịp. Dù lúc đó đã là những ngôi sao hàng đầu tại Thái Lan nhưng Yaya - Nadech ăn mặc rất giản dị khi xuống sân bay và vô cùng thân thiện với những người hâm mộ đã bỏ thời gian ra sân bay đón họ.

Tới năm 2017 thì Nadech Kugimiya đã “đánh lẻ” cùng mẹ qua Việt Nam du lịch một lần nữa mà không có Yaya Urassaya đi cùng. Chuyến đi này được diễn ra khá bí mật và chỉ khi Nadech đăng hình lên trang cá nhân thì mọi người mới biết là nam thần vạn người mê của Thái Lan đã quay trở lại Việt Nam. Vì lần này là đi du lịch nên anh cùng mẹ của mình đã có những phút giây thư giãn và vui vẻ hết mình tại đất nước của chúng ta.

>> Xem thêm: 6 sao Thái Lan sở hữu phong cách đỉnh nhất trên mạng xã hội

Ngoài những cái tên kể trên thì Mai Davika, Bella Ranee, Bright Vachirawit hay Bee Namthip là dàn sao mà tôi rất mong sẽ sớm thấy được hình ảnh của họ ở đất nước xinh đẹp của chúng ta.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".