x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Hồng Trà Sữa 18:00 - 14/12/2021

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động của truyền hình Thái Lan khi có rất nhiều sự kết hợp đáng mong chờ của dàn mỹ nhân đình đám với bạn diễn nam cũng rất đỗi ấn tượng của họ. 5 cặp đôi mà tôi sắp kể bên dưới chính là 5 cặp đôi được chờ đợi nhiều nhất và tôi cũng đang rất hóng chờ đến ngày phim của bọn họ lên sóng đây.

Baifern Pimchanok & Nine Naphat 

Những ai đã mê cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat từ Yêu Nhầm Bạn Thân chắc chắn sẽ vui mừng lắm, khi Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan - bộ phim mà cả hai đóng chung trên CH3 sẽ ra mắt trong năm 2022 tới. Tuy chưa công bố lịch chiếu chính thức nhưng nhiều nguồn tin đã khẳng định bộ phim này sẽ chắc chắn lên sóng trong tháng 1 đó nha. 

Thấy Baifern và Nine đóng cặp với nhau lại thì vui đó nhưng mà tôi đang sợ tình tiết của phim sẽ không được tươi sáng cho lắm và nhân vật của cả hai sẽ làm khổ lẫn nhau nè. Với kịch bản đáng mong đợi cùng sự tham gia diễn xuất của Baifern Pimchanok và Nine Naphat, Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan được kỳ vọng sẽ là một bộ phim ăn khách của CH3 cũng như màn ảnh nhỏ Thái Lan trong năm 2022. 

>> Có thể bạn quan tâm: Baifern Pimchanok và dàn sao có phim mở màn cho truyền hình Thái 2022

Yaya Urassaya & Mario Maurer 

Bad Romeo - Là Em là bộ phim đáng lẽ ra đã có thể ra mắt trong năm 2021 nhưng lại phải hoãn lịch quay do những lý do khác nhau của đài CH3. Sau bao chờ đợi thì bộ phim này sẽ được khởi quay và đồng thời lên sóng theo kế hoạch vào năm 2022 này. Chưa cần nhìn xem kịch bản phim hướng tới nội dung gì, chỉ cần thấy hai chiếc nhan sắc lai cực phẩm của Yaya Urassaya và Mario Maurer thôi là đã đủ để tôi sẵn lòng đón xem rồi đó. 

Yaya và Mario dù không có được tạo hình sang chảnh nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc quá đỗi thu hút của cả hai. Yaya Urassaya và Mario Maurer còn diễn xuất tốt nữa nên với tôi, Là Em như một bom tấn đáng gờm trong năm tới của truyền hình Thái Lan đó nha. 

Kimmy Kimberley & Mario Maurer 

Sau thành công của Thầy Lang Trúng Mánh vào năm 2019, Kimmy Kimberley và Mario Maurer sẽ gặp lại nhau trong phần hậu truyện của bộ phim này với tên tiếng Thái là Mor Luang. Dự án này mới chỉ được công bố thôi là đã khiến người yêu phim Thái dậy sóng, vì ai cũng đều thích thú với tương tác thú vị của Kimmy với Mario hồi đó cả. 

Lúc Thầy Lang Trúng Mánh chiếu năm 2019 thì tôi không mong chờ gì lắm, nhưng xem xong thì mê luôn vì nội dung hài hước tới từng phút giây và Kimmy Kimberley diễn vai hài duyên dáng hơn tôi tưởng. Hy vọng là Mor Luang sẽ sớm được quay hình và ra mắt để đài CH3 sẽ có một năm huy hoàng với toàn các bộ phim khủng được mang đến cho người xem. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp của các nàng hậu xứ sở chùa vàng khi lấn sân diễn xuất

Mai Davika & Bright Vachirawit 

Im im không thông báo gì mà Mai Davika chơi một cú khiến người hâm mộ ai cũng sốc, khi trong năm 2022 cô sẽ đóng phim cho đài GMM 25 với tác phẩm mang tên Astrophile. Càng bất ngờ hơn nữa khi “người yêu màn ảnh” lần này của cô là Bright Vachirawit - mỹ nam đang lên sau loạt phim boylove Vì Chúng Ta Là Một Đôi

Trong các dự án năm 2022 của đài GMM 25, Astrophile đang là dự án thu hút nhất với lượt xem trailer, độ bàn luận trên mạng xã hội nhiều nhất và đó là nhờ vào sức hút từ sự đình đám của Mai Davika đấy. Tạm bỏ qua diễn xuất còn non nớt của Bright Vachirawit thì tôi thấy đây vẫn là một bộ phim rất đáng chờ đợi và cũng là một thử thách thú vị trong sự nghiệp của Mai Davika đó nè. 

Min Pechaya & Win Metawin 

Cựu “chị đại” của đài CH7 là Min Pechaya cũng “theo chân” Mai Davika để tham gia phim của GMM 25 bằng dự án mang tên Devil Sister. Min thậm chí còn “chơi lớn”, khi bạn diễn của cô lần này là Win Metawin thua cô tới tận 10 tuổi và cả hai sẽ đóng vai một cặp đôi yêu nhau trong bộ phim này. Tuổi tác cách nhau xa nhưng do Min Pechaya trông trẻ hơn tuổi thật nên tôi cũng không thấy cấn lắm với cặp đôi này. 

Win lại còn là một mỹ nam diễn xuất ổn nữa nên tính ra Devil Sister cũng được xem là bom tấn không thua kém gì Astrophile đâu nha. Bộ phim này mà thành công thì tôi nghĩ chắc Min Pechaya sẽ nghĩ đến chuyện đóng phim cho GMM 25 nhiều hơn sau này đấy.

>> Xem thêm: Hai cựu "chị đại" nhà CH7 "cặp kè" trên phim với đôi boylove BrightWin

Các mỹ nhân đình đám Thái Lan cùng trở lại như vậy thì lời nhất chính là khán giả rồi chứ còn ai nữa. Tôi chỉ hy vọng là bộ phim nào của họ trong năm 2022 cũng sẽ đạt được thành công nhất định nè. Không thành bom tấn thì cũng không phải là bom xịt, chứ nếu như giống tình hình của dàn mỹ nhân xứ Hàn tái xuất năm 2021 thì chắc tôi sẽ thất vọng nhiều lắm đó nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Baifern Pimchanok, Mai Davika, Yaya Urassaya…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.