x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Bạn có biết: Godzilla từng giao chiến với Avengers và Fantastic Four

SEIZEDIX 14:00 - 26/03/2022

Godzilla là một trong những quái vật nổi tiếng nhất lịch sử điện ảnh và sớm trở thành biểu tượng trên toàn cầu, rất nhiều lần được đưa lên màn ảnh rộng và thu về doanh thu khổng lồ. Ít ai biết rằng ngoài chiến đấu với những sinh vật có sức mạnh khủng khiếp khác, kaiju này cũng từng đối đầu với Avengers trong Godzilla (1977) số 23 và 24. 

Và bạn sẽ phải bất ngờ khi biết rằng những siêu anh hùng mạnh nhất trái đất cũng không thể đánh bại con quái vật to lớn. Trong một khoảng thời gian, một biến thể nguy hiểm của Godzilla đã chu du trên khắp thế giới và để lại thảm họa ở mỗi nơi mà nó ghé qua. Một nhóm các anh hùng từ SHIELD được gọi là biệt đội Godzilla đã được tập hợp để chiến đấu với loài sinh vật này và tìm cách kiểm soát nó mà không nhất thiết phải kết liễu nó. 

Lúc bấy giờ, họ tin rằng một giải pháp khả thi nhất chính là để sinh vật này tiếp xúc với hạt Pym, khiến Godzilla bị thu nhỏ lại trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, sức mạnh tiềm tàng của Godzilla đã làm cho các hạt Pym hoạt động kém hiệu quả hơn, dẫn đến việc nó vẫn to bằng kích thước của con người. Sau khi bị Fantastic Four bắt, Reed Richards đã cố gắng đưa nó trở lại thời tiền sử - nơi nó có thể sống yên bình như trước đây. Nhưng vì một số sự cố, Richards buộc phải đưa sinh vật này trở lại thời hiện đại và trong quá trình di chuyển, những tác động của hạt Pym dần biến mất, đưa Godzilla trở về kích thước tự nhiên của nó. Trong khi Godzilla Squad và Fantastic Four cố gắng kiềm chế Godzilla, Human Torch đã chiêu mộ đội Avengers - lúc này gồm các thành viên là Captain America, Iron Man, Thor, Scarlet Witch, Vision, Yellowjacket và Wasp để giúp ngăn chặn cơn thịnh nộ của sinh vật này.

Tất cả mọi người, trừ Captain America và Scarlet Witch đều bay thẳng vào cuộc chiến với hy vọng hạ gục sinh vật. Tuy nhiên, Godzilla vẫn cực kỳ cứng rắn, dễ dàng hạ gục cả Thor và Iron Man bằng sức mạnh thần túy của mình. Đến Human Torch - một siêu anh hùng không tham gia vào cuộc chiến vẫn bị con quái vật tình cờ đánh bay. Mặc dù Thor đủ sức mạnh để khiến Godzilla choáng váng, thế nhưng điều đó dường như vẫn chưa xi nhê với sinh vật này. Yellowjacket và Wasp sau đó đã khiến loài sinh vật này “xỉu ngang” bằng cách thu nhỏ thân mình, lẻn vào đầu của nó. Dù biết rằng Godzilla không phải là ác quỷ thật sự mà chỉ đang quá tức giận, nhưng Avengers có rất ít cách để chống lại hoặc kìm hãm nó. 

Cuối cùng, Avengers lựa chọn kiểm soát thiệt hại, cố gắng cứu những người dân thường bị mắc kẹt khi sinh vật thức giấc. Lúc bấy giờ, Thor phải sử dụng toàn bộ sức mạnh to lớn để giữ cho tòa nhà Empire State không bị lật đổ. Cuối cùng, cách duy nhất để ngăn chặn sinh vật có sức công phá khủng khiếp này không đến từ bạo lực. Thay vào đó, chàng trai trẻ Rob Takiguchi đã tạo dựng mối quan hệ với Godzilla, nói chuyện và thuyết phục nó rời xa thế giới loài người, trở về với vùng thiên nhiên hoang dã. Godzilla là một mối đe dọa đến mức ngay cả Avengers - với sự trợ giúp từ SHIELD và Fantastic Four cũng không thể làm được gì ngoài việc bảo vệ sự sống còn của trái đất.

>>>Xem thêm: Review Godzilla Vs. Kong: Những điểm vô lý không thể giải đáp

Trái ngược với những đối thú khác mà trước đây các siêu anh hùng phải đối mặt, Godzilla buộc biệt đội báo thù tập trung vào việc giữ cho New York còn nguyên vẹn chứ không còn mỗi nhiệm vụ là đánh bại kaiju đình đám này. Đây chắc chắn là chi tiết khẳng định Godzilla nguy hiểm đến mức nào và ngay cả những anh hùng mạnh mẽ nhất trái đất cũng rất khó có thể đánh bại được sinh vật này. Bạn có đồng ý với những gì mà mình nói trong bài viết này? Hãy chia sẻ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.